Xem thêm

8 món đồ chơi, phụ kiện cho xe Toyota Vios không thể thiếu

CEO ANH JIMMY
Toyota Vios là một trong những dòng xe bán chạy nhất hiện nay. Trang bị 8 món đồ chơi, phụ kiện ô tô sẽ giúp chiếc xe trở nên tiện nghi hơn và thêm nhiều...

Toyota Vios là một trong những dòng xe bán chạy nhất hiện nay. Trang bị 8 món đồ chơi, phụ kiện ô tô sẽ giúp chiếc xe trở nên tiện nghi hơn và thêm nhiều tính năng hữu ích trong quá trình di chuyển.

8 món phụ kiện cho xe Toyota Vios

Toyota Vios là dòng xe được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và mang hơi hướng thể thao. Tuy nhiên, để chiếc xe trở nên hữu dụng và tiện ích hơn, chủ xe cần trang bị những phụ kiện đồ chơi ô tô. Dưới đây là 8 phụ kiện ô tô cho xe Vios mà bạn không thể bỏ qua:

Bọc ghế da cho xe Toyota Vios

Một trong những phụ kiện xe hơi giúp nâng tầm nội thất xe Vios là bọc ghế da. Đây là một trong những phụ kiện được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp và tính thẩm mỹ mà nó mang lại cho không gian xe.

Việc trang bị bọc ghế da cho xe Toyota Vios giúp chủ xe dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Ghế da còn có nhiều đặc tính vượt trội như chống thấm nước và bảo vệ phần đệm bên trong. Hơn nữa, hiện nay có nhiều mẫu da đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, cho phép chủ xe lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Camera 360 ô tô

Camera 360 ô tô là một thiết bị ghi hình thông minh giúp chủ xe nhìn được toàn cảnh không gian quanh xe và loại bỏ hoàn toàn điểm mù, góc khuất, hỗ trợ lái xe an toàn.

Camera 360 ô tô còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng như hiển thị hình ảnh theo chiều xoay vô lăng xe, lưu lại hành trình, ghi hình sắc nét trong mọi điều kiện thời tiết. Lắp camera 360 độ cho xe Vios giúp chủ xe chủ động hơn khi lái xe và đảm bảo an toàn cho mọi người và vật bên ngoài xe.

Độ gập gương xe Toyota Vios

Gương chiếu hậu ô tô có vai trò quan trọng đối với mọi chủ xe trong việc kiểm soát hai bên hông xe Vios. Độ gập gương cho xe Vios trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết để tránh những va chạm không đáng có và nguy cơ bị mất cắp.

Độ gập gương tự động cho xe ô tô giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, biến chiếc xe Vios có những tính năng chỉ có trên xe sang mới có. Khi mở, khóa xe, gương sẽ tự động mở ra và gập vào, đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi.

Thảm lót sàn 6D xe Toyota Vios

Thảm lót sàn ô tô 6D là một phụ kiện không thể thiếu cho xe Toyota Vios. Nó được cấu tạo từ 5 lớp vật liệu và 1 lớp rối bên trên, giúp chống ồn, chống va đập và bảo vệ sàn xe.

Thảm lót sàn ô tô 6D hiện nay có nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau, cho phép chủ xe tùy chọn theo sở thích cá nhân. Bất kỳ ai sở hữu ô tô cũng nên trang bị một bộ thảm lót sàn để làm sạch sàn xe và bảo vệ sức khỏe của người ngồi bên trong xe.

Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp ô tô là hệ thống đo đạc áp suất và không khí bên trong lốp nhằm giúp chủ xe nắm bắt được thông tin lốp xe kịp thời để tránh rủi ro không may xảy ra. Hệ thống sẽ phát ra tín hiệu thông báo bằng âm thanh hoặc trên màn hình khi áp suất lốp xe không an toàn.

Hiện nay, cảm biến áp suất lốp được chia thành 2 loại van trong và van ngoài. Tùy vào nhu cầu sử dụng, chủ xe có thể lựa chọn loại phù hợp cho xe Vios của mình. Tuy nhiên, cảm biến áp suất lốp van trong là sản phẩm được người dùng ưa tiên lựa chọn nhiều hơn bởi tính ổn định và tuổi thọ cao hơn.

Màn hình Android cho xe Vios

Màn hình android ô tô là một phụ kiện không thể thiếu cho chiếc xe Toyota Vios. Màn hình android 4G giải quyết những hạn chế của xe Vios như kết nối USB, SD, bluetooth hay nghe VOV qua đài FM, và gia tăng tính năng giải trí trên xe.

Màn hình xe hơi chính hãng Gotech còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực người dùng như kết nối các thiết bị ngoại vi, đọc báo nghe đài, hỗ trợ chỉ đường thông minh qua trợ lý ảo. Dòng màn hình ô tô Gotech là sản phẩm được nhiều chủ xe tìm kiếm và lắp đặt nhiều nhất trong thời gian qua.

Dán phim cách nhiệt cho xe Vios

Phim cách nhiệt 3M giúp chủ xe giải quyết mệt mỏi và khó chịu khi lái xe. Phim cách nhiệt giúp hạn chế tia tử ngoại chiếu vào tầm mắt khiến quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và bảo vệ sức khỏe của người ngồi trên xe.

Lip chia pô xe Toyota Vios

Lip chia pô giúp chiếc xe Toyota Vios trở nên cá tính, thể thao và sang trọng hơn. Độ lip chia pô cho xe Vios sẽ là yếu tố giúp xe của bạn nổi bật và phong cách hơn.

Địa chỉ cung cấp phụ kiện xe hơi chính hãng

Phụ kiện cho xe Toyota Vios được bán tại nhiều trung tâm lắp đặt nội thất ô tô uy tín trên thị trường. Để đảm bảo mua hàng chính hãng với giá thành phù hợp, chủ xe nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín như Nội thất ô tô Panda Auto, Oto Pro, Dũng Vương Auto, Phương Đông Auto, Auto 365 tại Hà Nội và Panda Gò Vấp, Tiến Phát Auto, Auto 365, Nội thất ô tô Sài Gòn, Thanh Bình Auto, Stores Detailing, Việt Tín Auto tại TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là 8 phụ kiện ô tô mà chủ xe nên trang bị cho chiếc Toyota Vios. Với những món đồ chơi và phụ kiện này, chiếc xe của bạn sẽ trở nên mới lạ, tiện ích và sang trọng hơn.

GOTECH - ĐỂ XE CỦA BẠN AN TOÀN VÀ THÔNG MINH

Văn phòng Hà Nội: BT49 - The Premier, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội Chi nhánh HCM: Số 26 đường Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1900.633.642 Website: gotech.vn

1