Xem thêm

[Cập nhật] Giá xe Roll Royce ở Việt Nam mới nhất 2022 | Galaxy Water Solutions

CEO ANH JIMMY
Roll Royce - Khi Siêu Sang Gặp Siêu Xe Rolls Royce là một trong những hãng siêu xe được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như thiết kế từ các chuyên gia trên...

Roll Royce - Khi Siêu Sang Gặp Siêu Xe

Rolls Royce là một trong những hãng siêu xe được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như thiết kế từ các chuyên gia trên Thế giới. Những chiếc xe đến từ thương hiệu Roll Royce đều có thiết kế sang trọng, bắt mắt, từ nội thất cho đến động cơ. Vậy những siêu xe Roll Royce của nước nào sản xuất, xe Roll Royce đắt nhất Thế giới giá bao nhiêu? Máy lọc nước GWS-Pentair sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn về mức giá xe Rolls Royce ở Việt Nam và các thông tin về hãng siêu xe này!

1. Tìm hiểu về thương hiệu xe Roll Royce

Roll Royce - Thương hiệu xe siêu sang của Anh Quốc được 2 nhà sáng lập là Henry Royce và Charles Rolls thành lập vào năm 1906. Các sản phẩm của Roll Royce đều phải trải qua quá trình sản xuất cẩn thận và tỉ mỉ trước khi tới tay khách hàng. Phần thân xe được sản xuất tại Đức, sau đó đưa về Anh để lắp ráp và chế tác những chi tiết thủ công. Chính vì vậy mà các dòng xe của hãng đều có những thiết kế sang trọng pha chút nét cổ điển của Hoàng gia Anh.

Biểu tượng xe Roll Royce là bức tượng nhỏ đã mô tả lại hình ảnh một phụ nữ trẻ có vạt áo bay trong gió và vươn mình về phía trước. Biểu tượng thể hiện sự duyên dáng, mềm mại nhưng cũng rất mạnh mẽ và khát khao được tự do. Người phụ nữ này chính là Eleanor Velasco Thornton - người phụ nữ có sắc đẹp mê hồn và vô cùng thông minh.

Thương hiệu Roll Royce đã quá nổi tiếng về độ sang trọng, xa xỉ và dần trở thành niềm khát khao của nhiều người muốn sở hữu. Tại Việt Nam, chỉ những người trong giới thượng lưu và các đại gia mới có đủ khả năng để sở hữu siêu xe hạng sang này. Mức giá niêm yết của hãng dao động từ 32 - 54 tỷ đồng/chiếc.

2. Giá xe Rolls Royce ở Việt Nam là bao nhiêu?

Bạn có biết xe Rolls Royce giá bao nhiêu? Để biết cụ thể về giá xe Rolls Royce ở Việt Nam, Máy lọc nước GWS-Pentair sẽ đưa ra bảng giá mới nhất năm 2022 dưới đây.

BẢNG GIÁ XE ROLLS ROYCE MỚI NHẤT 2022

Phiên bản Giá xe niêm yết (tỷ VNĐ) Giá lăn bánh tại Hà Nội (tỷ VNĐ) Giá lăn bánh tại TP.HCM (tỷ VNĐ) Giá lăn bánh tại các tỉnh khác (tỷ VNĐ)
Rolls Royce Cullinan 32.200 36.569 35.925 35.906
Rolls Royce Phantom 46.113 52.361 51.438 51.419
Rolls Royce Ghost 31.000 35.207 34.587 34.568
Rolls Royce Ghost EWB 35.494 40.308 39.598 39.579
Rolls Royce Ghost Black Badge 36.348 41.277 40.550 40.531
Rolls Royce Wraith 33.649 38.214 37.541 37.522
Rolls Royce Wraith Black Badge 38.653 43.894 43.120 43.101
Rolls Royce Dawn 36.680 41.654 40.921 40.902
Roll Royce Dawn Black Badge 41.720 47.375 46.540 46.521
Rolls Royce Phantom EWB 54.288 61.639 60.554 60.535

Qua bảng giá chúng ta có thể thấy, bộ đôi siêu xe Roll Royce lửa thiêng bao gồm Rolls Royce Phantom và Rolls Royce Phantom EWB là 2 siêu phẩm có mức giá cao nhất. Đây là những chiếc xế hộp cao cấp khi sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và nghệ thuật.

