Bán Lẻ Đầu Lân, Đuôi Lân Và Quần Múa Lân Giá Rẻ: Mua Sắm Phụ kiện Lân Chất Lượng Từ Tân Việt

CEO ANH JIMMY
Lân là một biểu tượng mang ý nghĩa may mắn và tài lộc trong văn hoá dân gian Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm tới phụ kiện lân, cửa hàng Tân Việt là địa...

Lân là một biểu tượng mang ý nghĩa may mắn và tài lộc trong văn hoá dân gian Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm tới phụ kiện lân, cửa hàng Tân Việt là địa chỉ tin cậy để mua sắm. Tân Việt cung cấp đầu lân, đuôi lân và quần múa lân với giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

Báo Giá Đầu Lân Kim Sa

Tân Việt chuyên bán đầu lân lông nhân tạo vải kim sa, hoa văn vẽ bằng tay đẹp mắt. Cửa hàng cũng cung cấp các màu sắc đa dạng với giá như nhau. Tuy nhiên, đối với những màu khác ngoài Đỏ và Vàng, khách hàng cần đặt trước và đặt cọc trước 30% tiền mua đầu lân.

  • Bán Đầu Lân: 2.500.000đ/1 đầu - Đầu lân có khung mây chắc chắn và nhẹ, hoa văn bên ngoài vẽ bằng tay rất đẹp. Gắn lông nhân tạo cao cấp đẹp không kém lông cừu. Mắt lân có đèn LED rất đẹp.

đầu lân Bán đầu lân - mua sắm phụ kiện lân chất lượng từ Tân Việt.

  • Đuôi Lân Kim Sa: 900.000đ/1 đuôi. Đuôi lân được may bằng vải kim sa, màu theo sự lựa chọn của khách hàng. Đuôi lân có 5 lớp lông nhân tạo, đẹp và dày.

đầu lân giá rẻ Đuôi lân vải kim sa lông nhân tạo 5 lớp đẹp.

  • Bán Quần Múa Lân: 300.000đ/1 quần. Quần lân do Tân Việt sản xuất có mẫu đẹp, vải rất dày và đặc biệt vẫn là 5 lớp lông nhân tạo đẹp và dày. Phù hợp cho người từ 45kg - 75kg.

đầu lân Quần múa lân đa dạng màu sắc, đẹp và đủ size.

Báo Giá Đầu Lân Lông Cừu

Đầu Lân lông cừu là mẫu cao cấp hơn, sử dụng lông cừu làm lân nên rất thật. Lông cừu sẽ bền hơn và tạo cho con lân độ dữ tợn. Tất cả các màu sắc đầu lân có giá tiền bằng nhau. Tân Việt bán cả bộ 6.200.000đ/1 bộ - Bán lẻ giá như sau:

  • Bán Đầu Lân Lông Cừu: 4.100.000đ/1 đầu. Đầu lông cừu làm bằng khung mây có đèn LED đầy đủ, hoa văn vẽ tay đẹp và gắn lông cừu tự nhiên.

đầu lân lông cừu Đầu lân lông cừu - Quý phụ kiện cho đầu lân

  • Đuôi Lân Kim Sa: 1.800.000đ/1 đuôi. Đuôi lân lông cừu được may bằng vải kim sa, màu theo sự lựa chọn của khách hàng. Đuôi lân có 5 lớp lông cừu, tạo cho con lân rất thật.

bán đầu lân đẹp Đuôi lân lông cừu đẹp và dày.

  • Bán Quần Múa Lân: 500.000đ/1 quần. Quần lân lông cừu do Tân Việt sản xuất có mẫu đẹp, vải rất dày và đặc biệt vẫn là 5 lớp vừa cho người từ 45kg - 75kg.

mua đầu lân giá rẻ Bán quần múa lân lông cừu giá rẻ - Mẫu đẹp và chất lượng.

Phương Thức Mua Hàng

  1. Khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh: Xem mẫu trực tiếp tại cửa hàng, đặt hàng và được miễn phí vận chuyển.
  • Địa chỉ Hà Nội: 200C5 Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội. Điện thoại: 0977.234.398 - 043.999.29.21.
  • TP HCM: 250 Lê Văn Khương - P.Thới An - Quận 12. Điện thoại: 0983.806.917 - 0836.03.05.07.
  • Website: Trongmualan.com - Email: [email protected].
  1. Khách hàng tại các tỉnh trên toàn quốc: Xem mẫu ĐẦU MÚA LÂN trên Website, thống nhất đặt mẫu đã chọn. Tân Việt sẽ có nhân viên xác minh SĐT và địa chỉ trước khi gửi hàng. Gửi đầu lân qua xe khách tới khu vực khách hàng dễ dàng nhận được. Sau khi nhận đầu lân, khách hàng kiểm tra và thanh toán tiền mua hàng cho nhà xe. Họ sẽ có trách nhiệm cầm tiền lại cho cửa hàng.

Hãy đến Tân Việt và khám phá bộ sưu tập phụ kiện lân đẹp mắt và chất lượng. Với các mẫu đầu lân, đuôi lân và quần múa lân độc đáo, bạn sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho không gian của mình và mang lại may mắn và tài lộc trong năm mới.

1