Xem thêm

Các Dòng Xe Máy Điện Được Ưa Chuộng Nhất 2022

CEO ANH JIMMY
Trong tương lai xe điện, xe máy điện sẽ dần thay thế các dòng xe máy chạy xăng trên thị trường. Những tiện ích như tiết kiệm, giảm ô nhiễm môi trường, vận hành tốt...

Trong tương lai xe điện, xe máy điện sẽ dần thay thế các dòng xe máy chạy xăng trên thị trường. Những tiện ích như tiết kiệm, giảm ô nhiễm môi trường, vận hành tốt trong thành phố và dễ sử dụng, xe máy điện đang trở thành lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ. Điều đặc biệt là không cần bằng lái, thiết kế đẹp thời trang không kém các dòng xe ga hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các dòng xe máy điện tốt nhất 2022.

Các dòng xe máy điện tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua

Xe máy điện tốt nhất 2022 trên thị trường hiện nay bao gồm các sản phẩm của hãng DIBAOHONDA. Chất lượng của các dòng xe này khá cao, vận hành bền bỉ và được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hãng DIBAO đến từ Đài Loan với chất lượng cao, động cơ nhập khẩu nguyên chiếc rất bền và tiết kiệm điện. Mẫu xe có đa dạng thiết kế, từ kiểu Vespa thời thượng đến hiện đại cá tính như Gogo.

Còn về Honda, mặc dù là thương hiệu Nhật Bản nhưng các dòng sản phẩm xe điện Honda là nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc. Mặc dù sản xuất tại Trung Quốc, nhưng chất lượng của xe điện Honda rất tốt, vận hành mạnh mẽ và cực kỳ bền bỉ.

Đây là 2 thương hiệu lớn nổi tiếng đáng mua nhất trong năm 2022. Sau đây là một số mẫu xe tiêu biểu mà bạn không nên bỏ qua:

1. Xe Máy Điện Dibao Gogo Cross

Dibao Gogo Cross là mẫu xe máy điện đời mới của hãng DIBAO trong năm 2022 này, chất lượng xe vượt trội so với các phiên bản trước đó. Kiểu dáng xe thiết kế cứng cáp, khung xe làm từ thép không gỉ, càng sau đúc nguyên khối chắc chắn, dàn áo làm từ nhựa ABS khoẻ khoắn và bền bỉ.

Phần đèn của xe điện Gogo Cross Dibao khá nổi bật với bộ đèn pha bo tròn mềm mại có đèn bi LED siêu sáng. Viền xung quanh là các dải đèn demi trắng giúp xe trở nên nổi bật ban ngày và ban đêm. Xe còn trang bị các đèn trợ sáng ở phần đầu xe và mặt nạ trước.

Cốp xe lớn, yên xe bọc đệm da cao cấp cho cảm giác ngồi thoải mái. Sàn để chân thiết kế thấp, mặt sàn bằng phẳng có gờ chống trơn trượt, rất tiện lợi.

Phiên bản Gogo Cross này có gác chân phía sau có khả năng đóng mở tiện lợi. Động cơ xe khỏe khoắn, vận hành tốt trên mọi địa hình, tốc độ xe có thể lên tới 50-55km/h và lên dốc tải 2 người thoải mái. Quãng đường trung bình 70 cây số mỗi lần sạc, mỗi lần sạc tầm 10-12 tiếng. Hệ thống phanh đĩa trước và sau an toàn giúp xe phanh nhạy dừng kịp thời. Giá xe hiện tại là 18.990.000Đ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẫu xe điện Gogo S3 Dibao, một phiên bản mới hơn với thiết kế mềm mại và nữ tính hơn.

