Bảng báo giá xe 7 chỗ 1/2024 Cập Nhật Mới Nhất

CEO ANH JIMMY
Xe 7 chỗ tại Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Nhờ thiết kế đa dụng, cấu trúc mạnh mẽ, gầm cao, động cơ mạnh mẽ và nội thất rộng...

Xe 7 chỗ tại Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Nhờ thiết kế đa dụng, cấu trúc mạnh mẽ, gầm cao, động cơ mạnh mẽ và nội thất rộng rãi, dòng xe này luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Việt Nam. Các mẫu xe nổi bật như Nissan Terra, Hyundai Santafe, Mitsubishi Pajero Sport, Kia Sorento, Isuzu MUX, Ford Everest, toyota fortuner không thể bỏ qua. Dưới đây là bảng báo giá xe 7 chỗ 1/2024 mới nhất do ICar cập nhật thường xuyên.

Xe 7 chỗ hãng Hyundai Santafe

Năm 2021, Hyundai Santafe tiếp tục ra mắt tại Việt Nam với mẫu xe có giao diện bắt mắt, đầu xe được thiết kế với bộ lưới tản nhiệt hình đa giác cỡ lớn. Bên cạnh đó, xe còn có bộ đèn pha tự động và gương chiếu hậu gập, bộ la zăng hợp kim. Nội thất của xe được làm bằng chất liệu da cao cấp, ghế lái có thể chỉnh nguồn điện và tay lái có thể điều chỉnh 4 hướng. Hyundai Santafe có tích hợp hệ thống thông tin giải trí như đầu DVD, kết nối Bluetooth và hệ thống định vị.

Xe 7 chỗ Isuzu Mu-X

Isuzu Mu-X là dòng xe mới với thiết kế thu hút với cụm đèn trước dạng Bi-Led Projector và đường dập gân nổi. Nội thất của xe rất hoàn hảo, với ghế bọc da êm ái và hàng ghế có thể gập dễ dàng tạo không gian rộng rãi. Xe có nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng, DVD, kết nối USB và Bluetooth. Hệ thống an toàn của xe gồm chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp và cân bằng điện tử ESC.

Xe 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế sang trọng. Xe trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay hoặc tự động, ghế lái có thể điều chỉnh tay hoặc điện, và hệ thống giải trí đa dạng. Xe cũng có nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo và chống bó cứng phanh.

Xe 7 chỗ Kia Sorento

Với thiết kế vững chãi, bề thế, Kia Sorento thu hút mọi ánh nhìn. Xe có tính năng an toàn gồm chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera lùi, cân bằng điện tử ESP. Hệ thống giải trí trên xe cũng rất đa dạng, bao gồm màn hình cảm ứng, đầu DVD, kết nối USB, Bluetooth và GPS.

Xe 7 chỗ Ford Everest

Điểm nhấn nổi bật của Ford Everest là cụm đèn hậu được bo tròn đẹp mắt, và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng an toàn như hỗ trợ phanh khẩn cấp và chống bó cứng phanh.

Xe 7 chỗ Nissan TERRA

Nissan Terra có thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt viền crom và đèn dạng led. Xe có nội thất bọc da và các tính năng như hệ thống điều hòa, hệ thống giải trí và hệ thống an toàn.

Xe 7 chỗ Toyota Fortuner

Toyota Fortuner luôn là lựa chọn của nhiều người với động cơ bền bỉ và vẻ bề ngoài đẳng cấp. Xe có tính năng an toàn như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và chống bó cứng phanh. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình cảm ứng, đầu DVD, kết nối USB, Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa.

Trên đây là bảng báo giá xe 7 chỗ 1/2024 được ICar cập nhật mới nhất. Hy vọng rằng bạn đọc có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính của mình. Hãy liên hệ với ICar để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất.

1