Ông hoàng nhạc Việt là Đàm Vĩnh Hưng (có danh xưng là Mr. Đàm) cũng sở hữu cho mình một siêu xe không kém cạnh các dân chơi xe khác, đó là Rolls Royce Phantom serie II EWB Oriental Sun. Xe Roll Royce của Đàm Vĩnh Hưng được mạ vàng ở các bộ phận như: tay cầm, khung xe… Vào ngày 10/12/2014, chiếc xe đã được anh đưa lên sân khấu trong 1 tiết mục đặc biệt ở liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” tại TP. Hồ Chí Minh. Như vậy có thể thấy “con cưng” của Mr. Đàm có giá trị đến cỡ nào.

Lưu ý: Thông tin về các mẫu xe của hãng Roll Royce trên đây chỉ mang tính tham khảo, ước lượng. Do giá bán của xe Roll Royce có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý Roll Royce. Để biết được giá xe chính xác ngay hôm nay, bạn có thể liên hệ tới các đại lý bán xe Roll Royce Việt Nam để có câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

3. Thông tin về các mẫu xe nổi bật của hãng Roll Royce

Roll Royce đang là cái tên với các mẫu siêu xe được các đại gia ưa chuộng. Được gọi với danh xưng là xe ô tô Roll Royce đắt nhất Thế giới, tuy nhiên nó vẫn là dòng xe thu hút nhiều người khao khát sở hữu. Dưới đây là thông tin về các mẫu xe nổi bật của hãng Roll Royce.

3.1. Rolls Royce Ghost

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Mẫu xe Rolls Royce Ghost ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2009. Tuy đã trải qua hơn một thập kỷ từ khi có mặt trên thị trường nhưng Ghost vẫn luôn có sức hút mạnh với người tiêu dùng.

Rolls Royce Ghost được đưa về Việt Nam có nội thất màu đen và tô điểm thêm đường viền trắng, kết hợp với các chi tiết kim loại bạc bóng. Ghế ngồi được bọc da chất lượng tốt nhất và trang bị đầy đủ hệ thống sưởi điện, điều chỉnh độ cao, thông gió. Thảm sàn được làm từ loại len lông cừu non đắt tiền.

Các trang bị tiện nghi nổi bật trong xe gồm có:

  • Điều hòa tự động 4 vùng
  • Kết nối điện thoại Bluetooth
  • Hệ thống định vị
  • Hệ thống âm thanh 16 loa với đầu đọc CD/DVD lưu trữ âm nhạc kỹ thuật số và radio vệ tinh.

Động cơ của Ghost Series là V12 6,6 lít cho ra công suất 563 mã lực và 820 Nm mô-men xoắn cực đại. Ở 4 bánh xe sẽ được truyền sức mạnh này qua hộp số tự động 8 cấp.

Rolls Royce Ghost có phiên bản Rolls-Royce Ghost Series II đời 2016, đây là xe thế hệ thứ nhất tại Việt Nam. Xe Roll Royce 2016 này nổi bật với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, sang trọng qua bộ đèn pha LED thiết kế ấn tượng, bổ sung thêm đèn viền LED định vị, công nghệ LED cũng được sử dụng cho đèn sương mù phía dưới.

3.2. Rolls Royce Ghost Black Badge

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Rolls Royce Ghost Black Badge được ra mắt vào tháng 3/2016. Chỉ hơn một năm từ khi ra mắt, Ghost Black Badge đã xuất hiện trên một con phố ở Hà Nội. So với dòng Rolls Royce Ghost thì Ghost Black Badge có ngoại hình màu đen, được sơn phủ nhiều lớp và đánh bóng thủ công hoàn toàn bằng tay. Điểm khác biệt lớn nhất là Ghost Black Badge có biểu tượng thiếu phụ bay Spirit of Ecstasy với màu đen huyền bí.

Ghost Black Badge có:

  • Nội thất được bọc da 2 màu tương phản là Trắng - Đen
  • Biểu tượng “vô cực” ở bảng táp-lô và bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2
  • Trong xe có điều hòa tự động 4 vùng cùng cảm biến chất lượng không khí để xe tự điều chỉnh
  • Hệ thống âm thanh Bespoke Audio đắt giá
  • Ghế ngồi chỉnh điện đa hướng, 2 vị trí tích hợp thông hơi, sưởi, Massage, đệm bắp đùi chỉnh điện…

Nhờ được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75L cùng hệ thống tăng áp kép, Ghost Black Badge sản sinh 603 mã lực và 840 Nm nên sức mạnh của nó vô cùng mạnh mẽ.

