Xem thêm

Đánh giá xe máy Honda Winner 150: Một phiên bản độc đáo cho người trẻ

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn là một người trẻ đam mê xe côn tay, thì không thể bỏ qua chiếc Honda Winner 150 phiên bản mới nhất. Chiếc xe này đang hướng đến thị trường xe côn tay...

Đánh giá Honda Winner 150 2016: Sắc màu thể thao cho người trẻ

Nếu bạn là một người trẻ đam mê xe côn tay, thì không thể bỏ qua chiếc Honda Winner 150 phiên bản mới nhất. Chiếc xe này đang hướng đến thị trường xe côn tay cho khách hàng trẻ tuổi - nó mang trong mình sự thể thao, sự mạnh mẽ và trải nghiệm đích thực.

Đánh giá toàn diện Honda Winner 150 2016

Thiết kế Honda Winner mang "chất" riêng

Thiết kế Honda Winner mang

Với diện mạo của một chiếc xe thể thao cao cấp hiện đại, Winner 150 sở hữu thiết kế nhiều lớp cùng khung xe và vỏ xe cấu tạo 3 chiều, góc cạnh trong hình dạng một chiếc xe underbone thân thiện, linh hoạt. Tất cả những yếu tố này tạo nên thiết kế độc đáo chỉ có ở Winner và phong cách mạnh mẽ, thời thượng, hứa hẹn những trải nghiệm lái thú vị và niềm tự hào cho người sở hữu.

Thiết kế phía trước mạnh mẽ

Thiết kế phía trước mạnh mẽ

Mặt nạ phía trước nổi bật với biểu tượng chữ V trên nền sơn carbon cao cấp kết hợp cùng đèn xi-nhan sắc nét tôn lên vẻ ngoại hình đậm chất thể thao của xe.

Phần đầu xe và yếm xe vươn lên phía trước mạnh mẽ, thể hiện xu hướng mới nhất của các dòng xe thể thao và tính khí động học, tạo đà tốt khi di chuyển.

Đèn pha LED

Đèn pha LED

Winner 150 được trang bị đèn pha LED, một xu hướng đang thịnh hành trên các dòng xe cao cấp. Đèn pha LED có ánh sáng dịu mắt và kích thước nhỏ gọn, đồng thời cải thiện công suất vận hành của xe.

Thiết kế thân xe và phía sau sắc sảo

Thiết kế thân xe và phía sau sắc sảo

Những đường nét góc cạnh và gân nổi trên bề mặt kết hợp với ốp thân dưới cấu tạo liền mạch theo chiều dài thân xe, được phủ lớp sơn đen tuyến là điểm nhấn thể hiện thiết kế thể thao nhưng cũng không kém phần sắc sảo của chiếc xe.

Phần đuôi xe vuốt cao mạnh mẽ cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau cũng tôn thêm vẻ ngoài thật ngầu, chất cho WINNER 150.

Đồng hồ hiện đại

Đồng hồ hiện đại

Đồng hồ dạng analog báo số vòng tua máy có thiết kế ấn tượng, thể thao và mạnh mẽ kết hợp với màn hình LCD nhỏ gọn có khả năng hiển thị cao được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu...

Động cơ Honda Winner: Ôm cua ngọt tự tin cùng hộp số 6 cấp!

Động cơ Honda Winner: Ôm cua ngọt tự tin cùng hộp số 6 cấp!

Với động cơ 150cc mạnh mẽ và đầy uy lực, WINNER 150 luôn sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Dù ở trong thành phố hay trên những cung đường dài, WINNER 150 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Động cơ 150cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch

Động cơ dung tích lớn 150cc, PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda cho phép xe vận hành linh hoạt, công suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Côn tay, hộp số 6 cấp

Hệ thống côn tay cùng hộp số 6 cấp linh hoạt, tăng cường hiệu quả chạy xe ở các mức tốc độ khác nhau cũng như khả năng sang số nhẹ nhàng, linh hoạt, cho người lái cảm giác phấn khích hơn khi điều khiển xe.

