Dầu nhớt Havoline - Sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Nhớt Havoline đã tồn tại trên thị trường trong hơn 100 năm dưới thương hiệu dầu nhớt Caltex, thuộc Tập đoàn năng lượng hàng đầu từ Mỹ - Chevron. Havoline được chế tạo từ dầu...

Nhớt Havoline đã tồn tại trên thị trường trong hơn 100 năm dưới thương hiệu dầu nhớt Caltex, thuộc Tập đoàn năng lượng hàng đầu từ Mỹ - Chevron. Havoline được chế tạo từ dầu gốc cao cấp kết hợp với công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield, mang đến sự bảo vệ động cơ với 3 tiêu chí quan trọng: Hiệu năng, Tiết kiệm nhiên liệu và Tuổi thọ động cơ.

Dầu nhớt Havoline - Tự tin và đáng tin cậy

Havoline đã khẳng định chất lượng của mình trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, vẫn có một số người chưa biết đến sự tuyệt vời của nhớt Havoline và thường đặt câu hỏi: "Dầu nhớt Havoline có tốt không?".

Báo Zing NewsBáo Tuổi Trẻ đã công bố các bài viết chi tiết về nhớt Caltex Havoline, với những đánh giá tích cực và chính xác về chất lượng và hiệu năng của dầu nhớt này.

Nhớt Havoline cho xe máy số

Havoline Super 4T Fully Synthetic 5w40

Được chế tạo từ dầu tổng hợp toàn phần với công nghệ CORE, Havoline Super 4T Fully Synthetic 5w40 đáp ứng mọi điều kiện vận hành của đô thị. Sản phẩm này phù hợp cho các loại xe máy sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng gió hoặc dung dịch, có động cơ và hộp số kết hợp hoặc hộp số tách biệt, và xe máy có gắn bộ chuyển đổi xúc tác khí xả. Havoline Super 4T Fully Synthetic đạt tiêu chuẩn hiệu năng JASO MA2 và API SN.

havoline-fully-synthetic-5w40 Havoline Super 4T Fully Synthetic 5w40 - Đáng tin cậy và bảo vệ động cơ tối ưu.

Havoline Super 4T Semi-Synthetic 10w40

Havoline Super 4T Semi-Synthetic là nhớt động cơ gốc bán tổng hợp với Công nghệ C.O.R.E và hệ phụ gia ZOOMTECH, giúp cải thiện tăng tốc động cơ và ổn định ô-xy hóa. Sản phẩm này giảm hư hỏng do nhiệt, bảo vệ động cơ lâu dài. Havoline Super 4T Semi-Synthetic đạt tiêu chuẩn hiệu năng JASO MA2 và API SL.

havoline-super-4t-semi-synthetic-10w40 Havoline Super 4T Semi-Synthetic 10w40 - Đảm bảo hiệu suất và bảo vệ động cơ.

Nhớt Havoline cho xe tay ga

Havoline SuperMatic 4T Semi-Synthetic 10w40

Nhớt này phù hợp cho các động cơ xe máy tay ga yêu cầu dầu nhớt với tính năng bảo vệ và chống mài mòn tăng cường. Tuy nhiên, không khuyến nghị sử dụng cho xe máy có ly hợp ướt hoặc xe kết hợp bôi trơn động cơ, ly hợp và hộp số dùng chung một loại nhớt. SuperMatic 4T Semi-Syntheic đạt hiệu năng JASO MB và API SN.

havoline-supermatic-4t-semi-synthetic-10w40 Havoline SuperMatic 4T Semi-Synthetic 10w40 - Bảo vệ tối ưu cho động cơ xe tay ga.

Havoline SuperMatic 4T 10w40

Được chế tạo từ dầu khoáng với công nghệ CORE, Havoline SuperMatic 4T 10w40 bôi trơn và làm sạch động cơ hoàn hảo. Sản phẩm này phù hợp cho các động cơ xe máy nhiều công suất hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Havoline SuperMatic 4T 10w40 đạt tiêu chuẩn hiệu suất JASO MB và API SN.

havoline-supermatic-4t-10w40 Havoline SuperMatic 4T 10w40 - Lựa chọn thích hợp cho các động cơ xe tay ga.

Nhớt Havoline cho xe ô tô

Havoline ProDS Fully Synthetic ECO 5 5w30

Được thiết kế cho động cơ xăng, Havoline ProDS Fully Synthetic ECO 5 5w30 tương thích với hệ thống kiểm soát khí xả, bảo vệ tuốc-bô tăng áp và động cơ sử dụng nhiên liệu sinh học có hàm lượng cồn (ethanol) lên đến 85% (E85). Sản phẩm đạt hiệu suất ILSAC EF-5 và API SN, API Resource Conserving và GM dexos1 licensed.

havoline-fully-synthetic-eco-5-5w30 Havoline ProDS Fully Synthetic ECO 5 5w30 - Đáng tin cậy và chất lượng.

Havoline ProDS Fully Synthetic LE 5w40

Havoline ProDS Fully Synthetic LE là nhớt động cơ cao cấp, sản xuất từ dầu tổng hợp toàn phần và hệ phụ gia, phù hợp cho động cơ xăng và diesel của xe con và xe tải nhẹ trong nhiều điều kiện vận hành. Dầu nhớt đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN, ACEA A3 và được chấp thuận bởi Porsche A40, GM dexos2TM và BMW Longlife 04 oil, Renault RN 0700/0710.

havoline-prods-le-5w40 Havoline ProDS Fully Synthetic LE 5w40 - Sự lựa chọn tối ưu cho động cơ xe ô tô.

Havoline Synthetic Blend 5w30 10w40

Havoline Synthetic Blend là nhớt đa cấp chất lượng cao, sử dụng cho động cơ xe con và xe tải nhẹ yêu cầu dầu nhớt có độ nhớt thấp tiêu chuẩn ILSAC GF-5 hoặc API SN. Tuy nhiên, không khuyến nghị sử dụng cho các động cơ xăng và diesel yêu cầu tiêu chuẩn ACEA A1/B1, A5/B5 hoặc series C, động cơ khí đốt (CNG hoặc LPG) và động cơ xe máy.

havoline-synthetic-blend-10w30-15w40-20w50 Havoline Synthetic Blend 5w30 10w40 - Bảo vệ tối ưu cho động cơ xe ô tô.

Havoline Formula 10w30 15w40 20w50

Havoline Formula là nhớt động cơ xăng tiết kiệm nhiên liệu, yêu cầu đạt tiêu chuẩn ILSAC GF-5 hoặc API SN phù hợp cho động cơ xe con và xe tải nhẹ, chạy bằng khí nén hoặc khí hóa lỏng, có tuốc-bô tăng áp hoặc khí nạp tự nhiên, đốt cháy bằng tia lửa. Sản phẩm cũng phù hợp với xe nâng công nghiệp có động cơ chạy bằng khí tự nhiên nén.

havoline-formula-10w30-15w40-20w50 Havoline Formula 10w30 15w40 20w50 - Đảm bảo hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Còn rất nhiều dòng sản phẩm Havoline khác phù hợp với xe của bạn và giúp bạn tiết kiệm hơn. Hãy tìm hiểu thêm tại đây.

Mua nhớt Caltex Havoline ở đâu với giá rẻ?

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua tất cả loại nhớt Caltex chính hãng với giá tốt nhất tại nhà cung cấp này: http://daunhonapd.com/blog/nha-phan-phoi-dau-nhot-caltex-uy-tin-nhat-khu-vuc-pid-86.html.

Thông tin liên hệ và tư vấn báo giá nhanh:

1