Xem thêm

Các đời xe Grande và những cải tiến ấn tượng

CEO ANH JIMMY
Nhắc đến những dòng xe tay ga tầm trung thu hút sự chú ý của nhiều người, Yamaha Grande luôn nằm trong danh sách đó. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu, khả năng...

Nhắc đến những dòng xe tay ga tầm trung thu hút sự chú ý của nhiều người, Yamaha Grande luôn nằm trong danh sách đó. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu, khả năng tiết kiệm xăng và công nghệ mới, Yamaha Grande trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều người dùng. Hãy cùng OKXE khám phá về dòng xe Grande qua bài viết sau đây.

Yamaha Grande 2014

Phiên bản đầu tiên của Yamaha Grande, năm 2014, đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Với thiết kế mềm mại, trọng lượng nhẹ và kích cỡ không quá lớn, Grande 2014 thực sự thích hợp cho những người có chiều cao cân đối. Đặc biệt, độ cao yên ấn tượng lên đến 790 mm giúp người sử dụng không cần phải cúi người về phía trước khi điều khiển xe. Ngoài ra, Grande 2014 còn có cốp xe rộng rãi với dung tích 27 lít, màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại và nắp bình xăng tiện lợi.

Yamaha Grande 2014 Yamaha Grande 2014 trong các đời xe Grande

Các đời xe Grande 2015-2016

Phiên bản Grande 2015 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Tuy nhiên, đến năm 2016, Yamaha đã tung ra mẫu xe Grande phiên bản Premium với giá bán cao hơn các phiên bản khác. Lúc này, Yamaha chỉ cung cấp hai mẫu xe Deluxe và Premium với giá bán khác nhau.

Yamaha Grande 2015 Yamaha Grande 2015 trong các đời xe Grande

Yamaha Grande 2017

Phiên bản 2017 của Yamaha Grande không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Tuy nhiên, xe có sàn để chân rộng hơn và hộc chứa đồ dung tích lớn hơn 27 lít, vừa đủ chứa hai mũ bảo hiểm. Ngoài ra, trong hộc chứa đồ còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng, hỗ trợ người dùng.

Yamaha Grande 2017 Yamaha Grande 2017 trong các đời xe Grande

Yamaha Grande 2018 - Nổi bật trong các đời xe Grande

Phiên bản Grande 2018 đã được thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản trước đó. Với ngoại hình mới, động cơ Blue Core và hệ thống trợ lực điện hybrid, Grande 2018 có khả năng tăng tốc mượt mà hơn và mang lại cảm giác êm ái khi vận hành. Đặc biệt, xe còn trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn, hệ thống giảm xóc tốt và cải tiến về khả năng vận hành.

Yamaha Grande 2018 Yamaha Grande 2018 trong các đời xe Grande

Yamaha Grande 2019

Phiên bản Grande 2019 mang thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng và cao cấp. Mặt đồng hồ hiện đại sử dụng công nghệ TFT cho khả năng hiển thị tốt. Động cơ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện hybrid giúp xe vận hành êm hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop và Start System hiện đại.

Yamaha Grande 2019 Yamaha Grande 2019 trong các đời xe Grande

Đời xe Yamaha Grande 2022

Phiên bản Grande 2022 mềm mại và thanh lịch hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Thiết kế đèn pha theo hình kim cương và nắp bình xăng phía trước làm cho xe trở nên hấp dẫn hơn. Hiện nay, Yamaha còn trang bị cho Grande 2022 hệ thống SSS - ngắt động cơ tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ nhẹ hơn và hệ thống trợ lực điện hybrid giúp xe vận hành êm ái và mạnh mẽ.

Yamaha Grande 2022 Yamaha Grande 2022 trong các đời xe Grande

Vừa rồi, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các đời xe Grande và những cải tiến ấn tượng trong từng phiên bản. Bạn thích mẫu xe Grande thế hệ nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình để OKXE và mọi người biết.

1