Xem thêm

Bảng giá xe Mercedes Benz: Từ siêu sang đến hạng A, đa dạng sự lựa chọn

CEO ANH JIMMY
Dưới sự kết hợp của hai công ty xe hơi Đức là Benz & Cie và Daimler-Motoren-Gesellschaft, cái tên Mercedes được ra đời năm 1926. Mercedes-Benz là thương hiệu xe hơi nhắm đến phân khúc...

Dưới sự kết hợp của hai công ty xe hơi Đức là Benz & Cie và Daimler-Motoren-Gesellschaft, cái tên Mercedes được ra đời năm 1926. Mercedes-Benz là thương hiệu xe hơi nhắm đến phân khúc khách hàng thượng lưu, sang trọng và đẳng cấp.

Mercedes-Benz Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Việt Nam (gọi tắt là (MBV) hoạt động theo hình thức 100% vốn đầu tư nước ngoài, Mercedes Việt Nam đang là đại diện phân phối chính thức xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt.

Mercedes-Benz Việt Nam Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz đã có một số cột mốc quan trọng tại Việt Nam. Từ việc thành lập vào năm 1995, khánh thành nhà máy lắp ráp xe đầu tiên vào năm 1997, và mở rộng mạng lưới đại lý khắp cả nước từ năm 2012 đến nay.

Các cột mốc quan trọng của Mercedes Việt Nam Các cột mốc quan trọng của Mercedes Việt Nam

Bảng giá xe Mercedes-Benz cập nhật tháng 03/2024

Bảng giá xe Mercedes-Benz Bảng giá xe Mercedes-Benz

Mercedes A-Class

Mercedes A35 AMG 4MATIC

Mercedes A35 AMG 4MATIC là dòng xe thuộc phân khúc xe hạng sang, thiết kế sedan. Dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc và bán cho khách Việt Nam vào năm 2020.

Mercedes A35 AMG 4MATIC Mercedes A35 AMG 4MATIC

Xe có thiết kế 5 chỗ ngồi, 4 cửa chính, kích thước khá rộng rãi lên tới 4555x1796x1434. Điều này giúp đảm bảo cho khách hàng có thể tận hưởng một không gian nội thất sang trọng, rộng rãi.

Mercedes A35 AMG 4MATIC có dung tích công tác khá lớn, là dòng xe có thể đáp ứng được đầy đủ những mong muốn của những người đam mê tốc độ.

Hiện nay, dòng xe này đang là đối thủ khá mạnh của các dòng xe cao cấp khác như: Peugeot Traveller, Kia Quoris, KIA Cadenza, Kia Telluride, Mercedes C-Class, Mazda CX-9,…

  • Mercedes A35 AMG 4MATIC: Giá từ 2 tỷ 429 triệu đồng

Mercedes C-Class

Anh/chị có thể xem chi tiết hơn về giá Mer C-Class tại đây: >>> Click giá xe Mercedes C-Class <<<<

Mercedes C180

Mercedes C180 là dòng xe thuộc phân khúc xe hạng E, thiết kế Sedan. Đây là dòng xe vô cùng phù hợp cho các đối tượng khách hàng trẻ, thiên về hình thức mẫu mã hơn là những tiện nghi thực tiễn.

Dòng xe này có 4 cửa chính và 4 bánh xe. Bên cạnh đó nó có kích thước 4686 x 1810 x 1442 (mm) tương ứng với chiều dài, chiều rộng, chiều cao. Có thể thấy kích thước này có thể đủ để đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Mercedes Benz C180 Mercedes Benz C180

Tuy chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng Mercedes C180 đã có đủ độ tự tin để làm đối thủ cạnh tranh của các dòng xe như: Mazda 6, Toyota Camry, Honda...

  • Mercedes C180: Giá từ 1 tỷ 499 triệu đồng

Mercedes C200

Mercedes C200 là một dòng xe thiết kế Sedan, hạng trung và được sự đón nhận tích cực của thị trường Việt Nam.

Kích

1