Xem thêm

Xe tải cũ giá 50 triệu: Các dòng xe và lời khuyên khi mua

CEO ANH JIMMY
Với tài chính dưới 50 triệu và nhu cầu di chuyển trong thành phố, xe tải nhỏ và xe Van là hai lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm tài chính. Hai dòng xe này...

Với tài chính dưới 50 triệu và nhu cầu di chuyển trong thành phố, xe tải nhỏ và xe Van là hai lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm tài chính. Hai dòng xe này có ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, giá cả hợp lý và giảm thiểu gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Vậy nếu bạn muốn mua xe tải cũ giá 50 triệu, bài viết dưới đây của Phú Cường Auto sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất cũng như lời khuyên khi mua xe dưới 50 triệu. Hãy cùng tham khảo nhé!

I. Các dòng xe tải cũ giá 50 triệu đồng

Có rất nhiều mẫu xe tải cũ giá dưới 50 triệu, phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp hoặc cá nhân.

1. Xe tải SRM T20 930kg

Đây là mẫu xe tải nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố hoặc khu vực nông thôn. Xe có tải trọng 930kg, động cơ 1.5L, công suất 98 mã lực.

Giá bán xe dao động từ 45 - 50 triệu đồng.

Xe tải SRM T20 930kg

2. Xe tải Wuling

Đặc điểm nổi bật nhất của xe tải Wuling là tính nhỏ gọn, linh hoạt, đi vào được thành phố và vận chuyển hàng hoá dễ dàng trong khu dân cư.

Giá bán xe dao động từ 40 - 45 triệu đồng.

Xe tải Wuling

3. Xe tải SRM K9 cánh dơi

Xe tải SRM K9 cánh dơi có tải trọng 1.8 tấn, động cơ 2.4L, công suất 120 mã lực. Xe có thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng.

Giá bán xe dao động từ 39 - 45 triệu đồng.

Xe tải SRM K9 cánh dơi

4. Xe tải Kia K250

Xe tải Kia K250 có tải trọng 2.5 tấn, động cơ 2.5L, công suất 136 mã lực. Xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa, radio, CD, kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm.

Giá bán xe dao động từ 35 - 40 triệu đồng.

Xe tải Kia K250

5. Xe tải cũ JAC

Các mẫu xe tải cũ của thương hiệu Jac có từ trước năm 2010 và có trọng tải dưới 2 tấn. Phần lớn những chiếc xe này sẽ có giá dưới trăm triệu VNĐ.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe này là được bảo hành bởi mạng lưới trung tâm bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng rộng khắp Việt Nam. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng thay thế các linh kiện nếu xe gặp lỗi trong quá trình vận hành. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng cũng như lựa chọn những chiếc xe tải Jac trong phân khúc giá 50 triệu đồng.

Giá bán xe dao động từ 50 - 45 triệu đồng.

Xe tải cũ JAC

II. Kinh nghiệm mua xe tải cũ giá 50 triệu

1. Lựa chọn xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi mua xe tải cũ giá 50 triệu, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Tải trọng: Xe tải có tải trọng bao nhiêu là phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn?
  • Kích thước: Xe tải có kích thước bao nhiêu là phù hợp với không gian lưu trữ của bạn?
  • Tính năng: Xe tải có các tính năng nào là cần thiết cho bạn?

Ví dụ, nếu bạn cần vận chuyển hàng hóa nhẹ, bạn có thể chọn xe tải có tải trọng 930kg hoặc 1 tấn. Nếu bạn cần vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, bạn có thể chọn xe tải có tải trọng 2,5 tấn hoặc 3,5 tấn.

Xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng

2. Xem xét tình trạng xe

Đây là bước quan trọng nhất khi mua xe tải cũ giá 50 triệu. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của xe, đặc biệt là các bộ phận quan trọng như:

  • Động cơ: Động cơ là bộ phận quan trọng nhất của xe tải, vì vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên khởi động xe và nghe âm thanh của động cơ. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra các bộ phận khác của động cơ như: dầu nhớt, nước làm mát, lọc gió,...
  • Hộp số: Hộp số là bộ phận truyền động của xe tải, vì vậy cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên thử chuyển số và nghe âm thanh của hộp số.
  • Hệ thống phanh: Hệ thống phanh là bộ phận an toàn quan trọng của xe tải, vì vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên thử phanh xe và nghe âm thanh của hệ thống phanh.
  • Lốp xe: Lốp xe là bộ phận tiếp xúc với mặt đường, vì vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên kiểm tra độ mòn của lốp xe, độ bám đường của lốp xe,...

Bạn nên nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để kiểm tra xe. Người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề tiềm ẩn của xe mà bạn không thể nhận ra.

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra giấy tờ xe để xác định quyền sở hữu. Kiểm tra kỹ lưỡng các giấy tờ xe như giấy đăng ký xe và giấy chứng nhận bảo hiểm.

3. So sánh giá và thương lượng

Bạn nên tham khảo giá cả của nhiều cửa hàng để mua xe với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo giá cả trên các trang web rao vặt trực tuyến hoặc các cửa hàng xe tải cũ.

Sau khi xác định xe muốn mua, bạn nên thương lượng giá cả với người bán để có được mức giá tốt nhất. Bạn cũng có thể thương lượng về các phụ kiện đi kèm.

