Bảng giá xe Moto 2024 mới nhất hôm nay tháng 1/2024 tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Xe máy phân khối lớn đang trở thành một xu hướng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Ngày càng nhiều "ông lớn" của thế giới, như Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Honda, Suzuki, Ducati, Triumph,...

Xe máy phân khối lớn đang trở thành một xu hướng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Ngày càng nhiều "ông lớn" của thế giới, như Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Honda, Suzuki, Ducati, Triumph, KTM, Benelli và Royal Enfield, đang đổ bộ vào đất nước này. Các hãng xe moto công nghệ cao này đã mở cửa các showroom đại lý chính thức tại Hà Nội và TPHCM, nhằm tiếp cận hai thị trường lớn nhất ở Việt Nam.

Với sự phát triển của nền kinh tế và thu nhập của người tiêu dùng tăng lên, nhu cầu sở hữu xe máy phân khối lớn cũng gia tăng đáng kể. Để tận dụng thị trường Việt Nam, các hãng môtô đã không ngừng tung ra các mẫu xe mới, đặc biệt là xe mô tô phân khối nhỏ, với mức giá từ 60 đến 200 triệu đồng/xe. Điều này đã tạo ra một cú hích cho ngành công nghiệp mô tô trong năm nay.

Ngoài ra, với sự thay đổi về thuế và nguồn nhập khẩu từ khu vực Đông Nam Á, giá xe moto năm 2024 hứa hẹn sẽ cạnh tranh hơn và thuận lợi hơn cho người tiêu dùng. Để giúp bạn nắm bắt thông tin mới nhất về giá xe máy phân khối lớn tại Việt Nam vào tháng 1/2024, chúng tôi sẽ điểm qua bảng giá của các hãng moto hàng đầu tại Việt Nam dưới đây.

Bảng giá xe moto Honda mới nhất hôm nay 2024

Honda đã chính thức gia nhập phân khúc xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam với nhiều mẫu xe như Rebel 300, Rebel 500, CBR650R, CB650R, CB400SF, CBR500R, CB500F, CB500X, CBR250RR, CBR150R, Goldwing, Africa Twin, CB1000R và nhiều dòng xe khác. Honda Moto đã thành lập hệ thống Showroom chuyên phân phối và dịch vụ riêng cho phân khúc xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Honda Moto đã mang đến sự cạnh tranh và sự lựa chọn rộng rãi cho người tiêu dùng Việt Nam, với mức giá cạnh tranh.

Bảng giá xe moto Yamaha 2024 mới nhất hôm nay

Yamaha Việt Nam đã chứng tỏ tham vọng của mình trong phân khúc xe mô tô phân khối lớn sau thành công của dòng xe côn tay Exciter. Hãng xe này đưa những mẫu xe moto hot về Việt Nam như R15, R3, R7, MT-03, MT-07, MT-09, MT-10 và Tracer 9. Với việc phân phối chính hãng, giá xe moto Yamaha cũng cạnh tranh hơn và dịch vụ bảo dưỡng thuận tiện hơn đối với người dùng.

Bảng giá xe moto Suzuki 2024 mới nhất hôm nay

Suzuki Việt Nam là một thương hiệu xe máy đáng tin cậy có hệ thống đại lý bán xe với giá bán niêm yết đúng với giá bán thực tế của hãng. Gần đây, Suzuki đã bổ sung hai mẫu xe thể thao mới là Gixxer 250 và Gixxer SF250.

Bảng giá xe moto BMW 2024 mới nhất hôm nay

Hiện nay, BMW Motorrad được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Thaco. Các mẫu xe như BMW G310GS và G310R, BMW S1000RR, S1000R, F900R, F850GS, R1250GS, K1600B và R18 được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Giá xe xe BMW Motorrad cạnh tranh hơn trước do thuế nhập khẩu giảm.

Bảng giá xe moto Kawasaki 2024 mới nhất hôm nay

Kawasaki là một thương hiệu được đánh giá cao tại Việt Nam với ngoại hình mạnh mẽ và khối động cơ mạnh mẽ. Một số mẫu xe nổi bật của Kawasaki đã có mặt tại Việt Nam như Ninja ZX-25R SE, Ninja ZX-10R, Z1000R và Z650 phiên bản mới. Hiện nay, Kawasaki đã có showroom chính thức tại Việt Nam với mức giá cạnh tranh.

Bảng giá xe moto Ducati 2024 mới nhất hôm nay

Ducati là một thương hiệu mô tô phân khối lớn được nhiều người Việt Nam yêu thích. Với khối động cơ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến và kiểu dáng đẹp, Ducati có nhiều dòng xe phù hợp với nhiều phân khúc thị trường như Monster, Diavel, Hypermotard, Multistrada, Superbike và Streetfighter. Một số dòng xe Ducati đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán tốt.

Bảng giá xe moto KTM 2024 mới nhất hôm nay

KTM là thương hiệu xe mô tô đến từ Áo, nổi tiếng với dòng xe địa hình offroad. Gần đây, KTM đã mở rộng thị trường vào phân khúc xe mô tô phân khối nhỏ. Sự ra mắt của KTM tại Việt Nam đã gây nhiều chú ý nhờ kiểu dáng cá tính và giá bán tốt hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Bảng giá xe mô tô 2024 trên là giá trung bình trên thị trường xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán cụ thể có thể dao động tùy thuộc vào từng đại lý. Bạn nên liên hệ trực tiếp với các cửa hàng bán xe mô tô để biết giá chính xác và các chương trình ưu đãi kèm theo.

1