3.3. Rolls Royce Phantom EWB

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Đây là phiên bản xe có trục cơ sở kéo dài thêm 170 mm để tăng thêm không gian cho nội thất xe. Mặc dù không có sự khác biệt quá lớn so với bản tiêu chuẩn nhưng chiều dài xe được tăng lên mức 5.560 mm và trọng lượng tăng thêm 30 kg.

Màu sắc chủ đạo trong không gian nội thất xe Rolls Royce Phantom EWB là trắng kem, còn ghế ngồi, ốp cửa, bảng táp lô, vô lăng thì dùng màu đỏ. Khu vực bảng taplo bọc chất liệu da cao cấp và ốp gỗ bóng, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho khu vực này.

Ngoài ra, trên xe còn có hệ thống giải trí có kết nối Bluetooth không dây với điện thoại thông minh. Hơn nữa, trong xe có trang bị màn hình màu LCD có hiển thị thông tin giao thông theo thời gian thực tế, hệ thống phát Wireless, bộ khuếch đại 10 kênh, âm thanh 600 watt, 16 loa, ổ cứng 12,5 GB. Chưa hết, người dùng còn có thể dễ dàng thao tác với hệ thống GPS bằng giọng nói.

Rolls Royce Phantom EWB có động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, tạo ra công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm kết hợp với hộp số 8 cấp.

3.4. Rolls Royce Wraith

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Ở Việt Nam dòng xe Rolls Royce Wraith có số lượng cực ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là dòng xe mang trong mình ngoại hình thể thao và mạnh mẽ, nhưng vẫn mang dấu ấn truyền thống đặc trưng của thương hiệu xe sang Roll Royce đến từ Anh Quốc.

Không bất ngờ khi các tín đồ đam mê xế hộp ví Rolls Royce Wraith có nội thất như một khoang du thuyền hiện đại, bởi các chi tiết trong xe được bọc da cao cấp cùng các mảng ốp gỗ sang trọng.

Với mức giá ngất ngưởng gần 40 tỷ VNĐ thì người dùng sẽ không khỏi ngạc nhiên với các tiện nghi mà con xe này trang bị:

  • Hệ thống âm thanh trang bị 18 loa cùng đầu CD/DVD
  • Radio vệ tinh
  • Kho âm nhạc kỹ thuật số
  • Trên trần xe được gắn hệ thống đèn sợi quang mô phỏng bầu trời sao tương tự như trên mẫu Phantom

Mẫu xe Rolls Royce Wraith được cải tiến có động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6,6 lít, cho 624 mã lực và 800 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ZF tự động 8 cấp.

3.5. Rolls Royce Wraith Black Badge

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Rolls Royce Wraith Black Badge cùng với Rolls Royce Ghost là 2 mẫu xe nằm trong bộ sưu tập “Black Badge” của hãng. 2 mẫu xe này hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, tài năng và thành đạt.

Nội thất của Rolls Royce cũng được làm từ 2 vật liệu chính là nhôm và carbon. Nhôm sau khi được gia công tinh xảo với đường kính 0,014 mm sẽ được dệt với sợi carbon một cách tỉ mỉ, từ đó tạo nên chất liệu nội thất cho chiếc siêu xe này. Cũng giống các dòng xe khác, Wraith Black Badge được trang bị hệ thống âm thanh 18 loa với công suất 1.300 W bespoke. Trên trần xe có 1.340 sợi quang học được dệt bằng tay, nhìn như một “bầu trời sao”, tạo điểm nhấn cho chiếc siêu xe này. Nhưng “trái tim” của xe lại ở động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, tạo ra công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm.

3.6. Rolls Royce Dawn

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Rolls Royce Dawn - phiên bản xe hơi mui trần với các thiết kế hoàn toàn mới

Đây là mẫu xe được xem là phiên bản xe hơi mui trần với các thiết kế hoàn toàn mới, được trình làng vào hồi tháng 9/2015. Rolls Royce Dawn được thiết kế dựa trên nền tảng của 2 phiên bản xe Rolls Royce Ghost và Rolls Royce Wraith. Siêu xe này gây ấn tượng nhờ thiết kế thanh lịch nhưng vẫn giữ nguyên các đường nét của một chiếc Rolls-Royce.

