Xem thêm

Đánh giá Chevrolet Silverado 2024: Đơn giản làm việc của nó

CEO ANH JIMMY
Một chiếc xe tải đáng chú ý Những hãng xe tải Mỹ khác có thể nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ, với những mẫu xe như Raptor và Lightning, TRX và hệ...

Một chiếc xe tải đáng chú ý

Những hãng xe tải Mỹ khác có thể nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ, với những mẫu xe như Raptor và Lightning, TRX và hệ thống treo dạng cuộn ấn tượng. Thực tế, có nhiều điều để háo hức. Tuy nhiên, Chevrolet Silverado 1500 2024 là một chiếc xe tải tuyệt vời, sau hàng loạt cập nhật quan trọng hai năm trước đó, không thể bỏ qua.

Silverado có thể không cung cấp phiên bản hybrid hoặc điện toàn bộ (từ nay), nhưng động cơ TurboMax và Duramax của nó có đầy đủ lực kéo và tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc. Nó có thể không cung cấp một phiên bản chạy trong sa mạc mạnh mẽ, nhưng phiên bản ZR2 hoàn toàn có khả năng bị bẩn. Và trong khi không có nhiều mức trang bị cao cấp như Ford và Ram, nội thất đẹp mắt, chắc chắn và trang bị công nghệ của Silverado vượt trội so với các mức trang bị khác về trang thiết bị, chất lượng và hình ảnh. Thực tế, quên đi các mức trang bị sang trọng của Silverado - ngay cả mức trung bình LT hiện tại cũng rất tuyệt vời.

Tổng quát, nhất định có các phiên bản của các mẫu xe tải cạnh tranh khác mà nổi bật, hấp dẫn và cạnh tranh hơn so với những gì Silverado có thể làm. Chất lượng lưu động cũng để lại điều gì đó cần được cải thiện. Nhưng nếu chúng ta nói về các phiên bản bán chạy, khả năng cạnh tranh ở mức cao của Silverado 1500 thường đặt nó ngang hàng với các đối thủ Mỹ của nó - và xa các đối thủ Nhật Bản. Nó chỉ cần cất đầu lên và tiếp tục làm công việc của mình. Nhiều chủ xe tải có thể đồng tình.

Nội thất và công nghệ | Không gian cho hành khách và hàng hóa | Hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu

Trải nghiệm khi lái | Giá cả và Mức trang bị | Đánh giá va chạm và tính năng an toàn

Các điểm mới cho năm 2024?

Nội thất và công nghệ của Silverado như thế nào?

Silverado có kích thước như thế nào?

Hiệu suất nhiên liệu và thông số kỹ thuật của Silverado như thế nào?

Silverado lái như thế nào?

Xem thêm bài đánh giá Chevrolet Silverado khác

Giá cả Silverado năm 2024 là bao nhiêu?

Xếp hạng an toàn và tính năng hỗ trợ lái xe của Silverado là gì?

Chevrolet Silverado 2024

1