Bảng giá xe máy Honda cập nhật - Tin tức mới nhất

CEO ANH JIMMY
Caption: Bảng giá xe máy Honda mới nhất Tổng hợp bảng giá xe máy Honda mới nhất hôm nay Ghi chú: Giá xe máy Honda lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến...

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 01/2024 Caption: Bảng giá xe máy Honda mới nhất

Tổng hợp bảng giá xe máy Honda mới nhất hôm nay

Ghi chú:

  • Giá xe máy Honda lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi trong tháng.
  • Giá đại lý ngoài thị trường được tham khảo tại các cửa hàng uỷ nhiệm Honda và thông tin bạn đọc cung cấp. Giá bán lẻ thực tế các dòng xe máy Honda tại Head thường cao hơn giá niêm yết.

Khu vực 1,2,3 là gì?

  • Khu vực 1 gồm thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh;
  • Khu vực 2 gồm các thành phố trực thuộc Trung ương (trừ thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), các thành phố trực thuộc tỉnh và các thị xã;
  • Khu vực 3 gồm các khu vực khác ngoài khu vực I và khu vực II nêu trên.

Xe máy Honda luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam. Với những thiết kế đẹp mắt, chất lượng đáng tin cậy và nhiều ưu điểm vượt trội, Honda đã chiếm lĩnh thị trường xe máy nước ta suốt nhiều năm qua.

Dưới đây là những mẫu xe máy Honda phổ biến và được ưa chuộng hiện nay:

Honda Vision

gia-xe-honda-vision-2019-muaxegiatot-vn

Honda Vision là mẫu xe tay ga giá rẻ nhưng rất được lòng khách hàng Việt Nam, đặc biệt là phái nữ. Với giá bán hợp lý, thương hiệu mạnh mẽ và sự tin dùng của người tiêu dùng, Honda Vision đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường xe máy Việt Nam.

Honda Air Blade

gia-xe-honda-air-blade-2019-muaxegiatot-vn

Honda Air Blade, sau 12 năm phát triển, đã trở thành một trong những dòng xe quan trọng của Honda Việt Nam. Với khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế đẹp mắt, Honda Air Blade hấp dẫn đông đảo khách hàng.

Honda Lead

gia-xe-honda-lead-2019-muaxegiatot-vn

Honda Lead luôn giữ vững vị thế vững vàng trên thị trường xe máy Việt Nam. Với thiết kế, động cơ và tiện ích hoàn hảo, Honda Lead đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và trở thành một lựa chọn hàng đầu.

Honda SH Mode

gia-xe-honda-sh-mode-2019-muaxegiatot-vn

Honda SH Mode là dòng xe tay ga dành cho khách hàng nữ. Với khóa thông minh smartkey, động cơ eSP 125 phân khối mạnh mẽ và thiết kế thời trang, Honda SH Mode thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Honda PCX

gia-xe-honda-pcx-2019-muaxegiatot-vn

Honda PCX, mặc dù không phổ biến như nhiều mẫu xe khác của Honda, nhưng nó có những tính năng hấp dẫn như đèn pha LED, màn hình hiển thị điện tử và ổ khóa thông minh. Với ngoại hình nam tính và đẹp mắt, Honda PCX thu hút khách hàng nam giới.

Honda SH

gia-xe-honda-sh-2020-muaxegiatot-vn

Honda SH đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Với ngoại hình huyền thoại và hàng loạt công nghệ tân tiến, Honda SH vẫn là một lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam.

Honda Wave

gia-xe-honda-wave-2019-muaxegiatot-vn

Honda Wave đã trở thành mẫu xe số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhờ giá thành thấp, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao.

Honda Blade

gia-ban-xe-honda-air-blade-2020-xetot-com

Honda Blade có thiết kế đẹp mắt và nhiều đường nét sắc cạnh, tạo nên một vẻ ngoại hình không rẻ tiền. Mặc dù có mức giá thấp, Honda Blade vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Honda Future

gia-xe-honda-future-fi-125-2019-muaxegiatot-vn

Honda Future Fi là mẫu xe số có thiết kế lạ mắt và khả năng chạy đầm chắc. Mặc dù không bán chạy bằng Honda Wave, nhưng Honda Future Fi vẫn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Honda Super Cub C125

gia-xe-honda-super-cub-c125-2019-muaxegiatot-vn

Honda Super Cub C125 là mẫu xe phát triển từ dòng xe Cub huyền thoại và được trang bị công nghệ mới. Dành cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe nhẹ nhàng, bền bỉ và đậm tính hoài niệm, Honda Super Cub C125 là lựa chọn tuyệt vời.

Honda Winner X

gia-xe-honda-winner-x-2019-2020-muaxegiatot-com

Honda Winner X là mẫu xe được Honda đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc đua với Yamaha Exciter. Với ngoại hình trung hòa và ưu điểm vượt trội, Honda Winner X hứa hẹn sẽ chiếm được lòng của người tiêu dùng.

Honda MSX

gia-xe-honda-msx-2019-muaxegiatot-vn

Honda MSX là mẫu xe côn tay nhỏ gọn dành cho nhóm khách hàng trẻ trung và cá tính. Với thiết kế độc đáo và nhiều màu sắc lựa chọn, Honda MSX thể hiện sự khác biệt và độc đáo.

Đó là những mẫu xe máy Honda phổ biến và nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Hãy xem bảng giá xe máy Honda mới nhất và lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp!

» Tham khảo thêm: Bảng Giá Xe Ô tô Honda

HOTLINE TƯ VẤN VÀ QUẢNG CÁO: 0774 798 798

1