Xe máy điện Vinfast, Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa - Sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện là phương tiện giao thông được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng xe máy điện cho việc...

Xe máy điện là phương tiện giao thông được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng xe máy điện cho việc di chuyển hàng ngày. Mặc dù đây là một thiết bị còn khá trẻ so với xe máy và ô tô, nhưng xe máy điện đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin yêu của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về "người bạn" mới này trong bài viết dưới đây.

Xe máy điện - Di chuyển tiện lợi, đưa bạn đi muôn nơi

Theo xu hướng phát triển hiện nay, xe điện được coi là giải pháp di chuyển tối ưu hơn so với những phương tiện khác. Có một số ưu điểm nổi bật của dòng xe máy điện như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Theo nghiên cứu của Vinfast, một chiếc xe máy điện chỉ mất trung bình khoảng 72 đồng/km, trong khi xe máy dùng xăng có mức tiêu thụ lên đến 580 đồng/km. Vì vậy, xe máy điện có khả năng tiết kiệm chi phí vượt trội.

  • Hiệu suất vận hành: Xe điện có bộ máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu như xe máy sử dụng xăng. Động cơ của xe máy điện chỉ mất vài giây để tạo công lực, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

  • Dễ dàng di chuyển trên đường ngập: Đây là một ưu điểm rất lớn mà không phải dòng xe nào cũng có. Một số dòng xe máy điện được trang bị công nghệ chống nước đạt mức IP65 hoặc IP67, giúp người dùng an tâm lái xe hơn.

  • Tính năng thông minh: Hầu hết các dòng xe máy điện đều được trang bị một số tính năng bảo vệ an toàn cho xe và người lái. Chẳng hạn như chìa khóa chống trộm Smart Key, công nghệ điều khiển và tìm kiếm xe từ xa,...

Tiêu chí lựa chọn xe điện chất lượng, phù hợp nhu cầu

Để có thể chọn được một chiếc xe điện phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Kiểu dáng, thiết kế: Xe điện có kiểu dáng và thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Tùy vào độ tuổi, giới tính, phong cách thời trang, bạn có thể tìm mua các loại xe điện có kiểu dáng từ đơn giản đến độc đáo, khác biệt.

  • Đối tượng sử dụng: Trước khi quyết định mua xe điện, bạn nên xem xét người sử dụng chiếc xe đó để lựa chọn mẫu xe, độ cao và thông số kỹ thuật phù hợp. Hiện nay, xe điện được chia thành ba dòng chính: xe điện cho bé, xe điện cho người lớn và xe điện dành riêng cho người cao tuổi.

  • Thương hiệu: Thị trường xe điện đang có sự cạnh tranh sôi nổi từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Vinfast, Yamaha, Vespa,... Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng về tính năng, thiết kế và đặc biệt là giá thành để thu hút khách hàng.

Review một số thương hiệu xe máy điện được yêu thích

Hãy cùng tìm hiểu một số dòng xe điện nổi bật nhất hiện nay:

Xe máy điện Vinfast

  • Thiết kế: Xe máy điện Vinfast sử dụng thiết kế Italy cùng các tính năng thông minh, áp dụng công nghệ hiện đại. Phần pin của xe được phát triển để có mật độ năng lượng cao, từ đó kéo dài tuổi thọ pin. Vinfast bảo hành các chi tiết thiết kế như khung xe, pin, động cơ xe, MCU,... lên đến 3 năm.

  • Kiểu dáng: Với kiểu dáng năng động, cá tính, Vinfast hoàn toàn có thể chinh phục các bạn trẻ. Đặc biệt, bộ đôi sản phẩm Impes và Ludo đang rất được ưa chuộng.

  • Giá thành: Từ 13.000.000 VNĐ trở lên

Xe máy điện Honda

  • Thiết kế: Xe máy điện Honda sử dụng công nghệ của Nhật Bản, vận hành ổn định, động cơ bền bỉ, lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt.

  • Kiểu dáng: Honda hướng đến những mẫu xe kiểu dáng trẻ trung, thời thượng để chiều lòng người dùng yêu thích thời trang. Honda cũng không quên những bạn trẻ ưa tiện lợi với kiểu xe điện đơn giản, nhỏ gọn. Xe máy điện HONDA MONO, HONDA M8 và VSUN V2 đang được ưa chuộng.

  • Giá thành: Từ 14.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ

Xe máy điện Vespa

  • Thiết kế: Thiết kế cụm đèn tinh tế kết hợp với tấm ốp mặt nạ crom là điểm thu hút đầu tiên của xe điện Vespa. Vespa chú trọng thiết kế theo phong cách Ý, nhấn mạnh nét sang trọng và quý phái. Vespa Nioshima có thiết kế phần thân xe gọn gàng với những đường cong uyển chuyển. Phần yên xe được cải tiến rộng hơn để đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

  • Kiểu dáng: Vespa Nioshima cùng thiết kế đèn SH Mode, mặt đồng hồ điện tử cao cấp là những điểm nhấn đặc biệt. Vành xe thiết kế trẻ trung, vận hành êm ái trên mọi địa hình.

  • Giá thành: Từ 13.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ

Mua ngay xe máy điện chính hãng với mức giá tốt nhất tại Tiki

Tiki tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm xe máy điện chính hãng, uy tín, chất lượng, và mức giá hợp lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt mua xe điện, xe đạp điện, xe đạp, xe máy trên trang web chính thức của Tiki hoặc qua ứng dụng Tiki trên điện thoại di động. Dịch vụ vận chuyển đa dạng như Tiki Fast, Tiki Now (giao hàng trong 2 giờ) sẽ đảm bảo sản phẩm đến tay bạn nhanh chóng, bất kể bạn ở đâu. Đừng quên theo dõi những ưu đãi hấp dẫn mà Tiki mang đến hàng tháng!

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về xe máy điện Vinfast, Nijia, Giant, Xmen, Zoomer và Vespa. Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình một chiếc xe máy điện phù hợp.

1