Xem thêm

Đánh giá chất lượng xe điện Yadea

CEO ANH JIMMY
Hãy tìm hiểu về Yadea, hãng xe điện đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xuất xứ của hãng xe điện Yadea đang HOT trên thị trường hiện nay Yadea là một hãng...

Hãy tìm hiểu về Yadea, hãng xe điện đang được săn đón trên thị trường hiện nay.

Xuất xứ của hãng xe điện Yadea đang HOT trên thị trường hiện nay

Yadea là một hãng xe điện quốc tế có xuất xứ từ Hongkong. Hãng xe này đã chiếm được vị trí số một về doanh số bán ra trên toàn cầu từ năm 2018 cho đến nay, với thành tích 13,8 triệu chiếc xe bán ra chỉ trong năm 2021. Đây là một con số ấn tượng trong thị trường xe điện toàn cầu. Yadea đã xuất khẩu sản phẩm tới 88 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.

Có nên sử dụng xe điện xuất xứ từ Trung Quốc như xe điện Yadea không?

Mặc dù nhiều người Việt Nam vẫn còn e ngại sản phẩm của Trung Quốc, nhưng thực tế hiện nay, các hãng xe nổi tiếng quốc tế như Yadea đều tập trung vào chất lượng và lợi ích của người tiêu dùng. Yadea đã thành lập nhà máy sản xuất tại Bắc Giang, Việt Nam, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và được chứng nhận bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mua và sử dụng xe điện Yadea.

Chất lượng của xe điện Yadea được khẳng định qua những tính năng công nghệ nào?

Theo khảo sát từ người dùng, xe điện Yadea có những tính năng nổi bật sau đây:

  • Chất lượng sản phẩm và tính thực dụng cao như chống nước tiêu chuẩn IP6, dung lượng pin cho phép đi hơn 90km sau mỗi lần sạc, sạc điện cầm tay tiện lợi, màn hình cảm ứng, đèn led sáng trong đêm và nhiều tính năng khác.
  • Ắc quy Graphene chất lượng cao và chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường.
  • Đa dạng mẫu xe, đáp ứng nhiều phân khúc và nhu cầu khác nhau.

Yadea luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm xe điện của mình, giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình.

Image 1 Image 2 Image 3 Image 4 Image 5 Image 6 Image 7

Chế độ bảo hành và hậu mãi của Yadea uy tín thế nào?

Hãy cùng tìm hiểu về chế độ bảo hành và hậu mãi của Yadea:

  • Ắc quy Graphene được bảo hành 18 tháng, trong trường hợp có lỗi, bạn sẽ được đổi mới toàn bộ bộ pin.
  • Pin lithium dùng cho xe G5 được bảo hành 36 tháng.
  • Pin lithium dùng cho xe Yadea iGo, i5 được bảo hành 24 tháng.

Khi mua xe điện, không chỉ quan tâm đến giá cả và kiểu dáng, bạn cũng cần chú ý đến chính sách bảo hành. Yadea áp dụng chính sách bảo hành chính hãng đáng tin cậy.

Nếu bạn có nhu cầu bảo hành hoặc bảo dưỡng xe, bạn có thể đến các đại lý Yadea mà bạn đã mua xe. Tại đó, các đại lý sẽ kiểm tra và tiếp nhận yêu cầu bảo hành chính hãng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng giải quyết các vấn đề về xe. Bên cạnh ắc quy hoặc pin, các bộ phận khác trên xe cũng được áp dụng chế độ bảo hành như động cơ (26 tháng) và ECU (12 tháng).

Hệ thống cửa hàng bán xe máy điện Yadea tại Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán xe máy điện yadea uy tín tại Hải Phòng, hãy đến hệ thống xe điện Thanh Tùng. Với 6 cửa hàng được phân bổ rộng rãi tại nhiều quận nội thành Hải Phòng, hệ thống này cung cấp đa dạng các mẫu xe máy điện Yadea chính hãng. Bên cạnh đó, hệ thống còn phân phối các mẫu xe máy điện bán chạy khác như xe Osakar và xe Vinfast.

Hệ thống xe điện Thanh Tùng cam kết mang đến dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tình để bạn có thể lựa chọn một cách tự tin. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Hệ thống showroom:

  • CS1: Số 1 Cầu Bính - Thượng Lý - Hồng Bàng - HP ☎ : 0793.267.267
  • CS2: Ngã Tư Đèn Đỏ Thuỷ Sơn - Thuỷ Nguyên - HP ( Cách Bệnh Viên Đa Khoa Thuỷ Nguyên 800m Đi Về Phía Đường 10 ) ☎ : 0764.919.919
  • CS3: 162 Hùng Vương- Quán Toan - Hồng Bàng - HP ☎ : 0774.919.919
  • CS4: 173 Trường Chinh - Kiến An - HP : 02256292323
  • CS5: 130 Hoàng Quốc Việt - Kiến An - HP ☎ : 0328.170.911
  • CS6: Ngã tư Cầu Đen - An Dương - HP ☎ : 0328.165.181

Tất cả các mẫu xe điện chính hãng của Yadea tại Hải Phòng được phân phối và bảo hành tốt nhất thị trường. Hãy đến hệ thống xe điện Thanh Tùng để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và nhận được sự tư vấn chi tiết về từng dòng xe.

1