Xem thêm

Đánh giá xe Yamaha Janus 2019: Thông tin giá, hình ảnh mới nhất

CEO ANH JIMMY
Yamaha Janus 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản trước, nhưng được bổ sung nhiều màu sắc mới và thời trang hơn. Đồng thời, nó còn được trang bị các công nghệ...

Yamaha Janus 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản trước, nhưng được bổ sung nhiều màu sắc mới và thời trang hơn. Đồng thời, nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại như khóa Smartkey và cơ chế ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System.

Bảng giá xe Janus 2019 mới nhất

Giá xe Janus 2019 đã có một số giảm nhẹ so với tháng trước, nhưng vẫn còn chênh lệch từ 3 đến 5 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản tiêu chuẩn của Janus có giá từ 32 đến 32,8 triệu đồng, phiên giới hạn Version Boys có giá từ 4,2 đến 5 triệu đồng. Các phiên bản cao cấp và đặc biệt giữ nguyên mức giá so với tháng trước. Tuy nhiên, giá xe Janus này chỉ mang tính chất tham khảo, vì giá bán có thể khác nhau tại từng đại lý Yamaha.

Màu sắc xe Janus 2019

Yamaha Janus 2019 có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn có 4 màu: Đen, Xanh trời, Đỏ, Trắng. Phiên bản đặc biệt có 2 màu: Đen và Xanh Đen. Phiên bản cao cấp có 3 màu: Nâu, Xanh rêu, Trắng. Phiên bản giới hạn (Boys version) có 4 màu: Xanh lá, Xám, Cam, Hồng. Với 4 phiên bản và 13 màu sắc khác nhau, Yamaha Janus 2019 là mẫu xe ga có nhiều lựa chọn nhất cho người tiêu dùng hiện nay.

Đánh giá xe Janus 2019 về thiết kế và vận hành

So với đối thủ cùng phân khúc Honda Vision, Yamaha Janus có thiết kế bầu bầu với các chi tiết uốn cong mềm mại, mang lại sự mềm mại và hiện đại. Janus cũng được trang bị nhiều tính năng công nghệ an toàn tiên tiến như khóa Smartkey và cơ chế ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System.

Mẫu xe Yamaha Janus 2019 có khối lượng nhẹ và dễ dàng điều khiển. Độ rung của xe khi dừng đèn đỏ và di chuyển ở tốc độ chậm có vẻ lớn hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Tuy nhiên, Janus có thiết kế phía sau và đèn pha halogen tốn nhiên liệu. Mặc dù Janus không có quá nhiều tính năng đặc biệt, nhưng với giá cả hợp lý và khả năng vận hành ổn định, nó vẫn đáng để lựa chọn.

Ưu và nhược điểm của xe Janus 2019

Ưu điểm:

  • Vận hành nhẹ và bốc
  • Tay nắm phía sau tiện dụng
  • Vận hành ổn định
  • Phuộc nhún khá êm
  • Đèn LED ấn tượng

Nhược điểm:

  • Xe bị rung khá nhiều
  • Mức độ hoàn thiện có thể cải thiện
  • Đèn pha halogen tốn nhiên liệu
  • Đèn báo rẽ phía sau khá thô và "lệch tông"
  • Sàn để chân hẹp và gầm thấp

So sánh Janus và Vision 2019

Janus và Vision 2019 là 2 mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc xe tay ga giá rẻ. Janus có thiết kế bầu bầu và uốn cong mềm mại, hướng đến khách hàng nữ, trong khi Vision có thiết kế sang trọng và trang nhã. Janus cũng được trang bị động cơ Blue Core và nhiều công nghệ tiên tiến, tuy nhiên, Vision có các tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến hơn. Giá và các thông số kỹ thuật cụ thể của mỗi mẫu xe có thể khác nhau tùy vào địa điểm và đại lý bán hàng.

1