Xem thêm

Bảng giá Honda LEAD tháng 7/2022: Tận hưởng sự hấp dẫn của mẫu xe tay ga này

CEO ANH JIMMY
Mẫu xe tay ga Honda LEAD đã trở thành một lựa chọn quen thuộc cho nhiều gia đình tại Việt Nam. Sự phổ biến của nó đã dẫn đến tình trạng khan hàng. Các đại...

Mẫu xe tay ga Honda LEAD đã trở thành một lựa chọn quen thuộc cho nhiều gia đình tại Việt Nam. Sự phổ biến của nó đã dẫn đến tình trạng khan hàng. Các đại lý xe máy Honda ở Hà Nội, miền núi phía Bắc và miền Trung đều thông báo rằng nhiều phiên bản của mẫu xe này hiện không có sẵn.

Điều này đã khiến giá xe Honda LEAD tăng cao hơn. Tuy nhiên, giá chênh lệch vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với Honda Vision. Tại miền Trung, giá bán của phiên bản cao cấp màu trắng Honda LEAD chênh lệch gần 9 triệu đồng so với giá đề xuất, đạt mức 50 triệu đồng.

Còn tại một HEAD ở Hà Giang, Honda LEAD vẫn cung cấp 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt với nhiều màu sắc để lựa chọn. Giá của các phiên bản này dao động từ 44-52 triệu đồng, chênh lệch từ 5-10 triệu đồng so với giá đề xuất 39-42 triệu đồng.

Trong phân khúc xe tay ga tầm trung và bình dân của Honda, Honda LEAD có sự chênh lệch giá khá lớn nhưng vẫn chưa bằng Honda Vision. Đại lý đã "thổi giá" Honda Vision lên đến 60 triệu đồng.

Phiên bản mới nhất của Honda LEAD có thiết kế thon gọn, hiện đại và ôm sát người lái. Ngoại hình của xe đã thay đổi lớn với những đường chạm tinh tế, hình khối 3D. Mẫu xe này còn được trang bị những chi tiết mạ crôm sáng tạo nên vẻ sang trọng.

Honda LEAD cũng có những tính năng tiện ích đáng chú ý như sàn để chân rộng rãi, móc treo đồ phía trước, chìa khoá thông minh, cổng sạc điện thoại tiện lợi trong hộc đựng đồ phía trước và cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 37 lít.

"Trái tim" của Honda LEAD là khối động cơ eSP dung tích 124,8cc, 4 van thông minh thế hệ mới. Động cơ này có công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Đây là một bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Dưới đây là bảng giá Honda LEAD mới nhất đầu tháng 7/2022:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Honda LEAD Tiêu chuẩn 39,066 44
Honda LEAD Cao cấp 41,226 50
Honda LEAD Đặc biệt 42,3 52

Nếu bạn đang có ý định mua xe, hãy tham khảo bảng giá trên để chọn lựa một chiếc Honda LEAD phù hợp với nhu cầu của bạn.

1