Xem thêm

Cường Đô la: Sự bất ngờ từ chiếc Bentley Continental GT trị giá hơn 20 tỷ đồng

CEO ANH JIMMY
Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với cái tên Cường Đô la) đã khiến dân tình trầm trồ khi "khoe" chiếc siêu xe Bentley Continental GT thế hệ thứ...

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với cái tên Cường Đô la) đã khiến dân tình trầm trồ khi "khoe" chiếc siêu xe Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 trị giá hơn 20 tỷ đồng trên trang cá nhân của mình.

Chiếc Bentley Continental GT - Biểu tượng của sang trọng và lịch lãm

Chiếc siêu sang Bentley Continental GT ở vị trí cầu nâng trong nhà Cường Đô la. Chiếc siêu sang Bentley Continental GT ở vị trí cầu nâng trong nhà Cường Đô la.

Được mua vào tháng 9/2022, chiếc Bentley Continental GT của Cường Đô la nổi bật với màu sơn ngoại thất Old English White và bộ mâm hợp kim 22 inch 5 chấu kép với 2 tông màu tương phản, mang đến nét cổ điển từ những năm 1950 cho những chiếc xe Bentley đời mới nhất 2022.

Điều đặc biệt là Mulliner đã tìm kiếm từ các tài liệu lưu trữ để cung cấp một trong bốn màu sơn cho chiếc xe này nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập bộ phận thiết kế của Bentley tại Crewe vào năm 2021. Chiếc xe của Cường Đô la còn có tên riêng là Continental GT V8 - Legendary Edition và là duy nhất chỉ có 1 chiếc tại Việt Nam.

Sự hoàn hảo từ nội thất đến hiệu năng

Sau hơn 1 năm sử dụng, chiếc Bentley Continental GT của Cường Đô la vẫn giữ được tình trạng hoàn hảo. Sau hơn 1 năm sử dụng, chiếc Bentley Continental GT của Cường Đô la vẫn trong tình trạng hoàn hảo. Sau hơn 1 năm sử dụng, chiếc Bentley Continental GT của Cường Đô la vẫn trong tình trạng hoàn hảo.

Nội thất của Bentley Continental GT rất tinh tế với nhiều chi tiết được chế tác tinh xảo và sử dụng vật liệu cao cấp. Cường Đô la đã lựa chọn phối màu đỏ-trắng bắt mắt, với bề mặt ghế bọc da bò đực Bắc Âu thượng hạng. Màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch của xe cũng có thiết kế đặc biệt, cho phép thay đổi giữa 3 kiểu thiết kế khác nhau. Mặc dù có thiết kế 2+2, không gian ở hàng ghế sau chỉ phù hợp với người có thể trạng nhỏ.

Về hiệu năng, Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Hộp số 8 cấp ly hợp kép PDK của Porsche và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ưu tiên cầu sau bổ sung cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4 giây. Vận tốc tối đa đạt được là 318 km/h. Bản Continental GT V8 mới có mức giá khởi điểm gần 20 tỷ đồng tại Việt Nam (chưa kể các tùy chọn kèm theo).

Đẳng cấp xe sang đi cùng vị doanh nhân thành đạt

Bên cạnh Bentley Continental GT, Cường Đô la còn sở hữu nhiều mẫu siêu xe và xe sang ấn tượng khác. Bên cạnh Bentley Continental GT, Cường Đô la còn sở hữu nhiều mẫu siêu xe và xe sang ấn tượng khác.

Cường Đô la không ngừng gây chú ý với những mẫu xe đỉnh cao trong thế giới siêu xe và xe sang. Sau khi bán đi chiếc Porsche 911 GT3, Rolls-Royce Wraith, hay Mercedes-AMG G 63, ông vẫn sở hữu những tuyệt phẩm khác như Ferrari SF90 Spider, Porsche 911 Sport Classic, Range Rover SE thế hệ mới, Mercedes-Benz S-Class...

Cường Đô la đã chứng minh sự thành công và đẳng cấp của mình không chỉ thông qua tài sản và doanh nghiệp, mà còn qua việc sở hữu những chiếc xe sang đẳng cấp như Bentley Continental GT.

Ảnh: Quốc Cường

Bạn đã từng sở hữu chiếc xe đầu tiên nào? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của bạn tới Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Chúng tôi rất mong nhận được những chia sẻ phù hợp để đăng tải. Xin chân thành cảm ơn!

1