Tiện ích trên Honda Winner 150: Đem đến cảm giác lái tuyệt hảo

Tiện ích trên Honda Winner 150: Đem đến cảm giác lái tuyệt hảo

Không chỉ mạnh mẽ, Winner 150 còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội để mang đến một cảm giác lái xe hoàn hảo.

Bánh xe lớn và lốp không săm tiết diện rộng

Bánh xe lớn và lốp không săm tiết diện rộng

Winner 150 được trang bị bánh xe đường kính lớn và lốp không săm tiết diện rộng, không chỉ tạo nên ấn tượng thể thao và mạnh mẽ như những mẫu xe phân khối lớn, mà còn góp phần tăng khả năng bám đường, độ vững chãi và ổn định của xe khi di chuyển.

Hệ thống phanh đĩa

Hệ thống phanh đĩa

Phanh đĩa trước với đường kính rộng kết hợp phanh đĩa sau mang lại sự an tâm cho người lái.

Giảm xóc

Giảm xóc

Giảm xóc trước dạng ống lồng giảm chấn thủy lực và giảm xóc sau dạng monoshock vừa thể hiện tính thể thao vừa đảm bảo độ chắc chắn và êm ái cho xe khi di chuyển trên nhiều loại địa hình.

Bình xăng dung tích hợp lý

Bình xăng dung tích hợp lý

Bình xăng với dung tích 4,5 lít đóng vai trò quan trọng trong việc giảm trọng lượng của xe; đồng thời đảm bảo việc cung cấp nhiên liệu ngay cả cho những chuyến đi dài.

Tùy chọn màu xe Honda Winner thời thượng cá tính cho bạn trẻ thể hiện guu cực chất!

Honda Winner 150 là dòng underbone tương tự Yamaha Exciter 150. Chiếc Winner 150 sẽ được bán ở Việt Nam với 2 phiên bản và 4 màu. Winner 150 đang có 3 màu được trưng bày tại VMS 2016 là: màu đỏ đen, màu đen đỏ nhám, trắng đen.

Honda Winner 150 màu đỏ đen Honda Winner 150 màu đen đỏ nhám Honda Winner 150 màu trắng đen Honda Winner 150 màu đỏ đen

Thông số kỹ thuật của Honda Winner 150 2016

Với mục đích tạo ra một mẫu xe thể thao vượt lên một phương tiện di chuyển thông thường, Honda WINNER 150 dường như đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó. Thiết kế thể thao ấn tượng nhưng vẫn tạo ra sự quen thuộc đặc trưng của xe Honda. Động cơ vận hành mạnh mẽ, hộp số nhẹ, nhạy phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể dễ dàng sử dụng.

Thông số kỹ thuật của trên Honda Winner 150 2016

  • Khối lượng bản thân: 122kg
  • Dài x Rộng x Cao: 2.025 x 725 x 1.102 mm
  • Khoảng cách trục bánh xe: 1.276 mm
  • Độ cao yên: 780 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 167 mm
  • Dung tích bình xăng: 4,5 lít
  • Kích cỡ lốp trước/sau: Trước: 90/80-17M/C 46P / Sau: 120/70-17M/C 58P
  • Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực
  • Phuộc sau: Lò xo trụ đơn
  • Loại động cơ: PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch
  • Dung tích xy-lanh: 149,1 cm3
  • Đường kính x hành trình pít-tông: 57,3 x 57,8 mm
  • Tỉ số nén: 11,3:1
  • Công suất tối đa: 11,5 kW/9.000 vòng/phút
  • Mô-men cực đại: 13,5 Nm/6.500 vòng/phút
  • Dung tích nhớt máy: 1.1 lít khi thay nhớt, 3 lít khi rã máy
  • Hệ thống khởi động: Điện/Đạp chân

Mặc dù vẫn còn một số nhược điểm, tuy nhiên, với tất cả những gì mà Honda Winner 150 mang lại, chắc chắn đây sẽ là một "làn gió mới", một mẫu xe đáng để bạn sở hữu và cùng trải nghiệm trên mọi cung đường và mọi điều kiện khác nhau.

1