Xem thêm

Chevrolet ở Hà Nội: Bảng giá xe ô tô Chevrolet tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Chevrolet là một thương hiệu ô tô nổi tiếng trên thế giới và cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có mặt ở hơn 140 quốc...

Chevrolet là một thương hiệu ô tô nổi tiếng trên thế giới và cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có mặt ở hơn 140 quốc gia và đã bán ra hơn 200 triệu chiếc xe. Đó là những con số ấn tượng được công bố trong lễ kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của hãng.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet thời điểm ra mắt gần nhất

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng) Xuất xứ
Chevrolet Spark Duo 299 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Spark LS 359 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Spark LT 389 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Aveo 1.4 LT 459 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Aveo 1.4 LTZ 495 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Cruze 1.6 LT 539 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Cruze 1.8 LTZ 649 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Trailblazer LT 2.5 4x2 MT 885 Nhập khẩu
Chevrolet Trailblazer LT 2.5 4x2 AT 925 Nhập khẩu
Chevrolet Trailblazer LTZ 2.5 4x4 AT 1066 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x2 MT LT 624 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x4 MT LT 649 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x4 MT LTZ 751 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x2 AT LT 651 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x2 AT LTZ 789 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x4 AT HC Storm 819 Nhập khẩu
Chevrolet Trax 1.4 Turbo 679 Nhập khẩu
Chevrolet Orlando 1.8 LT 639 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Orlando 1.8 LTZ 699 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Captiva LTZ 879 Lắp ráp trong nước

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark là một dòng xe hạng A nhỏ gọn được đánh giá cao vì sự tiện lợi khi di chuyển trong các đô thị có mật độ giao thông cao. Với giá bán thấp và kích thước nhỏ, Spark là đối thủ đáng gờm của các mẫu xe như Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo và VinFast Fadil.

Mẫu Chevrolet Spark hiện tại trên thị trường là thế hệ thứ 3 của dòng xe. Ngoại thất của xe thu hút với bộ lưới tản nhiệt khỏe khoắn và kích thước tổng thể của xe khá khiêm tốn. Mặc dù là dòng xe giá rẻ, nhưng Spark vẫn được trang bị các trang thiết bị về âm thanh giải trí và an toàn.

Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo là một trong những dòng xe chiến lược của GM Mỹ. Được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, Aveo cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe lớn như Toyota Vios, Honda City và Mitsubishi Mirage. Dù ngoại thất của Aveo không được đánh giá cao, nhưng mẫu xe này thu hút người tiêu dùng với giá bán hấp dẫn và các tính năng tiện nghi.

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze từng là một trong những mẫu xe hạng C có sức hút mạnh. Tuy nhiên, với sự thay đổi của xu hướng thị trường đến các mẫu xe Crossover/SUV cỡ nhỏ, Cruze đã trải qua giai đoạn suy thoái và cuối cùng kết thúc sự tồn tại trên thị trường. Tại Việt Nam, mẫu xe này không đạt được nhiều thành công và hiện chỉ còn ít xe để phục vụ các khách hàng có nhu cầu.

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer là mẫu xe SUV 7 chỗ cạnh tranh trực tiếp với toyota fortuner , Hyundai SantaFe và Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và thu hút nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Trailblazer sở hữu thiết kế mạnh mẽ và trang bị nhiều tiện ích giải trí hiện đại.

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải được ưa chuộng với khả năng thích ứng tốt với thị trường. Hiện nay, Chevrolet Colorado là một trong những mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam và cạnh tranh với các mẫu xe như Toyota Hilux và Isuzu Dmax.

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax là mẫu xe SUV cỡ nhỏ và là một trong những đối thủ cạnh tranh của Ford Ecosport, Suzuki Vitara và Hyundai i20 Active. Mẫu xe này có kích thước nhỏ gọn và trang bị nhiều tiện ích giải trí hiện đại.

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando là mẫu xe MPV có thiết kế đẹp mắt, nhưng gặp nhiều khó khăn trong cạnh tranh với đối thủ lớn như Kia Rondo. Hiện tại, mẫu xe này đã ít xuất hiện trên thị trường sau khi Vinfast mua lại GM Motor Việt Nam.

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva là mẫu xe SUV thành công nhất của Chevrolet tại thị trường nước ngoài. Mẫu xe này có thiết kế đẹp mắt và trang bị nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Captiva gặp khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ khác và hiện chỉ còn ít xe để phục vụ khách hàng.

Trên đây là thông tin về bảng giá và các dòng xe của Chevrolet ở Hà Nội. Hy vọng thông tin này sẽ giúp quý khách hàng chọn được một chiếc xe Chevrolet ưng ý nhất.

Chevrolet Spark Xe ô tô Chevrolet Spark

Chevrolet Aveo Xe ô tô Chevrolet Aveo

Chevrolet Cruze Xe ô tô Chevrolet Cruze

Chevrolet Trailblazer Xe ô tô Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Colorado Xe ô tô Chevrolet Colorado

Chevrolet Trax Xe ô tô Chevrolet Trax

Chevrolet Orlando Xe ô tô Chevrolet Orlando

Chevrolet Captiva Xe ô tô Chevrolet Captiva Revv

1