Mui xe được làm từ vải mềm và cấu thành từ 6 lớp khác nhau. Trong cabin sử dụng chất liệu cao cấp như da bò loại hiếm, gỗ cao cấp, có một số chi tiết được mạ crom sáng bóng.

Trong xe Rolls Royce Dawn còn được trang bị:

  • Màn hình thông tin giải trí 10,25 inch được điều khiển bằng núm xoay có hình biểu tượng Spirit of Ecstasy
  • Dàn âm thanh Bose cao cấp với 16 loa được chỉnh riêng biệt và bộ phụ kiện mạ crom sáng bóng
  • Điều hòa tự động 4 vùng như ở các thành viên khác trong gia đình Roll Royce

Chiếc xe hơi mui trần này có khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số 8 cấp ZF.

3.7. Roll Royce Dawn Black Badge

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Xe oto thể thao mui trần Roll Royce Dawn Black Badge

Đây là mẫu Black Badge thứ 3, sau khi có sự hiện diện của 2 dòng xe Ghost Black Badge và Wraith Black Badge. Xe oto thể thao mui trần Roll Royce Dawn Black Badge được hãng giới thiệu ở Lễ hội tốc độ nổi tiếng diễn ra tại Goodwood. Ngoại thất của xe phủ sơn nhiều lớp và được đánh bóng hoàn toàn bằng tay. Các chi tiết mạ crom sử dụng cho dòng xe này đều dùng màu tối.

Trong khoang nội thất xe gồm: bộ ghế, vô lăng và cánh cửa phong cách 3 màu với 2 tông màu xanh và đen, kết hợp cùng màu cam làm điểm nhấn. Xe được trang bị màn hình có độ phân giải cao 10,3 inch, điều khiển bằng núm xoay. Ngoài ra còn có các trang bị thông minh khác như:

  • Hệ thống âm thanh 18 loa bespoke có tính năng “rạp hát”
  • Điều hòa tự động 4 vùng
  • Camera 360 độ

Roll Royce Dawn Black Badge sở hữu động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, có khả năng tạo ra công suất tối đa 593 mã lực và mô-men xoắn cực đại 840 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

3.8. Rolls Royce Phantom

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Rolls Royce Phantom sở hữu kiểu dáng độc đáo vô cùng lịch lãm

Mặc dù cái tên Phantom đã gắn với thương hiệu Rolls Royce từ năm 1920, nhưng đến tận năm 2003 thì dòng xe Rolls Royce Phantom mới được ra mắt. Rolls Royce Phantom sở hữu kiểu dáng độc đáo vô cùng lịch lãm với phần mui dài, mặt trước dựng đứng, thân và đuôi xe hướng về giữa.

Không gian nội thất mà xe sở hữu là:

  • Các nút bấm được chế tác từ kim loại
  • Ghế ngồi bọc da cao cấp với các đường chỉ may tương phản
  • 4 ghế ngồi tích hợp chức năng sưởi
  • Hàng ghế phía sau dạng sofa với hệ thống giải trí bao gồm: 2 màn hình được tích hợp sau lưng hàng ghế trước và DVD 6 đĩa

Rolls-Royce Phantom Series II EWB sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L, sản sinh công suất tối đa 563 mã, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

3.9. Rolls Royce Phantom EWB

Giá xe roll royce ở Việt Nam Giá xe roll royce ở Việt Nam

Rolls Royce Phantom EWB có nội thất siêu sang với chất liệu da cao cấp

Được xem là chiếc “ xế hộp”’ đỉnh cao của sự sang trọng, tinh tế và xa hoa, Rolls Royce Phantom EWB có một số điểm nổi bật như:

  • Lưới tản nhiệt hình thác nước cao
  • Biểu tượng Spirit of Ecstasy nằm ở vị trí cao hơn trước

Đặc biệt, tùy theo sở thích của khách hàng mà hãng sẽ cung cấp biểu tượng xe roll royce chất liệu vàng, bạc hoặc polycarbonate.

Rolls Royce Phantom EWB có nội thất siêu sang với chất liệu da cao cấp, kim loại gia công và gỗ thượng hạng. Vô lăng vẫn được thiết kế theo phong cách cổ điển ốp gỗ và bọc da, taplo thì được ốp hoàn toàn bằng chất liệu gỗ quý hiếm.

1