Xem thêm

Đánh giá chiếc xe Mercedes-AMG G63 2021: Vượt trội và thu hút nhiều ngôi sao

CEO ANH JIMMY
Mercedes-AMG G63 luôn là một trong những mẫu xe được săn đón tại Việt Nam. Dòng xe Mercedes-Benz G-Class đã tồn tại suốt hơn 40 năm và vẫn giữ nguyên phong cách nam tính và...

Mercedes-AMG G63 luôn là một trong những mẫu xe được săn đón tại Việt Nam. Dòng xe Mercedes-Benz G-Class đã tồn tại suốt hơn 40 năm và vẫn giữ nguyên phong cách nam tính và đậm chất nhà binh. Vì vậy, Mercedes-AMG G63 thu hút nhiều đại gia Việt nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh Nhựa hay Cường Đô-la.

Ưu nhược điểm

Một trong những ưu điểm nổi bật của Mercedes-AMG G63 2021 chính là thiết kế ngoại thất nam tính và độc đáo. Với các chi tiết vuông vức và đậm chất nhà binh, chiếc xe này khiến cho người ta không thể rời mắt. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG G63 2021 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống đèn LED và hệ thống treo cứng.

Tuy nhiên, Mercedes-AMG G63 cũng có nhược điểm như chi phí mua xe và chi phí vận hành cao. Đồng thời, xe cũng không phải là một chiếc SUV êm ái và mượt mà. Nếu bạn là một người thích sự thoải mái và êm ái khi lái xe, có thể chiếc xe này không phù hợp với bạn.

Giá bán

Mercedes-AMG G63 2021 được phân phối dưới 2 hình thức là phân phối chính hãng và xe nhập khẩu tư nhân. Giá bán của Mercedes-AMG G63 2021 (Chính hãng) là 10,829 tỷ đồng và (Nhập tư nhân) khoảng 12,5 tỷ đồng.

Ngoại thất

Mercedes-AMG G63 2021 có thiết kế ngoại thất vuông vức và đậm chất nam tính. Đặc biệt, cụm đèn pha/cos của xe được tạo hình tròn với công nghệ Mutibeam LED tiên tiến nhất của thương hiệu Đức. Đèn xe được cung cấp tính năng tự động bật/tắt, điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua và rửa đèn.

Nội thất

Mercedes-AMG G63 2021 có thiết kế nội thất sang trọng và thể thao. Xe được trang bị 2 màn hình nối liền ở khu vực táp-lô giúp không gian của xe trở nên liền mạch hơn. Màn hình giải trí 12,3 inch có khả năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC - kích hoạt thông qua câu lệnh “Hey Mercedes".

Tiện nghi và an toàn

Mercedes-AMG G63 2021 được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại như hệ thống âm thanh cao cấp Burmester, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, ghế nhớ 3 vị trí và nhiều hệ thống hỗ trợ an toàn khác.

Vận hành

Mercedes-AMG G63 2021 sử dụng động cơ V8 - 4.0L Bi-Turbo giúp tạo ra công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe cũng có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h chỉ trong hơn 4,5 giây. Độ chính xác và phản hồi của vô-lăng, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của xe khiến người lái cảm thấy tự tin và hài lòng.

Tóm lại, Mercedes-AMG G63 2021 là một chiếc SUV đáng để sở hữu với thiết kế ngoại thất độc đáo, nội thất sang trọng và tiện nghi, cùng khả năng vận hành vượt trội. Dù có nhược điểm như chi phí cao và không phải là xe êm ái, nhưng Mercedes-AMG G63 vẫn được nhiều người yêu xe săn đón và trải nghiệm.

1