Các mẫu xe đạp điện 8 triệu đẹp phù hợp với học sinh, sinh viên

CEO ANH JIMMY
Nhu cầu sử dụng xe đạp điện đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Xe đạp điện không chỉ có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng...

Nhu cầu sử dụng xe đạp điện đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Xe đạp điện không chỉ có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, mà còn mang lại lợi ích về chi phí vận hành tiết kiệm và bảo vệ môi trường hiệu quả. Các mẫu xe đạp điện 8 triệu đẹp phù hợp với học sinh, sinh viên chính là những lựa chọn tuyệt vời, không chỉ phù hợp với ngân sách của bạn mà còn đảm bảo chất lượng và tính năng tốt nhất.

Các mẫu xe đạp điện 8 triệu được ưa chuộng nhất

Xe đạp điện Sonsu 18 inch

Xe đạp điện Sonsu 18 inch được trang bị động cơ công suất 250W, cho tốc độ di chuyển tối đa lên đến 40km/h và quãng đường có thể đi là 60km mỗi lần sạc. Khung sơn 18 inch của xe đạp điện Sonsu được thiết kế phù hợp với người Á Đông, giúp bạn dễ dàng đạp và có chỗ để chân thoải mái khi di chuyển trên đoạn đường dài.

Xe đạp điện Sonsu 18 inch Xe đạp điện Sonsu 18 inch được trang bị động cơ công suất 250W, quãng đường di chuyển lên đến 60km cho mỗi lần sạc.

Xe đạp điện Sonsu còn có bánh căm phía sau được thiết kế lớn, động cơ truyền động trực tiếp từ động cơ, đây là một lợi thế giúp tận dụng tối đa nguồn năng lượng. Bánh căm phía trước có kích thước lớn giúp xe đạt được vận tốc tối đa một cách nhanh chóng và dễ dàng, bộ thắng đùm giúp xe luôn an toàn và tốc độ khá ổn định. Ngoài ra, xe đạp điện Sonsu 18 inch còn được trang bị khóa chống trộm giúp bảo vệ xe.

Giá tham khảo: 8.290.000 VNĐ

Xe đạp điện mini HNA Bike

Mẫu xe đạp điện mini HNA Bike này có động cơ công suất lớn lên đến 250W, được thiết kế chống nước 100%, cho phép bạn di chuyển an toàn ngay cả trong những ngày mưa ngập nước. Xe có thể đi được một quãng đường khá dài lên đến 60km mỗi lần sạc đầy. Hệ thống sạc thông minh tự động ngắt khi pin đầy, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Xe đạp điện mini HNA Bike có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và an toàn, thuận tiện cho việc đi làm, đi chơi... rất tiện lợi. Vành xe được đúc bằng hợp kim cao cấp, chống rỉ sét, và được trang bị phanh đĩa an toàn giúp điều khiển tốc độ dễ dàng và ổn định.

Động cơ 250W chống nước 100% an toàn tuyệt đối. Hệ thống sạc thông minh, tự động ngắt khi sạc đầy, an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Động cơ 250W chống nước 100% an toàn tuyệt đối. Hệ thống sạc thông minh, tự động ngắt khi sạc đầy, an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

Xe đạp điện Hot Girl Adiman X1 - 8A

Thiết kế mẫu xe này tương đối nhỏ gọn giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình và không gian khác nhau. Xe đạp điện Hot Girl Adiman X1 được trang bị 3 yên sử dụng cho 3 người cùng lúc. Hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh với độ sáng tương đối cao giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong đêm.

Thiết kế mẫu xe đạp điện Hot Girl Adiman X1 có thiết kế nhỏ gọn giúp chinh phục được nhiều địa hình khác nhau. Thiết kế mẫu xe đạp điện Hot Girl Adiman X1 có thiết kế nhỏ gọn giúp chinh phục được nhiều địa hình khác nhau.

Động cơ của xe khá mạnh mẽ, với công suất lên đến 250W và không sử dụng chổi than, cho tốc độ đạt tối đa là 25km/h. Xe cũng được trang bị hệ thống chống nước tuyệt đối để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với thiết kế vành xe đạp điện Hot Girl Adiman X1 8A được đúc bằng hợp kim cao cấp, bao quanh là lốp cao su có ruột thông dụng. Xe còn trang bị phanh đĩa an toàn và đồng bộ hoàn toàn với tay thắng trên, giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

Xe đạp điện Everest EM9

Mẫu xe đạp điện Everest EM9 có thiết kế đẹp mắt và thời trang, mang đến nguồn năng lượng tích cực và sự trẻ trung. Xe được trang bị động cơ công suất 350W cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và vượt trội, giúp xe dễ dàng di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau. Động cơ cũng được trang bị khả năng chống nước cao, giúp xe hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết mưa. Bộ tem nước độc đáo tạo nên sự trẻ trung, cá tính với 3 màu sơn nước để người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Thiết kế trẻ trung và năng động. Động cơ 350W mạnh mẽ, hoạt động êm ái, giúp xe hoạt động tốt trên nhiều địa hình khác nhau. Thiết kế trẻ trung và năng động. Động cơ 350W mạnh mẽ, hoạt động êm ái, giúp xe hoạt động tốt trên nhiều địa hình khác nhau.

Phần yên xe trước và sau sử dụng chất liệu cao su tự nhiên cho phần nệm, có khả năng đàn hồi tốt, bảo vệ khá tốt và đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi. Xe cũng được trang bị cặp giảm xóc dầu chịu lực tương tự với những dòng xe gắn máy, giúp xe vượt qua những địa hình khó di chuyển nhất.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

Xe điện Hot Girl Lihaze -8A

Thiết kế mẫu xe đạp điện Hot Girl Lihaze 8A cực kỳ đáng yêu, với cốp xe lớn với mẫu mã độc đáo so với những mẫu xe điện cao cấp hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, xe dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình.

Kiểu dáng mẫu xe đạp điện Hot Girl Lihaze 8A khá đáng yêu, cốp xe được làm lớn độc đáo. Động cơ 250W mạnh mẽ, trang bị chống nước tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Kiểu dáng mẫu xe đạp điện Hot Girl Lihaze 8A khá đáng yêu, cốp xe được làm lớn độc đáo. Động cơ 250W mạnh mẽ, trang bị chống nước tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Phần pin Lithium 48V tiết kiệm điện năng tối đa và hỗ trợ sử dụng lâu dài với độ bền cao theo thời gian. Hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh giúp người dùng quan sát dễ dàng trong đêm. Động cơ 250W mạnh mẽ được trang bị hệ thống chống nước tuyệt đối, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

Địa chỉ bán xe đạp điện chính hãng, uy tín tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều lựa chọn xe đạp điện với giá thành 8 triệu. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm như xe đạp điện, yếu tố an toàn và chất lượng đảm bảo là rất quan trọng. Vì vậy, người dùng nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những trung tâm chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và có chế độ chăm sóc, bảo hành tốt.

Tại phoxedien.com, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với những dòng xe đạp điện thương hiệu lớn với mức giá 8 triệu đa dạng. Sản phẩm tại đây cam kết chính hãng và có chế độ bảo hành tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tâm, ưu tiên lợi ích khách hàng lên trên hết.

1