Xem thêm

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022: Giá cả phù hợp, độ bền bỉ, và tiết kiệm nhiên liệu

CEO ANH JIMMY
Dòng xe máy Honda Wave RSX 2022 là một trong những mẫu xe số phổ biến và bán chạy nhất của Honda. Với rất nhiều phiên bản khác nhau, dòng xe này có giá cả...

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022

Dòng xe máy Honda Wave RSX 2022 là một trong những mẫu xe số phổ biến và bán chạy nhất của Honda. Với rất nhiều phiên bản khác nhau, dòng xe này có giá cả phù hợp, độ bền bỉ và thích hợp để di chuyển trong và ngoài thành phố mà không lo hư hại hay hao tốn nhiên liệu.

Giá cả luôn thay đổi

Giá bán của các dòng xe Honda tại các đại lý luôn có sự dao động, không trừ dòng xe Wave RSX 2022. Giá xe này có thể lên hoặc xuống tùy theo sức mua cũng như sức cạnh tranh của các hãng xe trong cùng phân khúc.

Dòng xe Wave RSX 2022 có thiết kế thể thao, đơn giản, khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Điều này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá xe máy Wave RSX 2022 mới nhất là bao nhiêu? Đây luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm và thắc mắc khi tìm hiểu về dòng xe này.

Thông tin mới nhất được cập nhật vào ngày 8/7 năm 2022 cho thấy, giá xe Wave RSX 2022 đã có sự điều chỉnh nhẹ từ Honda Việt Nam.

Bảng giá xe Wave RSX 2022 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

  • Giá xe Wave RSX phanh cơ: 21.688.000 VND
  • Giá xe Wave RSX phanh đĩa: 22.670.000 VND
  • Giá xe Wave RSX vành đúc: 24.633.000 VND

TP. Hồ Chí Minh:

  • Giá xe Wave RSX phanh cơ: 21.688.000 VND
  • Giá xe Wave RSX phanh đĩa: 22.670.000 VND
  • Giá xe Wave RSX vành đúc: 24.633.000 VND

Những điểm mới trên Honda Wave RSX 2022

Phiên bản mới của Honda Wave RSX từ năm 2019 đã được nâng cấp với cảm hứng từ những bản nhạc sôi động và đam mê. Thiết kế trẻ trung nhưng vẫn rất sắc sảo. Đồng thời, khối động cơ đã được nâng cấp, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Thiết kế đặc biệt

Honda Wave RSX 2022 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi. Vì vậy, thiết kế của xe mang màu sắc tươi mới và táo bạo hơn. Mặt nạ phía trước trông rất mạnh mẽ với những đường vuốt dứt khoát đầy ấn tượng.

Mặt đồng hồ với logo RSX rất nổi bật, cùng với màu tem xe tương phản và những đường kẻ chéo trên nền sơn nổi bật. Đặc biệt, trên phiên bản phanh đĩa vành đúc, logo RSX có tạo hình 3D được trau chuốt trên những nét nghiêng sắc sảo, giúp xe trông thể thao và rất hút mắt.

  • Phiên bản vành nan hoa phanh cơ với 2 tem màu Đỏ đen và Xám đen.
  • Phiên bản vành nan hoa phanh đĩa với tem màu Xám đen.
  • Phiên bản vành đúc phanh đĩa với 3 tem màu nổi bật: Trắng đen, Xanh đen và Đỏ đen.

Tiện nghi và trang bị

Bên cạnh những điểm mới trong thiết kế, Honda cũng đã bổ sung những trang bị mới cho Wave RSX 2022, để mang đến những trải nghiệm lái tiện ích cho người dùng. Điển hình là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động, giúp tăng khả năng nhận diện khi lưu thông trên đường phố.

Xe còn được trang bị ổ khóa tiện ích 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên. Hộc đựng đồ U-box giúp bạn chứa được 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác. Điều này rất tiện ích trong phân khúc xe số phổ thông, giúp bạn không phải lo lắng mũ bảo hiểm bị ướt hay bụi bẩn.

Khả năng vận hành

Honda Wave RSX 2022 vận hành khỏe, tăng tốc ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 110 cc, 4 kỳ, xy lanh đơn được làm mát bằng không khí mang lại công suất tối đa 8,6 mã lực và mô men xoắn cực đại 8,7 Nm. Hệ thống phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 1,7 lít/100 km.

Tổng kết

Wave RSX 2022 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, thể thao và tiết kiệm nhiên liệu. Honda đã có những cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ để mang đến trải nghiệm lái xe thuận tiện nhất. Tuy nhiên, nếu bạn cần những trang bị cao cấp hơn, thiết kế hiện đại hơn, Wave RSX 2022 còn chưa đáp ứng được.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán, chúng tôi cũng cung cấp thông tin liên tục về những điểm nóng và nhận định chứng khoán, bản tin tài chính ngân hàng, đại hội cổ đông, và nhiều nội dung khác.

1