Xem thêm

Bảng Giá Sơn Xe Máy Chuyên Nghiệp Tại TPHCM | Giá Ưu Đãi 2024

CEO ANH JIMMY
Sơn xe máy là một công việc đòi hỏi tính kỹ thuật cao, từ những yếu tố nhỏ mà làm nên vẻ đẹp màu sơn bên ngoài đó là tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh...

Sơn xe máy là một công việc đòi hỏi tính kỹ thuật cao, từ những yếu tố nhỏ mà làm nên vẻ đẹp màu sơn bên ngoài đó là tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực dịch vụ sơn sửa xe máy. Với Dịch vụ sơn lại xe máy Uy tín, Chuyên nghiệp và Chất lượng trên từng sản phẩm sơn sẽ đáp ứng cho khách hàng khó tính nhất một chất lượng hoàn toàn tuyệt vời và cả hơn thế nữa.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết Bảng Giá Sơn Xe Máy Chuyên Nghiệp Tại TPHCM năm 2023 sau đây nhé!

Sơn xe máy là gì?

Sơn xe máy là một công việc giúp tân trang lại chiếc xe máy của bạn, giúp chiếc xe của bạn có một diện mạo mới, màu sơn xe đẹp hơn, phong cách của chủ sở hữu. Khi xe được sử dụng trong một thời gian dài thì màu sơn sẽ có dấu hiệu bị bạc đi cộng với những vết trầy xước do va quẹt khiến xe trở nên cũ, xấu gây mất thẩm mỹ.

Vẻ ngoài của xe bị ảnh hưởng lớn và đánh mất vẻ đẹp riêng biệt vốn có của nó. Vậy nên để tân trang thì sơn xe máy là phương pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất để bạn có cơ hội sở hữu một chiếc xe sang - xịn - mịn như mới từ trong head ra. Trải nghiệm dịch vụ sơn xe tại cửa hàng Sonxe259, quý khách có thể chọn sơn xe nguyên chiếc, sơn dàn áo hoặc sơn phụ tùng với bảng màu đa dạng phù hợp với mọi sở thích.

Trong ngành sơn xe máy có rất nhiều phương pháp sơn khác nhau phù hợp với chất liệu riêng, nhìn chung phun sơn, sơn tĩnh điện và sơn dặm là 3 phương pháp phổ biến nhất như:

  • Phun sơn xe máy: Phun sơn là dùng máy nén khí phun thành dạng bụi. Bụi sơn sẽ bám 1 lớp mỏng trên bề mặt của vỏ xe giúp cho vỏ xe có màu đồng đều.
  • Sơn tĩnh điện (hay còn gọi là sơn khô): Sơn tĩnh điện là loại sơn được phủ dưới dạng bột khô, chảy tự do. Không giống như sơn lỏng thông thường được phân phối qua dung môi bay hơi, sơn tĩnh điện thường được sơn tĩnh điện và sau đó đóng rắn dưới nhiệt hoặc bằng tia cực tím. Bột có thể là một loại nhựa nhiệt dẻo hoặc một loại polyme nhiệt rắn. Nó thường được sử dụng để tạo lớp sơn hoàn thiện cứng và cứng hơn sơn thông thường. Sơn tĩnh điện chủ yếu được sử dụng để phủ kim loại, chẳng hạn như thiết bị gia dụng, nhôm định hình, phần cứng trống, ô tô và xe đạp khung.
  • Sơn dặm: Sơn dặm xe máy hay còn gọi là sơn vá, là kỹ thuật sơn trên các vị trí bị trầy xước nhẹ hoặc những bộ phận mà chủ xe muốn đổi màu trên thân vỏ.

Dịch vụ sơn xe máy tại Hồ Chí Minh năm 2023

Trung tâm Sonxe259 có dịch vụ nhận sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tp.HCM dành cho người mua với nhu cầu sơn dặm, tuốt, hoặc sơn mới đa số xe đang ở khu vực các quận Hồ Chí Minh. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn tại Tp.HCM, và chỉ mất thời gian từ 2 đến 3 ngày là bạn đã có thể mang một màu sơn mới như mong đợi.

Sonxe259 với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ sơn xe lại xe máy, son xe may, sơn xe tay ga cao cấp Honda SH, Dylan, Piaggio, Air Blade, Nouvo, PCX, @, PS, Spacy, Exciter, Wave RSX, Dream, Cup, Lead 125, Vision, Hayate, Nozza, Luvias, Vespa, Liberty, Atila Elizabeth.

  • Dịch vụ sơn xe 259 Chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Loại Sơn Chất lượng, chính hãng.
  • Giá sơn xe 09/2022 Giá rẻ nhất thị trường.
  • Khuyến mãi 09/2022 Tặng combo vệ sinh xe và tư vấn miễn phí.

Sonxe259 sơn xe giá ưu đãi tại các quận Tp.Hồ Chí Minh được đồ vật trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam về công nghệ sơn xe. Kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, kĩ năng chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách sẽ không bị thất vọng khi đem xe đến sơn tại Cửa hàng sơn xe máy 259 giá tốt tại Sài Gòn. Được cùng đồng công nhận là shop sơn xe máy giá phải chăng quận Gò vấp tốt nhất hiện nay.

Bảng Giá Sơn Xe Máy Mới Cập Nhật Mới Nhất Tháng 9 / 2023 Tại 259 Paint

Cập nhật bảng giá sơn xe máy của hầu hết các dòng xe máy thịnh hành tại thị trường Việt Nam như: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, Vespa,… các dòng xe số, xe tay ga, tay côn sẽ được Sơn Xe 259 cập nhật giá sơn xe mới nhất tại đây.

Năm 2022 khi đại dịch Covid-19 qua đi, người dân dần trở lại với cuộc sống bình thường vốn có, nhu cầu chơi xe - độ xe của anh em lại tăng lên. Việc tham khảo bảng giá trước khi đem xe đi sơn là một việc hết sức

1