Xem thêm

Ắc Quy Enimac - Sức Mạnh Tự Tin Cho Xe Của Bạn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm một ắc quy chất lượng cao, đáng tin cậy và bền bỉ cho xe của mình? Hãy cùng tìm hiểu về ắc quy Enimac - thương hiệu ắc quy uy tín được...

Bạn đang tìm một ắc quy chất lượng cao, đáng tin cậy và bền bỉ cho xe của mình? Hãy cùng tìm hiểu về ắc quy Enimac - thương hiệu ắc quy uy tín được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới.

1. Tổng quan về Enimac

1.1. Giới thiệu

Ắc quy Enimac là thương hiệu ắc quy đáng tin cậy và chất lượng cao, sản xuất tại Khu công nghiệp Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình, Việt Nam. Với công nghệ cao cấp và thiết kế tối ưu, ắc quy Enimac phù hợp với khí hậu và điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Ắc quy Enimac được sử dụng phổ biến cho các loại phương tiện như ô tô, xe tải, tầu thuyền, máy móc, lưu trữ năng lượng, và nhiều thiết bị khác. Với chất lượng và hiệu suất ổn định, ắc quy Enimac đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam.

1.2. Nơi sản xuất, quy mô nhà máy và thị trường

Nhà máy sản xuất ắc quy Enimac tại Khu công nghiệp Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình có quy mô hơn 12ha. Đây là một trong những nhà máy sản xuất ắc quy lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước và xuất khẩu đi nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Đông, các quốc gia Đông Nam Á.

Ắc quy Enimac cùng với ắc quy Đồng Nai - Pinaco, ắc quy GS là ba thương hiệu chiếm hơn 80% thị phần ắc quy ô tô khởi động tại Việt Nam. Với chất lượng, hiệu suất và giá cả hợp lý, ắc quy ô tô Enimac ngày càng được tin tưởng và lựa chọn bởi người tiêu dùng.

1.3. Dịch vụ bán hàng và chính sách bảo hành

Hệ thống bán hàng và Trung tâm dịch vụ khách hàng ắc quy Enimac

Hệ thống Nhà Phân Phối - Đại Lý của ắc quy Enimac có mặt trên toàn quốc với hơn 5.000 điểm bán hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng phục vụ, xây dựng một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp và bền vững.

Thời gian bảo hành ắc quy Enimac

Tất cả các sản phẩm ắc quy Enimac áp dụng chính sách bảo hành trên toàn quốc. Thời gian bảo hành ắc quy Enimac dao động từ 6 đến 12 tháng, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm như EFB, CMF, nước, chuyên dụng, và dân dụng - chiếu sáng.

1.4. Đối tác

Ắc quy Enimac là đối tác OEM (Original Equipment Manufacturer) của các hãng xe hơi hàng đầu như Thaco - Trường Hải (KIA, Mazda, Peugeot, BMW, Foton, Mitsubishi Fuso, Thaco Bus), Ford, Vinfast, Hyundai, Veam,... Eni-Florence Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín và dịch vụ tốt trên toàn cầu. Ắc quy Enimac cũng được xuất khẩu đi nhiều quốc gia như Nhật Bản, Myanmar, Cambodia, Malaysia, Yemen, Oman, Afghanistan, Syria, Bolivia, Dubai, UAE và một số nước Trung Đông.

2. Ắc quy Enimac có tốt không? Tuổi thọ được bao lâu?

Ắc quy Enimac đã khẳng định được chất lượng và độ bền thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và công nghệ thế hệ mới. Công ty cũng đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế và xuất khẩu sản phẩm tới thị trường khó tính nhất như Nhật Bản.

Tuổi thọ của ắc quy Enimac phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại phương tiện, điều kiện sử dụng và hệ thống sạc. Đối với xe ô tô gia đình, tuổi thọ trung bình từ 18 tháng đến 4 năm. Đối với máy phát điện, tuổi thọ trung bình từ 2 - 4 năm.

3. Tại sao Bạn nên sử dụng ắc quy Enimac?

Nếu bạn đang phân vân và tìm hiểu thêm thông tin về ắc quy Enimac, hãy xem những lý do sau đây để đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm này:

  • Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường từ người tiêu dùng, doanh nghiệp và các hãng xe hơi.
  • Luôn thay đổi và cập nhật công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường cao cấp và khắt khe hơn về hiệu suất và tuổi thọ ắc quy.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Ý chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường.
  • Ắc quy Enimac có dòng khởi động mạnh, lưu điện lâu và tự xả thấp.
  • Vận hành an toàn, duy trì độ ổn định và sức mạnh dài lâu.
  • Sản phẩm phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ khởi động ô tô, máy phát điện, tàu thuyền đến các mục đích khác như thắp sáng, lưu trữ năng lượng.
  • Giá cả hợp lý và đạt các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong nước và quốc tế.
  • Bảo hành toàn quốc và dịch vụ chất lượng cao, uy tín.
  • Thiết kế phù hợp với đường xá, thời tiết tại Việt Nam.

