Xem thêm

Bình Ắc Quy Xe Chevrolet Spark: Lựa Chọn Tốt Nhất để Bảo Vệ Xe Yêu Quý Của Bạn

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Bình ắc quy xe Chevrolet Spark Thay Bình Ắc Quy Chuẩn Xe Chevrolet Spark Giá Tốt Nhất Tại TP HCM Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bình ắc quy dùng...

binh-ac-quy-xe-chevrolet-spark Ảnh minh họa: Bình ắc quy xe Chevrolet Spark

Thay Bình Ắc Quy Chuẩn Xe Chevrolet Spark Giá Tốt Nhất Tại TP HCM

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bình ắc quy dùng cho xe ô tô Chevrolet Spark. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng nắm được thông số của bình ắc quy tốt dành cho chiếc xe của mình. Vì vậy, chúng tôi, Ắc Quy Duy Phát, sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lựa chọn bình ắc quy tốt nhất và bền bỉ nhất cho xe Chevrolet Spark, để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn khởi động với hiệu suất tối ưu nhất.

Bình Ắc Quy Chuẩn Xe Chevrolet Spark

Bình ắc quy chuẩn cho xe Chevrolet Spark là bình ắc quy DIN 45 có dung lượng 45AH và kích thước tương đương với tất cả các dòng bình ắc quy DIN45 trên thị trường hiện nay. Vì vậy, khi thay mới bình ắc quy xe Chevrolet Spark, chúng ta nên chọn dòng ắc quy DIN 45Ah để phù hợp với xe.

Thông số chuẩn của bình ắc quy xe Chevrolet Spark:

  • Điện áp: 12 V
  • Dung lượng: 45 Ah
  • Loại ắc quy: Khô, Kín Khí
  • Kích thước: Dài 207 x Rộng 175 x Cao 175 mm
  • Vị trí cọc: Cọc nghịch
  • Kiểu cọc: Kiểu cọc DIN chìm
  • Mã thay thế: DIN45L, DIN44L, DIN54533

Thương Hiệu Bình Ắc Quy Thay Thế Tốt Cho Xe Chevrolet Spark?

Đối với những khách hàng yêu cầu sự bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu bền và khả năng vận hành mạnh mẽ, thương hiệu ắc quy AMARON là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế cho xe Chevrolet Spark.

Bình ắc quy AMARON DIN45 (12V-45Ah) được trang bị công nghệ tráng bạc tiên tiến, mang đến tuổi thọ sử dụng vượt trội từ 4 đến 5 năm và thời gian bảo hành lên đến 15 tháng kể từ ngày lắp đặt. Đặc điểm nổi bật của bình ắc quy AMARON:

  • Chứa hợp kim bạc cao cấp Silver X được cấp bằng sáng chế, đảm bảo độ ăn mòn thấp và tuổi thọ lâu dài.
  • Công suất khởi động cao hơn giúp xe khởi động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Có khả năng dự trữ điện năng cao giúp bạn yên tâm khi không sử dụng xe trong khoảng thời gian dài.
  • Thiết kế vỏ ắc quy dạng tấm chắc chắn, có gân xung quanh, chống rung động giúp ắc quy hoạt động tốt trong điều kiện địa hình giao thông xấu.

Nơi Mua Bình Ắc Quy Xe Chevrolet Spark Chính Hãng, Giá Tốt?

Tại Ắc Quy Duy Phát, bạn có thể tìm thấy những loại bình ắc quy xe Chevrolet Spark thay thế tốt nhất từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay như AMARON, VARTA, GS, EXIDE, DELKOR, ROCKET... Chúng tôi luôn dự trữ hàng hóa đầy đủ và đa dạng chủng loại, giúp bạn mua được bình ắc quy xe Chevrolet Spark với một mức giá tốt nhất.

Các sản phẩm bình ắc quy xe Chevrolet Spark mà chúng tôi cung cấp đảm bảo đúng kích thước và thông số, chính hãng và có hiệu suất tốt nhất để giúp bạn quay trở lại đường nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành 9 đến 12 tháng và chế độ đảm bảo hài lòng 60 ngày trên mỗi bình ắc quy.

Đây là một số kinh nghiệm mà Ắc Quy Duy Phát muốn chia sẻ với quý khách hàng để chọn những mã sản phẩm phù hợp với xe, giá cả hợp lý và tuổi thọ bền lâu. Nếu bạn đang cần thay bình ắc quy xe Chevrolet Spark chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về loại bình ắc quy tốt nhất cho xe của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng và thay ắc quy tận nơi miễn phí.

®Duy Nhất Tại Ắc Quy Duy Phát ✅ Cam kết hàng chính hãng - Date mới 100%. ✅ Đổi trả và Bảo Hành dễ dàng: Chỉ cần số điện thoại. ✅ Phiếu bảo hành/Hóa đơn mua hàng. ✅ Báo giá cạnh tranh cho khách hàng mua số lượng lớn. ✅ Giao hàng miễn phí nội thành TP Hồ Chí Minh. ✅ Lắp đặt miễn phí - Đổi mới 100% nếu lỗi của nhà sản xuất.

1