Xe máy điện Xmen DTP: Đột phá vượt trội trên thị trường

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện Xmen DTP lắp ráp tại Việt Nam đã mang đến một bước đột phá vượt trội so với các phiên bản xe máy điện khác hiện có trên thị trường. Với thiết...

Xe máy điện Xmen DTP lắp ráp tại Việt Nam đã mang đến một bước đột phá vượt trội so với các phiên bản xe máy điện khác hiện có trên thị trường. Với thiết kế cá tính mạnh mẽ and đầy sức lôi cuốn, chiếc xe này sở hữu phong cách thể thao trẻ trung và đa dạng về màu sắc, kết hợp với động cơ 1000W siêu mạnh, chinh phục mọi địa hình.

xe máy điện Xmen DTP Chiếc xe máy điện Xmen DTP

Khung thép chất lượng cao siêu chịu lực

Xe máy điện Xmen DTP được chú trọng về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Ví dụ, khung xe được làm từ thép không gỉ cao cấp với các mối hàn mịn đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và chống rỉ sét tốt hơn so với các dòng xe máy điện khác trên thị trường. Đặc biệt, tải trọng của xe tăng lên gấp đôi so với thông thường, đồng nghĩa với việc Xmen DTP có thể chở được 220 kg mà vẫn duy trì khả năng di chuyển linh hoạt, leo dốc dễ dàng, và tăng tốc nhanh.

Xem sản phẩm có giá tương tự: Xe máy điện Xman HTC

Hệ thống bảo vệ an toàn hàng đầu

Xe máy điện Xmen DTP được trang bị phanh đĩa trước loại tốt nhất và có củ dầu được thiết kế gọn nhẹ, nằm ngay trên tay lái. Hệ thống giảm sóc trước có dạng ống trụ, còn giảm sóc sau dạng lò xo treo cực êm ái, mang lại sự an toàn tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình di chuyển của bạn.

Bạn không cần phải lo lắng về viec phanh đĩa (hay còn gọi là phanh dầu) làm xe rê bánh hoặc lộn đầu, vì Xmen DTP được trang bị hệ thống ngắt điện tự động khi động cơ phanh, giúp bạn an toàn tuyệt đối.

Hơn nữa, bạn không cần phải lo lắng về việc mất cắp xe yêu quý của mình nữa, vì Xmen DTP đã được trang bị bộ khóa chống trộm hiện đại và thông minh, sử dụng công nghệ an ninh mới nhất hiện nay. Dù bạn để xe trong bãi đậu, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy xe của mình nếu nó bị di chuyển đi đâu.

Động cơ mạnh mẽ ấn tượng

Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng xe máy điện Xmen DTP, nhờ vào khả năng vận hành ấn tượng và êm ái của động cơ 1000W. Với bộ 5 pin Acquy 20A - 12V, Xmen DTP có thể di chuyển đến 80km sau mỗi lần sạc đầy pin trong khoảng thời gian từ 12 đến 14 tiếng. Trong vòng 1 năm sử dụng, nếu bộ pin điện của xe Xmen DTP hỏng do lỗi kỹ thuật, bạn sẽ được bảo hành và đổi mới ngay lập tức.

Vỏ nhựa ABS cao cấp bền đẹp

Phần vỏ nhựa của xe Xmen DTP được nhập khẩu từ Đài Loan, với chất liệu ABS cao cấp và lớp sơn tự động, các công đoạn sơn được xử lý tỉ mỉ, giúp cho vỏ nhựa xe có màu sắc đẹp và tăng độ bền theo thời gian.

Dù có nhiều cửa hàng bán xe máy điện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên, để mua được sản phẩm Xmen DTP chính hãng, bạn cần lựa chọn một cửa hàng bán xe điện uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng và hưởng một chế độ bảo hành tốt.

1