Xem thêm

Đánh giá xe Mazda 6 2017: Sự tỏa sáng của thiết kế và tiện nghi

CEO ANH JIMMY
Đánh giá xe Mazda 6 2017 phần đầu Đánh giá xe Mazda 6 2017 vẫn giữ thiết kế KODO truyền thống, lưới tản nhiệt có viền mạ crom mềm mại hơn Mazda 6 2017 có...

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có thiết kế dậm nét KODO truyền thống.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 phần đầu

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có đèn pha LED mới, tự động điều chỉnh góc chiều theo chiều xoay vô lăng.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có lưới tản nhiệt mới với dải kim loại mạ crom uốn mềm mại hơn.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 vẫn giữ thiết kế KODO truyền thống, lưới tản nhiệt có viền mạ crom mềm mại hơn

Mazda 6 2017 có một số thay đổi nhỏ về diện mạo so với phiên bản trước, đặc biệt là ở lưới tản nhiệt. Trong phiên bản mới này, viền mạ crom được gắn từ đèn pha vuốt dài liền mạch và uốn theo hình vòng cung sang phía đèn pha bên kia, chứ không nẹp trọn vẹn hệ thống tản nhiệt như phiên bản cũ. Các nan trong khoang tản nhiệt vẫn là dạng nan dài nằm ngang và ở giữa là logo cánh chim.

Đèn pha LED thế hệ mới có chức năng điều chỉnh góc chiếu theo chiều xoay của vô lăng. Bóng đèn vẫn là dạng Bi-Xenon với cường độ chiếu sáng được tối ưu. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mảnh có hình móc câu độc đáo cũng được tích hợp sẵn trong hộp đèn pha. Đèn sương mù phía dưới không đổi khi nằm gọn trong hốc đèn hình "ria mép" mạ crom.

Nắp ca-pô được làm nổi bật với các đường gân ở hai bên vuốt dài dọc từ đèn pha ra mép kính chắn gió phía trước.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 phần thân

Đánh giá xe Mazda 6 2016 có thân xe dáng thể thao, cứng cáp.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có gương chiếu hậu chỉnh/gập điện.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có tay nắm cửa sơn đồng mầu với thân xe.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có la zăng 5 chấu kép cỡ từ 17 đến 18 inch

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có cửa sổ trời chỉnh điện bản rộng.

Mazda 6 2017 giữ nguyên kích thước tổng thể so với phiên bản trước với chiều dài x rộng x cao là 4.865 x 1.840 x 1.450 (mm), và chiều dài cơ sở đạt 1.850mm.

Mâm xe có kích thước từ 17-19 inch tuỳ phiên bản, la zăng hợp kim 5 chấu kép được sơn phủ màu xám bóng và thiết kế rất đẹp. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập bằng điện và tích hợp LED mảnh báo xi nhan.

Trên nóc xe có cửa sổ trời (phiên bản cao cấp) và ăng ten vây cá mập thể thao. Tay nắm cửa vẫn được sơn đồng màu với thân xe và trên tay nắm cửa này có nút bấm mở khóa thông minh không cần chìa (dĩ nhiên khóa thông minh đang ở trong người bạn).

Thân xe có các đường gân làm nổi bật và tôn dáng xe lên khá nhiều, một đường dài dốc từ mép dưới cửa sau ra cửa trước và một đường chéo từ phía gương ra mũi xe.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 phần đuôi

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có đuôi xe lịch lãm, chi tiết hoàn thiện tinh tế.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 đèn hậu LED màu khói huyền ảo.

Đánh giá xe Mazda 6 2017 có logo động cơ được đóng phía cửa cốp phía sau khá rõ nét.

Mazda 6 2017 có đèn hậu dạng LED phủ màu ám khói rất bí ẩn và huyền ảo, nếu để ý kỹ nó dường như trau truốt và tinh tế hơn so với phiên bản cũ. Hộp đèn vẫn được chia làm 2 khoang, một khoang vuốt dài ra phía hông, một khoang nằm trên cửa cốp xe. Một thanh kim loại mạ crom kiêm tay cầm cửa cốp nối hai đèn sau với nhau.

Vị trí biển số được làm lõm nhẹ, phía dưới là cản sau với các cảm biến cùng 2 đèn phản quang phụ. Dưới cùng là cản sau được làm bằng nhựa sơn đen sần và hai ống xả đơn nằm đều hai bên. Ống xả vẫn là dạng tròn khá mềm mại.

Đánh giá xe Mazda 6 năm 2017 cho thấy sự nâng cấp về thiết kế và tiện nghi. Với dáng xe cứng cáp và lịch lãm, Mazda 6 tỏa sáng trong phân khúc sedan. Thiết kế đậm nét KODO và những chi tiết tinh tế không chỉ tạo nên vẻ đẹp độc đáo mà còn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người lái.

1