Báo giá lọc dầu xe ô tô chất lượng: Nâng cao hiệu suất và tuổi thọ động cơ

CEO ANH JIMMY
Bạn có biết rằng lọc dầu ô tô là một trong những bộ phận quan trọng giúp cho chiếc xe của bạn vận hành tốt hơn? Khi đến thời điểm cần thay, việc tìm một...

Bạn có biết rằng lọc dầu ô tô là một trong những bộ phận quan trọng giúp cho chiếc xe của bạn vận hành tốt hơn? Khi đến thời điểm cần thay, việc tìm một đơn vị thay lọc dầu chất lượng là điều rất quan trọng để nạp thêm năng lượng cho chiếc xế yêu của bạn. Vậy báo giá lọc dầu xe ô tô của đơn vị nào là tốt nhất? Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Công dụng của lọc dầu ô tô

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bộ phận này (có hình trụ tròn), nằm dưới động cơ xe. Lọc dầu có thể chứa van an toàn và van một chiều, giúp ngăn chặn sự rò rỉ dầu trong quá trình vận hành. Nó cũng giữ lại các cặn kim loại bẩn được sinh ra trong quá trình di chuyển của ô tô.

Lọc dầu ô tô có vai trò quan trọng trong việc lọc sạch bụi bẩn và dầu thừa nhớt trong động cơ. Ngoài ra, nó còn giúp giảm sự ma sát giữa các chi tiết và linh kiện khác, đảm bảo động cơ hoạt động bền bỉ và tránh hỏng hóc. Vì vậy, việc lọc dầu hoạt động không tốt có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác và làm giảm tuổi thọ của chiếc xe của bạn.

Mang đến lọc dầu ô tô chất lượng Việc sử dụng lọc dầu ô tô chất lượng giúp động cơ luôn hoạt động trơn tru và không bị bám bẩn.

Khi nào thì cần thay lọc dầu ô tô?

Thường thì sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn và cặn dầu sẽ bám vào bộ phận lọc dầu, làm tắc nghẽn. Lúc này, bạn cần kiểm tra để xem mức độ ảnh hưởng và quyết định liệu có nên thay lọc dầu hay không. Khoảng 1 - 2 tháng thì nên kiểm tra định kỳ để theo dõi. Nếu tìm thấy bộ phận lọc dầu cần được thay thế, hãy thay ngay để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Mỗi hãng xe có quy định khác nhau về số km đi được trước khi thay lọc dầu. Thông thường, khoảng cách giữa các lần thay dao động từ 5.000 - 7.000 km. Trong trường hợp bạn ít sử dụng xe, bạn có thể điều chỉnh tần suất thay lọc dầu. Đặc biệt, hãy chú ý đến loại dầu đang sử dụng để biết xem đã đến lúc cần thay hay chưa.

Kiểm tra định kỳ để biết khi nào thay lọc dầu ô tô Kiểm tra định kỳ để biết khi nào là thời điểm thích hợp để thay lọc dầu ô tô.

Tuy nhiên, việc thay thế lọc dầu cần thực hiện cẩn thận để tránh rò rỉ và ảnh hưởng đến các linh kiện khác. Hơn nữa, bạn cần chọn lọc dầu chính hãng và chất lượng, đồng thời nắm vững các thông số kỹ thuật để lựa chọn sản phẩm phù hợp với động cơ của xe.

Báo giá lọc dầu xe ô tô

Mỗi hãng xe sẽ có thiết kế lọc dầu khác nhau, do đó giá thành và chất lượng cũng sẽ khác nhau. Hiện nay, báo giá lọc dầu xe ô tô dao động trong khoảng 70.000 - 700.000 đồng, tùy thuộc vào từng loại xe. Khi chọn lọc dầu, bạn cần hiểu rõ các thông số động cơ và chọn bộ phận lọc dầu phù hợp. Hãy đảm bảo lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu không có kiến thức chuyên môn, bạn có thể mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín để tự thay. Nếu không có thời gian, hãy để việc này cho các kỹ thuật viên sửa chữa ô tô để tránh trường hợp lắp đặt sai cách.

Mua lọc dầu ô tô chính hãng ở đâu?

Honda Ôtô Sài Gòn Quận 2 là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng, linh kiện ô tô chính hãng. Các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Chúng tôi cung cấp nhiều sự lựa chọn thương hiệu sản phẩm đa dạng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn 24/7, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng. Đồng thời, giá báo giá lọc dầu xe ô tô của chúng tôi cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp lọc dầu ô tô chất lượng Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá lọc dầu xe ô tô. Hãy gọi Hotline 1800 7176 hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom 136D Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

XEM THÊM: ABS là gì? Nguyên lý hoạt động của hệ thống ABS trên Ô tô

1