Xem thêm

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger Color 3 phiên bản 2021

CEO ANH JIMMY
Thiết kế thanh lịch và nữ tính Đánh giá thiết kế của chiếc xe đạp điện Pega Zinger Color 3 phiên bản 2021, ta có thể thấy rằng nó rất giống với những mẫu xe...

Thiết kế thanh lịch và nữ tính

Đánh giá thiết kế của chiếc xe đạp điện Pega Zinger Color 3 phiên bản 2021, ta có thể thấy rằng nó rất giống với những mẫu xe đạp điện mini Nhật Bản. Với tổng thể thiết kế thanh lịch và nữ tính, chiếc xe này là lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ, bất kể phong cách cá tính hay bánh bèo.

xe đạp điện Pega Zinger Color 3 Ảnh minh họa: xe đạp điện Pega Zinger Color 3

Giỏ xe dung tích lớn

Phần đầu của chiếc xe được thiết kế với giỏ xe chất liệu nhựa dung tích tương đối lớn. Điều này giúp các bạn dễ dàng bảo quản đồ đạc bên trong một cách an toàn hơn. Nhắc nhở nhỏ cho các bạn khi di chuyển, hãy khóa nắp giỏ xe để không làm lộ ra tiếng ồn khó chịu. Giỏ xe có thể chứa được một mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác.

Cụm đèn xe sáng và đáng tin cậy

Cụm đèn đầu xe được thiết kế gọn gàng với những viên đèn tròn xung quanh. Tuy nhiên, ánh sáng chính lại đến từ bóng đèn đặt ở trung tâm. Độ sáng của đèn ở mức trung bình nhưng đủ dùng để làm sáng đường đi trong ban đêm.

Khung xe chắc chắn và bền bỉ

Khung xe được thiết kế chắc chắn từ chất liệu thép cacbon, theo chuẩn Châu Âu. Màu sơn bóng và chất liệu sơn trên xe không thua kém so với màu sơn trên những chiếc xe máy. Tem xe cũng rất hiện đại. Yên xe có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý và người dùng cũng có thể mở yên để nhấc bình điện ra khỏi xe.

Nhược điểm xích dễ han gỉ

Bàn đạp và hộp xích của xe có nhược điểm dễ bị han gỉ và khô dầu khi đi dưới trời mưa. Sàn để chân mặc dù không rộng nhưng đủ cho người điều khiển cảm thấy thoải mái nhất.

xe đạp điện Pega Zinger Color 3 Ảnh minh họa: xe đạp điện Pega Zinger Color 3

Trang bị an toàn đáng tin cậy

Chiếc xe đạp điện Pega Zinger Color 3 được trang bị hệ thống phuộc kép dập nổi với logo Pega. Mâm xe có kích thước 18-inch với 5 chấu kép hình chữ Y, giúp tăng khả năng chịu lực của xe. Tuy không được trang bị phanh đĩa, nhưng xe sử dụng phanh cơ thông thường.

Phần phía sau của xe được trang bị phuộc kép lò xo, giúp hạn chế tác động của những cảnh đường gập ghềnh. Tuy nhiên, khi đi hai người trên xe, phuộc có thể không đảm bảo sự thoải mái tối ưu.

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Động cơ Bosch, hay còn được gọi là trái tim của xe đạp điện, được đặt ở bánh sau và cung cấp sức mạnh bền bỉ cho chiếc xe. Xe được cấp khả năng kháng nước toàn diện, giúp bạn yên tâm khi điều khiển trong điều kiện trời mưa hoặc qua những đoạn đường ngập nước.

xe đạp điện Pega Zinger Color 3 Ảnh minh họa: xe đạp điện Pega Zinger Color 3

Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 được trang bị bộ 4 bình có thể di chuyển được quãng đường lên đến 40km. Thời gian sạc đầy bình là từ 6 đến 8 tiếng. Tốc độ tối đa của xe khoảng 33km/h, đủ để di chuyển trên đường phố.

Giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo

Chiếc xe đạp điện Pega Zinger Color 3 có mức giá dao động từ 10.500.000 VNĐ đến 12.500.000 VNĐ. Đây là mức giá không quá cao, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe với mức giá mềm hơn, bạn có thể tìm mua các phiên bản năm trước. Để đảm bảo chất lượng và chọn mua những chiếc xe chính hãng, hãy lựa chọn đại lý uy tín hoặc đến trực tiếp các showroom của Pega trên toàn quốc.

Tổng kết lại, chiếc xe đạp điện Pega Zinger Color 3 đi kèm với thiết kế nữ tính và thanh lịch, động cơ mạnh mẽ và an toàn. Phụ huynh có thể yên tâm giao xe cho con em mình với tốc độ hạn chế, đảm bảo an toàn cho các con.

1