XE SỬA CHỮA ĐIỆN: Cung Cấp Các Loại Xe Sửa Chữa Điện Làm Việc Trên Cao

CEO ANH JIMMY
Bán xe sửa chữa điện làm việc trên cao là một nhiệm vụ đòi hỏi độ cao từ 10m, 12m, 14m... đến 30m, 32m hoặc cao hơn. Minh Hải Auto, một trong những đơn vị...

Bán xe sửa chữa điện làm việc trên cao là một nhiệm vụ đòi hỏi độ cao từ 10m, 12m, 14m... đến 30m, 32m hoặc cao hơn. Minh Hải Auto, một trong những đơn vị uy tín cung cấp xe nâng người sửa điện trên toàn quốc, cam kết mang đến giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên nghiêm túc, sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Phân Loại Xe Sửa Chữa Điện Làm Việc Trên Cao

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại xe nâng người làm việc trên cao, với nhiều mục đích khác nhau như sửa điện, cắt tỉa cây xanh, lắp dựng nhà xưởng, biển hiệu, quảng cáo... Dưới đây là 3 dạng xe sửa chữa điện cơ bản mà chúng tôi muốn giới thiệu:

Xe sửa chữa điện dạng xe cẩu có giỏ nâng

Một trong những dạng xe sửa chữa điện phổ biến nhất hiện nay là xe tải gắn cẩu, lắp giỏ nâng người. Xe này có ưu điểm là vừa có khả năng cẩu hàng, vừa có khả năng nâng người. Tuy nhiên, xe này cũng có nhược điểm như không thể được điều khiển trực tiếp trên giỏ nâng, chiều cao làm việc bị hạn chế và mức độ an toàn không cao.

xe sửa chữa điện Hình ảnh: Xe sửa chữa điện dạng xe cẩu có giỏ nâng

Xe sửa chữa điện dạng xe cẩu có giỏ nâng được hoàn thiện và lắp đặt với các bộ phận chính như xe cơ sở của các hãng xe như Hino, Isuzu, Hyundai, Thaco...; cẩu tự hành của các thương hiệu như Unic, Tadano, Kanglim với sức nâng từ 2 tấn đến 15 tấn; giỏ nâng người Composite, PTO, và các yếu tố khác.

Xe sửa chữa điện dạng Ô tô nâng người chuyên dùng

Xe ô tô nâng người chuyên dùng là mẫu xe an toàn để làm việc trên cao. Có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc lắp ráp trong nước.

xe ô tô nâng người sửa chữa điện Hình ảnh: Xe ô tô nâng người sửa chữa điện

Với phương châm "An toàn khi lao động", Minh Hải Auto cung cấp mẫu xe sửa chữa điện với hệ thống thang nâng chuyên dùng được nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm này có chiều cao làm việc đa dạng và được cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tin dùng.

Xe thang nâng người sửa chữa điện

Xe thang cũng là một trong dòng xe nâng người sửa chữa điện trên cao. Điểm nổi bật của dòng xe thang này là đa dạng mẫu mã, chiều cao làm việc và ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề phải thao tác trên cao.

xe nâng người cắt kéo Hình ảnh: Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người dạng cắt kéo được sử dụng rộng rãi trong các công việc đưa người lên cao theo phương thẳng đứng, lắp dựng các hệ thống PCCC, đường ống nước, sơn sửa, lau kính...

xe nâng người z boom sửa chữa điện Hình ảnh: Xe nâng người dạng Z Boom sửa chữa điện

Dòng xe thang nâng người này có hạn chế là không tự di chuyển được quãng đường dài. Vì vậy, cần có xe nâng đầu hoặc xe cứu hộ giao thông để vận chuyển đến nơi thi công. Xe này thích hợp di chuyển trong các khu công nghiệp, kho bãi, nhà xưởng...

Cho thuê xe nâng người sửa chữa điện

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe nâng người sửa chữa điện trong một thời gian ngắn, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người cũ để phục vụ thi công làm việc trên cao tại các khu công nghiệp, công trường...

thuê xe sửa chữa điện Hình ảnh: Cho thuê xe sửa chữa điện

Việc thuê xe nâng người đã qua sử dụng là phương án tối ưu cho những khách hàng có hạn chế về nguồn kinh phí ban đầu. Chúng tôi có đa dạng các loại xe nâng người cũ chất lượng từ cũ đến mới để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết hỗ trợ vận chuyển và bàn giao hướng dẫn sử dụng tận nơi công trường thi công.

Bán xe sửa chữa điện

Minh Hải Auto tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các loại xe sửa chữa điện và dịch vụ cho thuê xe nâng người. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Công ty chúng tôi luôn có nhiều chủng loại xe từ cũ đến mới để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ!

1