Mazda 3 1.5L Deluxe: Sự lựa chọn thông minh cho khách hàng thông thái

CEO ANH JIMMY
Mazda 3 1.5L Deluxe là một phiên bản tiêu chuẩn của All-new Mazda3. Với giá bán hợp lý và nhiều công nghệ tiên tiến đi kèm, Mazda 3 Deluxe là phiên bản được nhiều khách...

Mazda 3 1.5L Deluxe là một phiên bản tiêu chuẩn của All-new Mazda3. Với giá bán hợp lý và nhiều công nghệ tiên tiến đi kèm, Mazda 3 Deluxe là phiên bản được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm đặc biệt của chiếc xe này.

Ngoại thất Mazda 3 1.5L Deluxe

Về ngoại thất, Mazda 3 1.5L Deluxe sở hữu thiết kế tương tự 90% so với các phiên bản cao cấp. Với thiết kế Kodo thế hệ mới, Mazda 3 thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã nhận giải nhất hạng mục "Xe đẹp nhất thế giới năm 2020".

Mazda 3 1.5L Deluxe Mazda 3 Deluxe Mazda 3 DLX

So với các phiên bản cao cấp, đuôi xe Mazda 3 1.5L Deluxe sẽ không có cánh hướng gió phía đuôi xe và lippo đôi thể thao. Thay vào đó, Mazda 3 Deluxe trang bị chụp ống xả đôi đơn giản và tinh tế.

Đuôi xe Mazda 3 Deluxe

Nội thất Mazda 3 1.5L Deluxe

Bên trong của Mazda 3 1.5L Deluxe, xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như vô lăng bọc da, màn hình Taplo Digital, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth & Apple Carplay, hệ thống điều khiển trung tâm, 8 loa cao cấp, phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold, và đầy đủ 7 túi khí.

Mazda 3 Deluxe Màn hình Mazda 3 Deluxe Mazda 3 DLX

Thông số kỹ thuật Mazda 3 1.5L Deluxe

Mazda 3 1.5L Deluxe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như 7 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử (DSC), kiểm soát lực kéo chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, camera lùi, cảnh báo chống trộm. Đây là những trang bị an toàn tiêu chuẩn cao nhất trong phân khúc C so với các hãng xe đối thủ cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật Mazda 3

Giá bán Mazda 3 1.5L Deluxe

Mazda 3 1.5L Deluxe đang được Mazda Đà Nẵng bán với mức giá 669.000.000 đồng (Không có chênh lệch giá về màu xe). Ngoài ra, khi mua xe tại Mazda Đà Nẵng, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như phim cách nhiệt Llumar (bảo hành 5 năm), tappi sàn, lót cốp, túi cứu hộ, và bộ đồ nghề tiêu chuẩn theo xe.

Kết luận

Với giá bán hợp lý, Mazda 3 Deluxe là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mong muốn sở hữu xe phân khúc C với đầy đủ tính năng và trang bị an toàn. Mặc dù có thiếu hụt một số option so với các phiên bản cao cấp, nhưng đây là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng muốn sự đơn giản và cá nhân hóa xe của mình.

Và đặc biệt, dòng xe Mazda luôn được khách hàng đánh giá cao nhất với công nghệ động cơ Sky-activ vượt trội, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Mazda 3 Deluxe chỉ tiêu thị 5.5L xăng/100km (Theo phản hồi từ khách hàng).

1