Xem thêm

Đánh giá chi tiết về xe KIA Optima 2017

CEO ANH JIMMY
KIA Optima 2017 đã trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ thứ tư của mình, mang tên K5 ở một số thị trường khác. Xe được lắp ráp trong nước bởi Thaco Trường...

KIA Optima 2017 đã trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ thứ tư của mình, mang tên K5 ở một số thị trường khác. Xe được lắp ráp trong nước bởi Thaco Trường Hải và có ba phiên bản khác nhau. So với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord và Nissan Teana, Optima cạnh tranh bằng mức giá rẻ hơn và cung cấp nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn.

Về ngoại thất, Optima 2017 có một thiết kế đẹp mắt, mang đậm chất châu Âu và phong cách thể thao. Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt mũi cọp với hai đường viền chrome sang trọng và hốc hút gió lớn. Đèn pha được trang bị công nghệ HID-Xenon và hệ thống đèn LED chạy ban ngày. Ở góc nhìn từ bên cạnh, Optima thể hiện phong thái đơn giản nhưng lịch lãm với khung cửa kính hẹp và mâm hợp kim 18-inch đa chấu.

Nội thất của Optima rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Ghế lái và hàng ghế được bọc da cao cấp, và ngoài việc có thiết kế thể thao, ghế lái còn có nhiều tính năng chỉnh điện và chức năng sưởi. Cabin của xe có không gian rộng rãi và các trang bị cao cấp như hệ thống điều hòa hai vùng tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, và gương chiếu hậu chống chói.

Vận hành của Optima rất ổn định và an toàn. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp, tay lái trợ lực điện và hệ dẫn động cầu trước. Về an toàn, Optima được trang bị hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, và 7 túi khí.

Tổng quan, KIA Optima 2017 là một chiếc sedan hạng D sáng giá với giá cả phải chăng, thiết kế đẹp và tiện nghi cao. Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm cầm lái và cá tính, phiên bản 2.4 GT Line sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Liberty

1