Vinfast Klara - Xe máy điện tinh tế của tương lai

CEO ANH JIMMY
Những ngày gần đây, thông tin về mẫu xe máy điện Vinfast Klara đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Được biết, đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của...

Những ngày gần đây, thông tin về mẫu xe máy điện Vinfast Klara đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Được biết, đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của Vinfast - thương hiệu xe hàng đầu Việt Nam. Mặc dù sản xuất trong nước, nhưng Vinfast Klara đã mang đậm nét thiết kế Italy độc đáo và độc nhất vô nhị.

Giới thiệu chung

Theo nhà sản xuất công bố, Vinfast dự kiến đầu tư và cung cấp từ 30.000 đến 50.000 trạm sạc và cho thuê pin vào năm 2020 để đáp ứng nhu cầu sạc nguồn cho loại phương tiện này. Vinfast đã tiên phong trong ngành xe máy điện tại Việt Nam, đưa ra những chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh và đa dạng từ những mẫu xe giá rẻ cho đến những mẫu xe cao cấp.

Ngoại thất Vinfast Klara

Với kích thước tổng thể 1850 x 730 x 1130 mm, Vinfast Klara có kích thước nhỏ gọn, giúp dễ dàng di chuyển trong điều kiện giao thông ùn tắc. Với thiết kế độc đáo, Klara không chỉ giống như những chiếc xe máy chạy bằng xăng mà còn mang tính mới mẻ và cá nhân hơn so với các mẫu xe máy điện khác trên thị trường.

Tiện nghi trang bị

Mặc dù là xe máy điện, nhưng Vinfast Klara vẫn sở hữu nhiều tiện ích thông minh như kết nối 3G, Bluetooth, định vị GPS và đồng hồ lái LCD kích thước 4.5 inch hiển thị đầy đủ các thông số như dung lượng pin, vận tốc, thời gian, nhiệt độ, hành trình và chế độ vận hành. Ngoài ra, Klara còn có khóa từ thông minh 4 trong 1, khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, khóa và mở khóa xe từ xa kèm theo móc treo đồ tiện lợi.

Vận hành và an toàn

Vinfast Klara sở hữu sức mạnh ấn tượng với công suất 1.200W cho bản dùng pin Lithium-ion và 800W cho bản dùng ắc quy axit-chì. Với hiệu năng này, Klara có thể đạt tốc độ tối đa từ 50-70 km/h và di chuyển được khoảng 80 km sau mỗi lần sạc đầy pin. Xe máy điện Klara cũng được trang bị lốp không săm, phanh đĩa trước và sau giúp việc lái xe an toàn và dễ dàng.

Đánh giá của người dùng

Người dùng đã rất hài lòng với Vinfast Klara. Một người dùng trên otosaigon.com đã nhận xét: “Dáng xe nữ tính quá”. Một người khác cũng chia sẻ: “Ủng hộ vì cần 1 chiếc xe điện của VN có bảo hành và lộ trình lắp các trạm sạc như Vinfast”.

Kết luận

Vinfast Klara đã tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Với thiết kế tinh tế và tiện nghi hiện đại cùng cảm giác lái êm ái, Vinfast Klara hứa hẹn sẽ là mẫu xe máy của tương lai giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

1