Xem thêm

Xe điện OSAKAR XMEN MINI - Một sự lựa chọn đỉnh cao cho người trẻ

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Xe máy điện Xmen Mini Osakar là sản phẩm được hãng Osakar kỳ vọng sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong ngành xe đạp điện, xe máy điện năm nay. Với các...

Giới thiệu

Xe máy điện Xmen Mini Osakar là sản phẩm được hãng Osakar kỳ vọng sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong ngành xe đạp điện, xe máy điện năm nay. Với các màu đen, đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng đẹp mắt, bộ tem nước phủ bóng, Xmen Mini Osakar từ ánh nhìn đầu tiên đã tạo sức hút mạnh mẽ.

Cụm đèn pha bi Led siêu sáng

Phần đầu của xe máy điện Xmen Mini Osakar giữ được nét thiết kế của các dòng Xmen cổ điển. Đèn pha Led hiện đại, siêu sáng và tiết kiệm năng lượng, mang đến góc chiếu sáng hoàn hảo trong mọi điều kiện ánh sáng.

Hệ thống tay ga và bảng điều khiển

Xe máy điện Xmen Mini Osakar sử dụng tay ga thông minh, được thiết kế tỉ mỉ, tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng cầm nắm và an toàn tuyệt đối trong điều kiện thực tế. Cụm tay ga bao gồm cả các nút điều khiển đèn, còi và chớp giúp việc vận hành dễ dàng. Song song tay ga là cụm tay phanh để người vận hành dễ dàng làm chủ tốc độ của xe. Khoảng cách giữa hai tay lái cũng được tính toán kỹ để tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

xe-dien-osakar-xmen-mini-1705693674.webp Ảnh: Xe điện Osakar Xmen Mini

Sàn để chân chống trượt an toàn

Xe máy điện Xmen Mini Osakar có phần sàn để chân được thiết kế rộng rãi, kéo dài theo phần thân dưới của xe tạo sự thoải mái khi sử dụng. Phía trên bề mặt để chân còn được trang bị các gờ nhỏ giúp chống trơn trượt và bảo vệ an toàn. Phía dưới để chân là ngăn đựng bình ắc quy có diện tích lớn, có thể gắn được 5 bình ắc quy lớn có thể vận hành từ 70 đến 80km khi sạc đầy.

Yên xe và cốp đựng đồ rộng

Xe máy điện Xmen Mini Osakar có yên xe được thiết kế nguyên khối, kéo dài theo phần thân trên của xe, thoải mái cho 2 người ngồi cùng lúc. Yên xe được làm từ các chất liệu như nhựa, nệm cao su và da nhân tạo giúp người dùng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Phía dưới yên xe là cốp lớn có thể cất giữ được nhiều đồ dùng khác nhau, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Giảm sóc đôi chắc chắn

Xe máy điện Xmen Mini Osakar được nhà sản xuất cải tiến phần giảm xóc từ Mono Shock sang Dual Shock. Đây được đánh giá là một bước đột phá của hãng. Hai giảm sóc sau giúp xe cân đối hơn, giảm chấn và triệt tiêu lực tác động từ bánh xe lên tốt hơn.

Hệ thống phanh xe và lốp không săm an toàn

Xe máy điện Xmen Mini Osakar sở hữu bánh trước với bán kính 12", được làm từ vành đúc hợp kim Lazang kiểu dáng thời trang, độ bền cao và chống oxi hóa. Chính giữa bánh xe là phanh đĩa lớn, được làm theo công nghệ phanh đĩa sử dụng cho xe gắn máy đồng bộ với tay phanh giúp người sử dụng dễ dàng vận hành. Toàn bộ cụm bánh trước được nối với thân xe thông qua giảm sóc chịu lực giúp xe vận hành nhẹ nhàng qua các dạng địa hình.

Với hệ thống tính năng hiện đại và tiện ích tối ưu, xe máy điện Xmen Mini Osakar hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn cho người dùng. Từ hệ số cấp linh hoạt với mức di chuyển nhanh - trung bình - chậm, bộ chìa khóa điện tử thông minh, Xmen Mini Osakar là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ cá tính, yêu thích sự khỏe khoắn và mong muốn trải nghiệm cảm giác như đến từ một bộ phim hành động nổi tiếng.

1