2. Xe máy điện Vespa Pansy Dibao

Vespa Pansy Dibao là dòng xe máy điện đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu xe điện. Mỗi năm, dòng xe máy điện Pansy Dibao này sẽ được nâng cấp và cải tiến để mang lại chất lượng tốt hơn. Xe đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

Với phiên bản mới nhất hiện nay, Pansy S Dibao đã mang đến một chiếc xe máy điện hoàn hảo về mọi mặt từ thiết kế đến khả năng vận hành. Xe có thiết kế chắc chắn, khung xe làm từ thép không gỉ, càng sau cũng được làm đúc nguyên khối rất cứng cáp và khỏe khoắn. Hệ thống đèn xe sử dụng đèn LED siêu tiết kiệm, thiết kế đèn 2 tầng hiện đại. Đèn LED giúp xe chiếu sáng tốt hơn, ánh sáng trắng hiện đại, với đèn demi độc đáo, khả năng tiết kiệm điện và độ bền vượt trội so với đèn halogen.

Động cơ xe máy điện Pansy S Dibao mạnh mẽ, công suất 1500W, có khả năng di chuyển tốt mà không yếu hoặc bị đì mấy khi chở nặng. Xe thoải mái chở 2 người lên dốc hoặc qua hầm, tốc độ xe 50-55km/h và có 3 chế độ chạy điều chỉnh linh hoạt. Hệ thống phuộc giảm xóc siêu êm giúp bạn chạy thoải mái trên mọi con đường. Xe có bộ phanh đĩa trước và phanh kéo sau an toàn. Giá hiện tại của xe là 16.500.000Đ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo dòng Vespa cao cấp khác của DIBAO là Pansy SQ với 2 phanh đĩa và hệ thống đèn thiết kế đẹp mạnh mẽ hơn.

3. Xe Máy Điện Honda Q2 - Chính Hãng Honda Nhật Bản

Honda Q2 là mẫu xe máy điện cao cấp đang rất HOT của hãng HONDA. Trong các mẫu xe máy điện Honda trên thị trường, Honda Q2 chính là sản phẩm tốt nhất và bền bỉ nhất. Xe có thiết kế thời trang cá tính, phần đèn trước của xe thiết kế to bản với 3 bóng đèn chiếu sáng gồm 1 đèn chính và 2 đèn phụ trợ. Khả năng chiếu sáng của xe cực kỳ ấn tượng và giúp xe di chuyển an toàn.

Thiết kế yên xe dài ngồi hai người thoải mái, yên xe được bọc đệm da mềm cho cảm giác ngồi êm ái. Phần baga sau rộng rãi và tiện lợi để chở đồ. Dưới yên xe còn có một chiếc cốp dung tích lớn để bạn thuận tiện chứa đồ.

Xe máy điện Honda Q2 là phiên bản được kế thừa từ Honda Q1 trước đó và được cải tiến hoàn thiện hơn. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, với nước sơn áp dụng công nghệ cao cấp đảm bảo độ bền màu lâu dài theo thời gian sử dụng.

Khung xe làm từ hợp kim cao cấp, có độ bền và chắc chắn số 1 hiện nay, giúp xe luôn vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết và trên mọi quãng đường. Xe hứa hẹn sử dụng được từ 5-10 năm mà vẫn bền bỉ.

Thế Giới Xe Điện là địa chỉ phân phối xe điện, xe đạp điện, xe máy điện, xe 50cc chính hãng số một Việt Nam.

HOTLINE LIÊN HỆ:

  • Hà Nội: 088.638.8888 - 024.2210.8888
  • Hồ Chí Minh: 028.39739298
  • Khiếu nại: 096.688.8887
  • Hà Nội:

    • 146 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
    • 180 Phạm Văn Đồng - Hà Nội
    • 154 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
    • 807 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
    • 234 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
    • 651 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
    • 264 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
  • Thái Bình:

    • 88 Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình
  • Ninh Bình:

    • 315 Trần Hưng Đạo - Đông Thành - Ninh Bình
    • 291 Trần Hưng Đạo - Phố 1 - Đông Thành - TP. Ninh Bình
  • Hồ Chí Minh:

    • 105-111 Nguyễn Thị Nhỏ - P.16 - q.11 - HCM
    • 65-67 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - HCM
    • 487 Quang Trung - P.10 - Gò Vấp - HCM
1