Bảng giá phụ tùng xe Vision 2019 chính hãng và các đời xe 2017-2018

CEO ANH JIMMY
Bạn có chiếc xe Vision và đang tìm kiếm thông tin về giá phụ tùng chính hãng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn bảng giá phụ tùng xe Vision 2019 cùng với các...

Bạn có chiếc xe Vision và đang tìm kiếm thông tin về giá phụ tùng chính hãng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn bảng giá phụ tùng xe Vision 2019 cùng với các đời xe 2017-2018. Bạn sẽ biết được giá cả cũng như những phụ tùng quan trọng cho xe của mình. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Bugi NGK CPR8 - Phụ tùng quan trọng cho xe Vision

Bugi là một phụ tùng vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng lớn đến công suất và khả năng vận hành của động cơ. Một chiếc bugi kém chất lượng sẽ làm giảm hiệu suất động cơ của xe.

Theo hướng dẫn từ Honda và các nhà sản xuất, bạn nên thay bugi định kỳ sau khoảng 8.000 - 10.000 km.

Bugi xe Vision Hình ảnh: Bugi xe Vision 2019 và các đời lắp lẫn

Gương chiếu hậu - Bảo đảm an toàn khi lái xe

Gương chiếu hậu là một phụ kiện bắt buộc trên xe máy Vision theo quy định giao thông. Gương chính hãng luôn đảm bảo tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn cho bạn khi lái xe. Bạn nên chọn một mẫu gương chiếu hậu tiêu chuẩn và dùng để quan sát phía sau xe, giúp đảm bảo an toàn cho bạn và người khác trên đường.

Gương xe Vision Hình ảnh: Gương xe Vision 2018-2019 thế hệ mới

Lọc gió - Bảo vệ hiệu suất động cơ

Lọc gió có chức năng lọc sạch không khí trước khi vào động cơ, đồng thời bảo vệ đủ lượng khí để đốt xăng tốt và đảm bảo hiệu suất động cơ. Lọc gió bẩn sẽ làm giảm hiệu suất động cơ, tốn nhiên liệu và làm nóng máy. Theo khuyến nghị từ Honda, bạn nên thay lọc gió theo lịch bảo trì và không nên tái sử dụng khi lọc bẩn.

Lọc gió xe Vision Hình ảnh: Lọc gió xe Vision năm trước và năm nay

Má phanh trước và sau - Bảo đảm an toàn khi lái xe

Má phanh trước là loại má phanh đĩa, thường mòn nhanh hơn má phanh sau và cần kiểm tra và thay thế sớm khi mòn. Má phanh sau là loại má phanh đùm, có vai trò quan trọng trong việc tinh chỉnh và điều khiển xe. Bạn nên thay má phanh sau khi bị mòn hoặc không còn hoạt động tốt.

Má phanh xe Vision Hình ảnh: Má phanh xe Vision bánh trước và sau

Đèn xi nhan - Cải thiện thẩm mỹ và độ an toàn

Đèn xi nhan xe Vision có thiết kế thời trang, đẹp và nổi bật. Đây cũng là một trong những phụ tùng xe máy Vision thường được thay thế, vì chúng dễ vỡ. Đảm bảo bạn chọn đèn xi nhan chính hãng để đảm bảo hiệu suất và an toàn khi lái xe.

Đèn xi nhan xe Vision Hình ảnh: Cặp đèn xi nhan xe Vision

Bi nồi - Quyết định hiệu suất và vận hành

Bi nồi, còn được gọi là bi côn, bộ bi văng, là một phụ tùng quan trọng quyết định hiệu suất tăng cường, tiếng ồn và quản lý và vận hành của xe. Bi nồi thường mòn và cần thay thế sau khoảng 15.000 km.

Bộ bi nồi xe Vision Hình ảnh: Bộ bi nồi xe Vision

Chuông côn - Đảm bảo hiệu suất truyền mô men

Chuông côn là một chi tiết quan trọng gắn ở phía sau côn của xe Vision, quyết định hiệu suất truyền mô men của bộ ly hợp. Chi tiết này cần được sửa chữa hoặc thay thế khi bị mòn hoặc méo mặt phẳng.

Chuông côn xe Vision Hình ảnh: Phụ tùng chuông côn xe Vision

Búa côn - Quan trọng cho bộ ly hợp

Búa côn, guốc văng ly hợp hay bộ 3 càng đều chỉ cùng một phụ tùng. Bộ này gồm 3 cụ thể có cấu trúc, kích cỡ và khối lượng giống nhau. Búa côn thường bị mòn cùng với chuông côn và cần được thay thế khi xe đã chạy hơn 15.000 km.

Bộ búa côn xe Vision Hình ảnh: Bộ búa côn xe Vision

Dây curoa - Quan trọng cho truyền mô men

Dây curoa là một phụ tùng quan trọng để truyền mô men từ động cơ về bánh sau. Dây curoa ảnh hưởng đến hiệu suất và năng lực của bộ ly hợp. Theo khuyến nghị của Honda, dây curoa nên được thay thế sau khoảng 24.000 km.

Dây curoa xe Vision Hình ảnh: Dây curoa xe Vision 2019

Lốp xe Vision - Đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Lốp xe Vision được đề cập ở đây là loại lốp Chengshin chính hãng, được lắp ráp nguyên bản cho xe Vision. Lốp trước có giá khoảng 390.000 đ và lốp sau có giá khoảng 430.000 đ. Tuổi thọ của lốp xe Vision khoảng 20.000 km, sau đó hiệu suất bám đường giảm, ảnh hưởng đến an toàn khi lái xe.

Lốp xe Vision Hình ảnh: Phụ tùng lốp xe Vision Chengshin

Phụ tùng và giá cả cho các đời xe Vision

Những phụ tùng xe Vision cho các đời khác nhau có thể được lắp đặt và thay thế cho nhau. Vì vậy, giá phụ tùng xe Vision 2017, 2018 và xe Vision năm nay đều như nhau. Bên cạnh những phụ tùng tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lắp đặt các loại phụ kiện trang trí xe Vision để bổ sung và nâng cao hiệu suất và vận hành của xe.

Thay dây công tơ mét xe Vision Hình ảnh: Thay dây công tơ mét xe Vision

Xe Vision thay áo yên tại Mototech Hình ảnh: Xe Vision thay áo yên tại Mototech

Bảng giá phụ tùng xe Vision 2019 cùng với các đời khác, cũng như thông tin về giá phụ tùng xe máy được cung cấp bởi Phutunguytin. Giá cả được đảm bảo trên nhiều kênh thông tin và hệ thống của Phutunguytin. Tại các trụ sở, bạn còn có thể tư vấn với đội ngũ kỹ thuật viên và nhận giải pháp sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng tương thích.

Đánh giá: 0/5 (0 bình chọn)

1