Bán Hyundai Tucson 2020: Một chiếc crossover đáng chú ý

CEO ANH JIMMY
Thị trường ô tô crossover cỡ trung đang được người tiêu dùng ưa chuộng, và chiếc Hyundai Tucson 2020 Facelift đã ghi điểm bởi diện mạo sắc sảo và uy lực. Với việc được lắp...

Thị trường ô tô crossover cỡ trung đang được người tiêu dùng ưa chuộng, và chiếc Hyundai Tucson 2020 Facelift đã ghi điểm bởi diện mạo sắc sảo và uy lực. Với việc được lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình, chiếc Tucson 2020 sẽ nhận được chính sách ưu đãi dành cho xe sản xuất trong nước. Điều này khiến cho Tucson 2020 trở nên cạnh tranh về giá so với các đối thủ như Mazda CX-5 và Honda CR-V, hấp dẫn những người tìm kiếm một chiếc crossover chất lượng, sang trọng mà giá cả phải chăng.

Một cái nhìn tổng quan về Hyundai Tucson 2020

Trong thế hệ Facelift, Hyundai Tucson 2020 được phân thành 4 phiên bản: 2.0L tiêu chuẩn, 2.0L đặc biệt, 1.6T GDi đặc biệt, và 2.0L Diesel đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá tổng quan về Hyundai Tucson 2020.

GIÁ BÁN HYUNDAI TUCSON 2020 + ƯU ĐÃI XE HYUNDAI TUCSON TRONG THÁNG 7

  • Hyundai Tucson 2.0 Tiêu Chuẩn 2020 (Máy xăng): 799 triệu + Liên hệ trực tiếp để có giá tốt
  • Hyundai Tucson 2.0 Đặc Biệt 2020 (Máy xăng): 878 triệu + Liên hệ trực tiếp để có giá tốt
  • Hyundai Tucson 2.0 Diesel 2020 (Máy dầu): 940 triệu + Liên hệ trực tiếp để có giá tốt
  • Hyundai Tucson 1.6 T-GDI Đặc Biệt 2020 (Máy xăng): 932 triệu + Liên hệ trực tiếp để có giá tốt

✔ Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Hyundai Tucson giá tốt nhất + Khuyến Mãi nhiều nhất, hãy gọi ngay cho Phòng Bán Hàng. ✔ Mua xe Trả góp miễn phí, hỗ trợ thủ tục làm giấy tờ xe, giao xe tận nhà.

Ngoại thất của Hyundai Tucson 2020

Hyundai Tucson 2020 là phiên bản nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm, được biết đến với tên gọi Hyundai Tucson 2020 Facelift. Xe sở hữu diện mạo ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness, bộ khung gầm có kích thước 4480 x 1850 x 1660 mm.

Ngoại thất thiết kế thể thao hầm hố Ngoại thất thiết kế thể thao hầm hố

Tucson 2020 lột bỏ dáng vẻ thiết kế điệu đà của những đường ở bản tiền nhiệm thành một diện mạo mạnh mẽ hơn với các đường gấp góc cạnh. Trang bị đèn trước Halogen ở phiên bản 2.0L Tiêu Chuẩn hoặc Full-LED ở các phiên bản còn lại với đèn LED chạy ban ngày cực kỳ nổi bật, cùng với đèn sương mù giúp bạn có tầm quan sát tốt hơn.

Cụm đèn trước Halogen Cụm đèn trước Halogen

Xe sử dụng khung lưới tản nhiệt đa giác với sự dứt khoác mạnh mẽ trong thiết kế của các góc nhọn trên nền họa tiết lưới đen. Do đó, nếu bạn cần tìm chiếc Crossover có diện mạo thể thao và cá tính thì Tucson FaceLift chính là sự lựa chọn phù hợp.

Lưới tản nhiệt đa giác thể thao Lưới tản nhiệt đa giác thể thao

Khu vực hốc đèn sương mù được thiết kế to bản với sự xuất hiện của một đường thẳng kéo dài chắn ngang qua cực kỳ độc đáo. Thiết kế cản trước nhô cao đầy quyền lực như đang trong tư thế nâng đỡ bộ khuếch tán.

Đèn sương mù tăng khả chiếu sáng Đèn sương mù tăng khả chiếu sáng

Diện mạo cuốn hút của xe tới từ rất nhiều góc nhìn khác nhau. Nếu quan sát từ hông xe thì chiếc xe cực kỳ hầm hố với vòm bánh mở rộng. Xe sử dụng mâm kích thước 19 inch trên phiên bản 1.6T-GDi Đặc Biệt, kích thước 18 inch trên phiên bản 2.0L Diesel Đặc Biệt và 2.0L Đặc Biệt, kích thước 17 inch trên phiên bản 2.0L Tiêu Chuẩn.

Thân xe thiết kế thể thao Thân xe thiết kế thể thao

Mâm xe thiết kế thể thao Xe sử dụng mâm kích thước 17 inch

Trang bị gương chiếu hậu của xe cho phép gập-chỉnh điện tích hợp cùng chức năng sấy và có đèn báo rẽ đi cùng. Do đó, gương chiếu hậu của Tucson 2020 không hề thua kém bất cứ đối thủ nào hiện nay trên thị trường.

Gương chiếu hậu chỉnh điện Gương chiếu hậu chỉnh điện

Không chỉ có phía trước và bên hông mạnh mẽ, Tucson FaceLift cũng thu hút từ phía sau với diện mạo trẻ trung cực kỳ hiện đại. Phía trên là trang bị cánh lướt gió nhô ra cùng với ăng ten vây cá mập, toát lên phong cách đẳng cấp cho chiếc xe.

Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao

Cụm đèn hậu dạng LED bố trí ngay đuôi xe cực kỳ thu hút với vô số bóng đèn li ti bên trong tạo hiệu ứng cực đẹp khi xe di chuyển trong đêm. Trang bị nắp cốp xe với điểm nhấn là đường gân hình chữ V giúp chiếc xe nổi bật, cụm đèn phản quang đưa lên cao sát phần cốp cũng là một chi tiết mới lạ trong thiết kế của Tucson thế hệ mới.

Cụm đèn hậu LED Cụm đèn hậu LED

Đuôi xe thiết kế thể thao Đuôi xe thiết kế thể thao

Thiết kế ống xả đặt lệch về một bên tích hợp cản va to bản cũng là một điểm nhấn thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thiết kế, giúp chinh phục được những vị khách khó tính hơn. Chỉ phiên bản Tucson 2020 1.6T-GDi mới có trang bị ống xả kép.

Ổng xả Ổng xả

Quà tặng: Dán phim cách nhiệt + Trải sàn da cao cấp... và nhiều Khuyến Mãi hấp dẫn khác, hãy liên hệ trực tiếp với Tư Vấn Bán Hàng để mua xe với giá tốt nhất!

Nội thất của Hyundai Tucson 2020

1