Yadea - Ngọn Hải Đăng của Sự Đổi Mới trong Ngành Công Nghiệp Xe Điện

CEO ANH JIMMY
Yadea, từ năm 2017-2022, đã được Frost & Sullivan công nhận là Thương hiệu Xe Điện Bán Chạy Nhất Thế Giới Trong 6 Năm Liên Tiếp. Điều này chứng minh cam kết vững chắc của...

Yadea, từ năm 2017-2022, đã được Frost & Sullivan công nhận là Thương hiệu Xe Điện Bán Chạy Nhất Thế Giới Trong 6 Năm Liên Tiếp. Điều này chứng minh cam kết vững chắc của Yadea với chất lượng cao và sự đổi mới trong lĩnh vực xe điện.

Với việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho hơn 70 triệu khách hàng tại 100 quốc gia và khu vực, Yadea đã góp phần quan trọng vào giao thông bền vững trên toàn cầu. Mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ của Yadea cho thấy sự ảnh hưởng rõ ràng. Được tích hợp với các giải pháp giao thông đô thị hiện đại, các sản phẩm như xe máy điện và xe đạp điện của Yadea đang ngày càng trở nên phổ biến.

“Chúng tôi tự hào với vai trò là công ty dẫn đầu toàn cầu về xe điện hai bánh. Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp các giải pháp tiên tiến, mang lại lợi ích cho người dùng và đồng thời bảo vệ tính bền vững và đổi mới,” chia sẻ ông Liu Jia, TGĐ Công ty Kinh doanh Yadea khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Năm 2022, Yadea đã tham dự những sự kiện hàng đầu về xe hai bánh trên thế giới như Triển lãm Xe máy Milan EICMA, Triển lãm Xe đạp EUROBIKE, Triển lãm Xe máy và Xe tay ga Quốc tế tại Cologne (INTERMOT). Vào đầu năm nay, Yadea đã xuất hiện ấn tượng tại CES, triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Những lần xuất hiện này không chỉ cam kết về chất lượng kỹ thuật và thiết kế của Yadea mà còn củng cố vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp xe điện.

Để đáp ứng kế hoạch mở rộng, Yadea đã thành lập nhà máy sản xuất, lắp ráp đầu tiên tại Việt Nam với diện tích 50.000 mét vuông và năng suất đạt 0,5 triệu chiếc một năm. Một nhà máy hoàn toàn mới đang được xây dựng và dự kiến hoạt động trong năm 2025 với diện tích hơn 23,2 ha - gấp gần 5 lần nhà máy hiện tại và tổng vốn đầu tư đạt hơn 100 triệu đô la Mỹ. Nhà máy mới này dự kiến sẽ có năng suất hơn 2 triệu chiếc một năm.

Nhà máy mới của Yadea tại Việt Nam nằm tại Khu công nghiệp Tân Hưng, huyện Lạng Giang. Đây sẽ là một bước khẳng định vị thế dẫn đầu của công ty trong ngành xe điện hai bánh với 7 cơ sở sản xuất tự sở hữu và vận hành cung cấp sản xuất đáng tin cậy quy mô lớn.

Bắc Giang là tỉnh đầu tiên của Việt Nam có quy hoạch tổng thể phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2022. Thông tin về đầu tư của tỉnh được cung cấp qua nhiều kênh và bằng nhiều ngôn ngữ.

Với việc tận dụng tối đa các xu hướng công nghệ thông minh và bền vững, Yadea sẽ tiếp tục đẩy mạnh quá trình mở rộng toàn cầu và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ cốt lõi hàng đầu. Yadea không chỉ cung cấp phương tiện, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới về giao thông bền vững, giúp khách hàng Việt Nam nắm bắt phương thức giao thông xanh hơn để tiến về phía trước.

Yadea Nguồn ảnh: Yadea - Ngọn Hải Đăng của Sự Đổi Mới trong Ngành Công Nghiệp Xe Điện

Nhà máy Yadea tại Bắc Giang Nhà máy Yadea tại Bắc Giang

Đầu Ảnh: Nhà máy Yadea tại Bắc Giang

Nguồn ảnh: Yadea - Ngọn Hải Đăng của Sự Đổi Mới trong Ngành Công Nghiệp Xe Điện

1