Xem thêm

Đánh giá chi tiết xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016

CEO ANH JIMMY
Mở đầu Bạn đã từng mơ ước sở hữu một chiếc xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016? Hãy cùng tôi khám phá những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe này trong bài đánh giá sau...

Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có diện mạo trẻ trung và khá hầm hố.

Mở đầu

Bạn đã từng mơ ước sở hữu một chiếc xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016? Hãy cùng tôi khám phá những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe này trong bài đánh giá sau đây. GLA-Class 2016 với diện mạo trẻ trung, khá hầm hố và đầy cá tính đã khiến nhiều người mê mẩn. Hãy cùng tìm hiểu xem xe có gì đặc biệt nhé!

Đánh giá phần đầu

Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có lưới tản nhiệt lớn làm bằng kim loại. Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có đèn pha Xenon với đèn LED ban ngày bao quanh.

Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có diện mạo vô cùng bóng bảy và trẻ trung. Hệ thống tản nhiệt của xe với mạng lưới lớn được làm bằng kim loại, tạo nên một vẻ đẹp đầy cá tính. Phiên bản GLA 45 4Matic có một nan kim loại lớn (phiên bản GLA 200 và GLA 250 4Matic là 2 nan lớn) được mạ bạc, nối với nhau bởi logo hình ngôi sao 3 cánh truyền thống.

Đèn pha Xenon với đèn LED ban ngày tạo nên nét "sắc sảo" cho đôi mắt của GLA-Class. Đặc biệt, tính năng "liếc mắt" theo đường đánh lái của tài xế là điểm đặc trưng và hấp dẫn của dòng xe này. Hệ thống lấy gió phía dưới cùng cản trước được thiết kế góc cạnh, tạo ra một vẻ ngoài hầm hố và cá tính.

Đánh giá phần thân

Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có cặp gương chiếu hậu ngoài với LED xi nhan lưỡi rắn. Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có tay nắm cửa sơn đồng màu với thân xe. Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có mâm xe cỡ 19 inch mạnh mẽ. Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có thanh ốp mạ bạc khu vực bậc lên xuống xe.

Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có thân xe dốc nhẹ, nở hậu và thể thao. Kích thước toàn thân xe là 4417x1804x1494 (mm), với chiều dài cơ sở là 2699mm. Thiết kế của phiên bản GLA thật sự khiến ta liên tưởng đến những chú rắn với các đường gân nổi và lõm uốn theo hình lưỡi của rắn. Cặp gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn LED báo xi nhan cũng thể hiện cảm hứng từ hình dạng của rắn, gương chiếu hậu có thể điều chỉnh/gập hoàn toàn bằng điện.

Tay nắm cửa được sơn đồng màu với thân xe, tạo cảm giác đồng bộ và thể thao. Ở phiên bản GLA 45 4Matic, khu vực bậc lên xuống được ốp thêm thanh ngang mạ bạc rất nổi bật và mạnh mẽ. Mâm xe có kích cỡ từ 18 inch (GLA 200) đến 19 inch (GLA 250 4Matic và GLA 45 4Matic), và được làm bằng hợp kim đúc 5 chấu với hình ngôi sao đặc trưng.

Đánh giá phần đuôi

Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có cốp tương đối rộng đủ chứa đồ cho gia đình nhỏ. Đánh giá xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có đèn hậu lớn, hơi lồi và vuốt nhẹ ra hông sau.

Mercedes-Benz GLA-Class 2016 có đuôi xe phình to, nhiều chi tiết góc cạnh và mạnh mẽ. Cụm đèn hậu lớn dạng LED với hai khoang đèn tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Khoang nhỏ nằm liền với cửa cốp sau xe, trong khi khoang lớn hơi lồi ra và vuốt nhẹ sang bên hông, tạo nét độc đáo. Đèn hậu kết nối với thanh kim loại mạ crom bóng bảy kiêm luân tay nắm cửa cốp xe. Logo ngôi sao 3 cánh và tên thương hiệu cũng được mạ crom nổi bật.

Cản sau được thiết kế với các chi tiết nhựa cao cấp và răng cưa lớn rất thể thao. Cụm ống xả hình chữ nhật được gắn ở hai bên mép cản sau, tạo điểm nhấn rõ nét. Kính chắn gió phía sau được trang bị thanh gạt mưa cơ bản, giúp di chuyển tốt hơn trong những điều kiện thời tiết xấu. Đuôi gió cũng được thiết kế góc cạnh và chắc chắn.

Hãy cùng trải nghiệm Mercedes-Benz GLA-Class 2016 để cảm nhận sự sang trọng và đẳng cấp mà dòng xe này mang lại!

Ảnh: Đánh giá ưu nhược điểm xe Mercedes-Benz GLA-Class 2016 từ Toyota.edu.vn

1