4. Đặc điểm nổi bật ắc quy Enimac

Các loại sản phẩm ắc quy Enimac có tính năng và ưu điểm riêng. Cùng tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của mỗi loại sản phẩm Enimac để lựa chọn sản phẩm phù hợp với xe của bạn:

4.1. Ắc quy EFB Enimac

Ắc quy EFB Enimac là phiên bản cao cấp hơn so với các loại ắc quy khác, được sử dụng cho các phương tiện có hệ thống khởi động Start/Stop, i-Stop. Đặc điểm nổi bật của ắc quy EFB Enimac:

  • Công nghệ EFB, thiết kế tối ưu, hiệu suất cao với dung lượng lớn giúp ắc quy vận hành vượt trội và bền bỉ hơn các loại ắc quy thông thường.
  • Sử dụng công nghệ sườn lưới cao cấp giúp đảm bảo độ bền, tăng cường độ dẻo dai và liên kết chặt chẽ, giảm ăn mòn và rung lắc.
  • Tốc độ sạc nhanh hơn 2-3 lần so với ắc quy khô, ắc quy miễn bảo dưỡng CMF và ắc quy nước.
  • Vận hành phù hợp với hệ thống iStop (Mazda), Start/Stop, Taxi, Grab,...
  • Tiện lợi và không cần bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

4.2. Ắc quy CMF Enimac

Ắc quy CMF Enimac là loại ắc quy miễn bảo dưỡng, được sử dụng rộng rãi trong ô tô và các loại phương tiện khác. Đặc điểm nổi bật của ắc quy CMF Enimac:

  • Trang bị sườn lưới cao cấp giúp tăng cường khả năng sạc - xả, hiệu suất cao và độ bền cấu trúc bên trong.
  • Dòng khởi động cao và đáp ứng hiệu suất vượt trội cho hầu hết các loại phương tiện.
  • Ứng dụng công nghệ cao cấp để tăng số chu kỳ sạc - xả và kéo dài tuổi thọ ắc quy.
  • Miễn bảo dưỡng và an toàn khi vận hành.

4.3. Ắc quy Chuyên Dụng Enimac

Ắc quy Chuyên Dụng Enimac được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu khó tính của xe tải, xe khách, xe ghế giường nằm, tàu thuyền, máy phát điện, và nhiều thiết bị khác. Đặc điểm nổi bật của ắc quy Chuyên Dụng Enimac:

  • Dung lượng lớn, công nghệ độc quyền và khả năng sạc - xả tốt.
  • Vận hành an toàn, sức mạnh vượt trội và chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt.
  • Phù hợp cho xe và thiết bị có nhu cầu năng lượng lớn và chu kỳ sạc - xả cao.
  • Thiết kế tối ưu và ít hao nước.

4.4. Ắc quy Nước Enimac

Ắc quy Nước Enimac cung cấp năng lượng khởi động và hiệu suất cao, được duy trì trong thời gian dài. Đặc điểm nổi bật của ắc quy Nước Enimac:

  • Cấu trúc vững chắc, cường độ dòng điện lớn và chịu được độ bền cơ học cao.
  • Cung cấp nguồn điện mạnh mẽ, ổn định và đáng tin cậy.
  • Vận hành bền bỉ, giá cả hợp lý và có chế độ bảo hành tốt.
  • Phù hợp cho xe tải, xe khách, xe ghế giường nằm, tàu thuyền, và nhiều thiết bị khác.
  • Thiết kế phù hợp với đường xá và khí hậu tại Việt Nam.

4.5. Ắc quy Dân Dụng - Thắp Sáng Enimac

Ắc quy Dân Dụng - Thắp Sáng Enimac là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng cho các thiết bị như quạt điện, xe ba gác và các thiết bị lưu trữ năng lượng. Đặc điểm nổi bật của ắc quy Dân Dụng - Thắp Sáng Enimac:

  • Dung lượng lớn, công nghệ độc quyền và khả năng sạc - xả tốt.
  • Vận hành an toàn, sức mạnh vượt trội và chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt.
  • Phù hợp cho các thiết bị có nhu cầu năng lượng lớn và chu kỳ sạc - xả cao.
  • Thiết kế phù hợp và tiện lợi.

5. Thông tin kỹ thuật và Bảng giá ắc quy Enimac

Thông tin kỹ thuật và bảng giá ắc quy Enimac có thể được tìm thấy tại Hệ thống Ắc Quy Cao Cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả.

6. Chứng Nhận Nhà Phân Phối và Trung Tâm Dịch Vụ - Bảo Hành Enimac Chính Hãng

Công ty TNHH Ắc Quy Cao Cấp là Nhà Phân Phối và Trung Tâm Dịch Vụ - Bảo Hành chính hãng của ắc quy Enimac tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp và phân phối các sản phẩm ắc quy Enimac đến các đại lý, doanh nghiệp, tổ chức và người tiêu dùng. Dịch vụ bảo hành chất lượng cao và uy tín.

7. Chính sách bán hàng và dịch vụ ắc quy Enimac tại Hệ thống Ắc Quy Cao Cấp

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm ắc quy Enimac chính hãng và đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Hệ thống Ắc Quy Cao Cấp thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cũng cung cấp tư vấn mua hàng chuyên nghiệp và dịch vụ bảo hành uy tín. Đặc biệt, chúng tôi có giá ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp, đại lý ắc quy và khách hàng mua hàng thường xuyên.

Hãy đặt niềm tin vào ắc quy Enimac - sức mạnh tự tin cho xe của bạn!

Copyright by Acquycaocap.vn - Premium Battery Company Limited.

1