Xem thêm

Xe đạp điện Cap A2 Fuji 2017: Mang đến trải nghiệm tuyệt vời

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện