Bảng giá xe tải 2 tấn Hyundai, Isuzu, Hino và Kia

CEO ANH JIMMY
Xe tải 2 tấn là một trong những dòng xe được nhiều hãng sản xuất và lắp ráp với công nghệ hiện đại, đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng. Dưới đây là những...

Xe tải 2 tấn là một trong những dòng xe được nhiều hãng sản xuất và lắp ráp với công nghệ hiện đại, đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng. Dưới đây là những thông tin về các hãng xe và giá bán xe tải 2 tấn với các loại thùng khác nhau từ nhiều hãng xe.

bang gia xe tai 2 tan Hình ảnh: Hyundai, Isuzu, Hino và Kia

1. Bảng giá xe tải 2 tấn của Hyundai

Hyundai là một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, được khách hàng ở Việt Nam đánh giá cao về mẫu mã, động cơ và hiệu suất hoạt động. Thương hiệu xe tải Hyundai đã được nhiều người biết đến và tin dùng trên toàn thế giới. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm của Hyundai đạt chất lượng tốt nhất.

Nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng, Hyundai đã cho ra đời những dòng sản phẩm xe tải 2 tấn với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Hai mẫu xe tải 2 tấn của Hyundai là Hyundai Mighty N250 với kích thước lọt lòng thùng là 3.6m và Hyundai Mighty N250SL với kích thước lọt lòng thùng là 4.3m. Giá thành của từng mẫu xe tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kế hoạch kinh doanh của mỗi khách hàng.

nha_may_hyundai_ninh_binh Nhà máy sản xuất Hyundai Thành Công ủy quyền từ Hyundai Hàn Quốc

Xe tải Hyundai hiện nay được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như chế độ bảo hành và bảo dưỡng uy tín và tốt nhất. Thiết kế của xe 2 tấn Hyundai N250 và N250SL rất đặc trưng, với nhiều điểm nhấn tạo sự nổi bật cho cabin của xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ và không gian giải trí hiện đại.

2. Bảng giá xe tải 2 tấn thương hiệu Isuzu

Xe tải Isuzu đã trở thành một tên tuổi quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Được sản xuất với chất lượng vượt trội, khả năng chuyên chở linh hoạt, ít hỏng hóc, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu ngày càng được khách hàng tin dùng.

Từ năm 2018, Isuzu đã áp dụng công nghệ tiên tiến "Blue Power" với động cơ Euro 4, giúp giảm khí thải và bảo vệ môi trường. Dòng xe tải Isuzu 2 tấn hiện nay đang được xem là dòng xe HOT nhất trong phân khúc tải trọng trung, vừa và nhỏ của Isuzu. Với linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam, Isuzu cung cấp xe tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

xe_tai_2_tan_cua_Isuzu Dòng xe tải 2 tấn Isuzu

3. Bảng giá xe tải Hino phân khúc tải trọng 2 tấn

Hino là một thương hiệu xe tải nhật bản và lắp ráp tại Việt Nam. Được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Hino là một sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Xe_tai_Hino_2_tan Xe tải Hino tại thị trường Việt Nam

Xe tải Hino có thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại. Các bộ phận khác như kính chiếu hậu, đèn pha, kính chắn gió cũng được gia công chắc chắn. Nội thất của xe Hino rất được người dùng đánh giá cao với không gian phù hợp và các thiết bị tiện ích.

4. Bảng giá xe tải 2 tấn thương hiệu Kia

Thaco là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam với sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô. Xe tải Thaco hiện đang phân phối nhiều dòng xe tải 2 tấn, là một lựa chọn phù hợp với đường xá và tải trọng.

xe_tai_2_tan_kia_k250 Xe tải 2 tấn Kia Frontier K250

Với Kia Frontier K250, xe tải 2 tấn của Kia có thiết kế ngoại thất độc đáo và nội thất sang trọng. Xe được trang bị động cơ Hyundai D4CB - CRDi Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng và hệ thống hộp số cơ khí Dymos M6AR1.

Đây là những thông tin về các hãng xe và giá bán xe tải 2 tấn của Hyundai, Isuzu, Hino và Kia. Hi vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn một chiếc xe tải 2 tấn phù hợp với nhu cầu của mình.

1