Volkswagen Beetle Dune: Biểu tượng sự phiêu lưu và thể thao

CEO ANH JIMMY
Volkswagen Beetle Dune 2017 - Phiên bản mới mang đậm cá tính phiêu lưu và thể thao của Thương hiệu xe hàng đầu thế giới. Mặc dù đã tồn tại suốt hai thế kỷ, Beetle...

beetle-dune

Volkswagen Beetle Dune 2017 - Phiên bản mới mang đậm cá tính phiêu lưu và thể thao của Thương hiệu xe hàng đầu thế giới. Mặc dù đã tồn tại suốt hai thế kỷ, Beetle vẫn giữ được sức hút và quyến rũ không thể cưỡng lại. Những thay đổi thiết kế không làm thay đổi kiểu dáng truyền thống của Beetle, mà chỉ tăng cường động cơ và tính năng an toàn. Volkswagen Beetle Dune 2017 - "Biểu tượng cổ kính của thời đại".

Ngoại thất quyến rũ

beetle-dune

Volkswagen Beetle Dune 2017 được lấy cảm hứng từ các mẫu Bug off-road cổ điển, mang những nét cổ kính của thời đại. Với vẻ ngoài cứng cáp và khỏe khoắn hơn so với các mẫu Beetle trước đây, Beetle Dune 2017 được thiết kế với khả năng vượt trội trên địa hình sa mạc và bãi biển.

Volkswagen đã thay đổi phong cách của Beetle bằng cách thay đổi thiết kế ba đờ-sốc trước cánh gió, đèn LED hậu đạt chuẩn và bộ mâm hợp kim nhôm "canyon" 18 inch. So với phiên bản cũ, Beetle Dune 2017 có chiều cao tăng thêm 10mm, rộng hơn 15mm và vòm bánh xe lớn hơn.

Nội thất sang trọng và tinh tế

beetle-dune

Volkswagen Beetle Dune 2017 sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao tinh tế và quyến rũ. Ghế da thể thao ôm sát người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và phấn khích. Sự kết hợp tinh tế của màu đen và tông màu khác với thân xe làm nội thất trở nên quyến rũ và sang trọng hơn bao giờ hết. Biểu tượng cảm ứng của Beetle được đặt tinh tế ở đáy vô lăng.

Mặc dù không gian phía sau không rộng rãi như phía trước, nhưng Beetle Dune 2017 vẫn có sự thoải mái và tiện nghi cho người ngồi sau. Khoang hành lý cũng rất rộng rãi, có thể chứa đồ lên đến 15,4 foot và hàng ghế sau có thể gập lại để tạo thêm không gian.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

beetle-dune

Volkswagen Beetle Dune 2017 được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh, công suất 220 mã lực, hộp số tự động 7 cấp DSG và cầu trước. Xe có khả năng vượt trội trên địa hình off-road và tiêu hao nhiên liệu ấn tượng ở mức 6.5 lít/100km, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tiện nghi hiện đại

beetle-dune

Hệ thống đa phương tiện mới nhất của Volkswagen được thiết kế thân thiện với người dùng, với giao diện dễ sử dụng và màn hình cảm ứng nhạy bén. Beetle Dune 2017 đi kèm với Apple Carplay và tích hợp với Android Auto, cho phép bạn nhanh chóng kết nối điện thoại Android của mình và sử dụng Google Maps trên màn hình cảm ứng.

An toàn hàng đầu

beetle-dune

Volkswagen Beetle Dune 2017 được đánh giá đạt tiêu chuẩn tuyệt đối 5 sao về an toàn từ cơ quan uy tín NHTSA và đạt danh hiệu an toàn Top Pick + từ IIHS. Xe được trang bị hệ thống phanh giúp giảm thiểu thiệt hại do va chạm và hệ thống cảnh báo điểm mù.

Tổng kết

beetle-dune

Volkswagen Beetle Dune 2017 vẫn giữ được sự hồn nhiên của một biểu tượng cổ kính, nhưng cũng kịp thời nắm bắt xu hướng phát triển. Với những công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp mắt, Beetle Dune 2017 sẽ làm sống lại sự mê hoặc và huyền ảo cho những chủ nhân của mình. Bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn Km, bảo hành bề mặt và chất lượng sơn 3 năm, và bảo hành thân xe chống rỉ sét 12 năm.

1