Xem thêm

Yamaha Sirius FI 2021: Sự lựa chọn tiết kiệm xăng với giá cực tốt

CEO ANH JIMMY
Thị trường xe máy Việt Nam đón nhận sự xuất hiện của bộ đôi Yamaha Sirius FI 2021 và Exciter 155 phiên bản mới trong tháng 9 vừa qua. Trong đó, Yamaha Sirius FI 2021,...

Thị trường xe máy Việt Nam đón nhận sự xuất hiện của bộ đôi Yamaha Sirius FI 2021 và Exciter 155 phiên bản mới trong tháng 9 vừa qua. Trong đó, Yamaha Sirius FI 2021, dòng xe số phổ thông, thu hút sự chú ý nhờ thiết kế cá tính, động cơ êm ái và mức giá hợp lý.

Thiết kế thể thao đậm chất Yamaha

Yamaha Sirius FI 2021 không chỉ được đánh giá là một trong những chiếc xe số mạnh mẽ và bền bỉ nhất tại Việt Nam, mà còn được biết đến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Với chỉ 1,57 lít/100km, Yamaha Sirius Fi đứng đầu về khả năng tiết kiệm xăng trong phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam. Điều này là nhờ vào hệ thống phun xăng điện tử Fi, giúp cung cấp tỷ lệ hòa trộn xăng và lượng gió vào buồng đốt chính xác với từng điều kiện vận hành khác nhau. Hơn nữa, hệ thống phun xăng điện tử Fi còn giúp giảm nồng độ khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Tiết kiệm xăng, giá cả hợp lý

Trong bối cảnh giá xăng ngày càng tăng cao, Yamaha Sirius FI 2021 tiết kiệm nhiên liệu với chỉ chưa đến 40 nghìn đồng cho 100 km. Đồng thời, với mức giá phải chăng so với các dòng xe cùng phân khúc, Sirius FI đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Yamaha Sirius FI 2021 vừa giữ được chất thể thao đặc trưng của dòng xe này, vừa mang đến một diện mạo mới, thanh lịch hơn và tiện dụng hơn. Thiết kế đèn chiếu sáng với đèn định vị ban ngày tạo điểm nhấn, đèn báo rẽ kéo dài giúp tạo sự liền lạc và trẻ trung. "Dàn áo" từ trước ra sau đã được thay đổi hoàn toàn, tạo không gian để chân tăng thêm, tay nắm sau dễ dàng cầm nắm. Bảng đồng hồ mới cải thiện mặt thị giác và thuận lợi khi quan sát.

Nâng cấp trang bị, trải nghiệm lái tốt hơn

Sirius FI 2021 là mẫu xe đầu tiên của Yamaha Việt Nam không còn công tắc đèn chiếu sáng, giúp điều khiển xe an toàn hơn và loại bỏ lo lắng về việc bật đèn. Hệ thống đèn trên Sirius FI 2021 dùng điện xoay chiều giúp cường độ sáng luôn ổn định và tăng thêm sự an toàn khi lái xe. Bên cạnh đó, Sirius FI 2021 còn tăng thể tích bình nhiên liệu từ 3,8 lít lên 4 lít, giúp di chuyển đường dài một cách tiện lợi.

Giá cả hợp lý, nhiều lựa chọn

Yamaha Việt Nam đã phân phối Yamaha Sirius FI 2021 với 3 phiên bản RC (vành đúc), vành nan hoa phanh đĩa và vành nan hoa phanh tang trống. Giá của các phiên bản này khiến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

1