Xem thêm

Độ Trần Sao Xe Ô Tô: Làm mới không gian của bạn

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh trên xe ô tô với tấm trần độ trông như sao đang trở thành một trào lưu được nhiều người ưa chuộng. Với công nghệ trang trí bằng sợi quang, trần sao rơi...

Hình ảnh trên xe ô tô với tấm trần độ trông như sao đang trở thành một trào lưu được nhiều người ưa chuộng. Với công nghệ trang trí bằng sợi quang, trần sao rơi xe ô tô tạo ra một bầu trời đầy sao lung linh. Với hàng trăm, hàng nghìn điểm sáng và hiệu ứng thay đổi màu sắc, không gian trở nên mới mẻ và tạo cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người khi ngồi trên xe.

Độ trần sao cho xe ô tô: Công nghệ mới thú vị

Việc độ trần sao cho xe ô tô không chỉ thuộc về dòng xe siêu sang như Rolls Royce. Trong thời đại công nghệ 4.0, việc làm cho chiếc xế yêu của bạn trở nên lung linh và đẳng cấp không còn là điều quá khó khăn.

Trào lưu độ trần sao: Tạo điểm nhấn cho chiếc xe

Độ trần sao cho xe ô tô là một hình thức trang trí thú vị và được nhiều người yêu thích. Để thực hiện trần sao xe ô tô, người thợ cần có kỹ năng, tỉ mỉ và sự sáng tạo. Nhờ đó, họ sẽ cho ra những sản phẩm đẹp và hoàn thiện nhất. Duy Độ Xe sẽ mang đến cho chiếc xế yêu của bạn một bộ trần sao không thua kém những chiếc xe đẳng cấp giới thượng lưu.

Độ trần sao: An toàn và không hề gây hư hỏng

Độ trần sao xe ô tô không gây hư hỏng hoặc cháy nổ. Nếu có sự cố, thì chúng thường liên quan đến dây nguồn lỏng hoặc module LED bị lỗi. Nhưng bạn yên tâm, những điều này rất dễ dàng khắc phục.

Trần sao có phải là bóng đèn LED không?

Các đèn trần sao rất an toàn về điện và không ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận hoặc thiết bị nào trên xe ô tô của bạn. Đèn trần sao là các bóng LED 12V-16W, không cần nhiều bóng nên không dễ chết. Điều quan trọng nhất là nó không làm hại đường điện của xe ô tô của bạn.

Trần sao có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe

Trần sao có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe, bao gồm cả xe tải. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm từ người lắp đặt.

Độ trần sao cho trần xe đã bọc da

Dù trần xe của bạn được bọc da, bọc 5D-6D hay da lộn, bạn vẫn có thể độ trần sao thành công. Các loại trần xe từ trần nỉ, vải zin hay trần đã độ đều có thể làm trần sao. Đặc biệt, trần trang trí từ da lộn Alcantara sẽ tạo ra hiệu ứng đẹp nhất.

Những khó khăn và kinh nghiệm khi độ trần sao

Độ trần sao có thể gặp khó khăn khi phải làm trên các trần xe cũ, trầy xước hoặc lỗ mục. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất cho trường hợp này chính là bọc lại trần da lộn Alcantara. Nếu bạn chọn màu tối, trần sao sẽ lên màu đèn đẹp hơn.

Sau khi độ trần sao, bạn vẫn có thể trở lại trạng thái zin

Sau khi độ trần sao xong, bạn hoàn toàn có thể trở về trạng thái zin hoặc tắt đèn đi nếu không muốn sử dụng.

Bạn thắc mắc việc độ trần sao mất bao lâu?

Quy trình độ trần sao xe ô tô tại INCAR.VN thường mất từ 4-6 tiếng tùy thuộc vào dòng xe.

Mặt sau của độ trần sao Mặt sau của độ trần sao được INCAR.VN thi công gọn gàng và chắc chắn. Dịch vụ độ trần sao tại INCAR.VN được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối.

==================================================

INCAR.VN - Trung tâm thiết kế nội thất - Nâng cấp Option xe hơi

Các sản phẩm và dịch vụ tại INCAR.VN đáp ứng các tiêu chuẩn sau đây:

  • Chất liệu da chính hãng nhập khẩu 100%.
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo và bảo hành lâu dài.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Giá cả cạnh tranh nhất nhờ vào việc nhập khẩu và sản xuất trực tiếp.

Địa chỉ: Số 714 Song Hành Xa Lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, Tp Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh (ngã tư Thủ Đức).

Hotline & Zalo: 0937.306.226 & 0839.859.879

1