Sau khi mua xe, bạn nên kiểm tra lại xe một lần nữa để đảm bảo không có vấn đề gì. Nên mang xe đến gara để kiểm tra kỹ lưỡng.

III. Các lưu ý khi mua xe tải cũ

1. Kiểm tra động cơ

Động cơ là bộ phận quan trọng nhất của xe tải, vì vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên khởi động xe và nghe âm thanh của động cơ. Nếu động cơ hoạt động êm ái, không có tiếng ồn bất thường thì đó là một dấu hiệu tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra các bộ phận khác của động cơ như: dầu nhớt, nước làm mát, lọc gió,...

2. Kiểm tra hộp số

Hộp số là bộ phận truyền động của xe tải, vì vậy cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên thử chuyển số và nghe âm thanh của hộp số. Nếu hộp số hoạt động trơn tru, không có tiếng ồn bất thường thì đó là một dấu hiệu tốt.

3. Kiểm tra hệ thống phanh

Hệ thống phanh là bộ phận an toàn quan trọng của xe tải, vì vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên thử phanh xe và nghe âm thanh của hệ thống phanh. Nếu hệ thống phanh hoạt động hiệu quả, không có tiếng ồn bất thường thì đó là một dấu hiệu tốt.

4. Kiểm tra lốp xe

Lốp xe là bộ phận tiếp xúc với mặt đường, vì vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn nên kiểm tra độ mòn của lốp xe, độ bám đường của lốp xe,...

5. Không nên mua xe tải cũ quá cũ

Xe tải cũ quá cũ có thể gặp nhiều vấn đề về kỹ thuật, khiến bạn tốn kém chi phí sửa chữa.

6. Không nên mua xe tải cũ đã bị tai nạn

Xe tải cũ đã bị tai nạn có thể có những vết nứt, gãy,... khiến xe không còn đảm bảo an toàn.

7. Không nên mua xe tải cũ không rõ nguồn gốc

Xe tải cũ không rõ nguồn gốc có thể là xe nhập lậu, xe giả,... khiến bạn gặp rắc rối khi lưu thông trên đường.

IV. Với chỉ 50 triệu đồng bạn có thể mua xe tải mới tại Phú Cường Auto

Với tài chính từ 50 triệu đồng trở xuống, bạn có thể mua ngay một chiếc xe tải mới tại Phú Cường Auto mà không phải chọn xe tải cũ. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe mới ưng ý với các hình thức thanh toán trả góp hàng tháng với một số tiền cố định.

Vậy để trả góp như thế nào và bao nhiêu một tháng tại Phú Cường Auto, hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

1. Mua xe tải nhỏ SRM 930kg T20A trả trước chỉ từ 50 triệu đồng

Với khoản trả trước dưới 50 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay xe tải nhỏ SRM, Wulling, Suzuki, Hyundai,... mà không cần đầu tư một số vốn lớn.

a. Trả góp nhanh chóng, dễ dàng tại Phú Cường

Giá xe tải SRM 930kg T20A giá chỉ từ 202 triệu đồng. Ngân hàng cho trả trước 30% = 60.6 triệu đồng, góp 70% = 141.4 triệu đồng. Tuỳ theo lãi suất ngân hàng tầm 7 - 8% / năm. Nếu bạn có đủ điều kiện, chỉ cần vay trong 3 - 5 năm để hạn chế trả lãi dài hạn. Bên cạnh đó khách hàng còn có thể trả tối đa 7 năm.

Số tiền có thể trả trong 5 năm: 3.2 triệu đồng/tháng

Số tiền có thể trả trong 7 năm: 2.5 triệu đồng/tháng

Xe tải SRM 930kg T20A

b. Các lý do nên mua xe tải SRM 930kg T20A

Xe tải SRM 930kg dòng T20A thùng kín sử dụng động cơ DLCG14 - 1.5L, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.499 cm3, công suất cực đại 80kW /5.200 vòng /phút, giúp tiết kiệm nhiên liệu khoảng 7.2L /100km.

Kể cả đi đường tắc hay kẹt xe thì xe tải SRM 930kg T20A cũng không lo bị tốn quá nhiều nhiên liệu.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ của xe tải SRM 930kg T20A đáp ứng đủ yêu cầu về tiêu chuẩn khí thải đi trong thành phố, giữ vệ sinh môi trường và không có quá nhiều khói ra ngoài.

Dòng SRM 930kg T20A với thiết kế đặc biệt phần đầu xe ấn tượng với mặt nạ ga lăng kép đặc trưng và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển của BMW khẳng định sự đẳng cấp giúp làm cản sức gió và tăng khả năng làm mát động cơ dễ dàng.

Cabin của dòng xe tải SRM 930kg T20A có vẻ ngoài lịch lãm, thời trang mang phong cách Châu Âu. Hệ thống đèn pha, logo màu đỏ tươi bắt mắt được bao bọc toàn bộ, nổi bật với khung viền crom sáng bóng, tạo sự bắt mắt cho người nhìn.

Với chất lượng và thiết kế đạt chuẩn quốc tế, mức giá của xe tải SRM 930kg T20A rất phù hợp với một chiếc xe tải di chuyển linh hoạt 24/7 trong thành phố. Xe sở hữu khung gầm chắc chắn, giúp xe linh hoạt di chuyển với mọi địa hình khác nhau.

Khung gầm chắc chắn

1