Xem thêm

Đánh giá xe Ford Everest 2021 cũ: Thông tin, giá bán và những điểm nổi bật

CEO ANH JIMMY
Ford Everest vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Mẫu xe này được đánh giá cao với phong cách mạnh mẽ và đậm chất...

Ford Everest vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Mẫu xe này được đánh giá cao với phong cách mạnh mẽ và đậm chất Mỹ. Để tiếp tục duy trì sự thành công và tăng cường lợi thế so với các đối thủ, Ford Việt Nam đã tung ra phiên bản Ford Everest 2021 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Đa dạng phiên bản và thông số kỹ thuật

Ford Everest 2021 có 5 phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn, bao gồm:

  • Everest Sport 2.0L AT 4×2
  • Everest Titanium 2.0L AT 4×2
  • Everest Titanium 2.0L AT 4WD
  • Everest Ambiente 2.0L AT 4×2
  • Everest Ambiente 2.0L MT 4×2

Trong thế hệ mới, Ford Everest Trend đã được thay thế bằng phiên bản Sport, bản bán chạy nhất tại Thái Lan.

Thông số kỹ thuật của Ford Everest 2021 bao gồm kích thước tổng thể, động cơ, hộp số, hệ dẫn động và các tính năng an toàn. Xe có kích thước DxRxC lần lượt là 4892 x 1860 x 1837 mm, động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L hoặc Single Turbo 2.0L, công suất từ 178-211 mã lực và mô-men xoắn từ 420-500 Nm. Hệ truyền động có thể là tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cùng với hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu toàn thời gian thông minh.

Màu xe Ford Everest 2021

Ford Everest 2021 có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, bao gồm trắng, đen, đỏ, ghi vàng, bạc và xanh thiên thanh. Mỗi màu sắc mang đến một cái nhìn khác nhau và tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Ngoại thất thể thao, năng động

Ford Everest 2021 trông rất mạnh mẽ và bề thế với bộ khung gầm có kích thước tổng thể lớn. Thiết kế cơ bắp và đậm chất Mỹ được đánh giá rất cao. Đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt mới và có cấu trúc mắc xích kim loại sáng bóng. Đèn trước có 2 tuỳ chọn đèn pha Halogen Projector hoặc LED tự động điều chỉnh. Đuôi xe có cụm đèn hậu kiểu dáng chiếc lá và thanh nẹp crom cỡ lớn.

Nội thất rộng rãi, nam tính

Khoang nội thất của Ford Everest 2021 rất rộng rãi và nam tính. Ghế lái và ghế phụ có tính năng chỉnh điện 6 hướng, giúp tạo ra một trải nghiệm thoải mái. Hàng ghế thứ hai cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tựa đầu, bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa. Khoang hành khách cũng rất rộng rãi và có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Tiện nghi hiện đại, đa dạng

Ford Everest 2021 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống định vị GPS, điều khiển giọng nói SYNC3, hệ thống âm thanh cao cấp, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và nhiều tính năng khác. Đây là một dàn trang bị giải trí và tiện nghi đáng chú ý mà gia đình sẽ rất hài lòng.

Vận hành mạnh mẽ, êm ái

Ford Everest 2021 được trang bị động cơ Diesel mạnh mẽ và hộp số tự động hoặc số sàn, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Khả năng off-road của Everest 2021 cũng đáng chú ý, với khả năng lội nước 800 mm và khả năng vượt địa hình phức tạp.

An toàn hiện đại, đa dạng

Ford Everest 2021 được trang bị đầy đủ tính năng an toàn như túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và các tính năng hỗ trợ khác. Điều này giúp tăng cường sự an toàn cho hành khách khi sử dụng xe.

Kết luận

Mặc dù bị cắt giảm một số trang bị so với phiên bản trước, Ford Everest 2021 vẫn tự tin cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ. Xe có thiết kế mạnh mẽ, nội thất rộng rãi và tính năng tiện nghi hiện đại. Khả năng vận hành và an toàn của Everest 2021 cũng được đánh giá cao. Với những ưu điểm này, Ford Everest 2021 là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ.

1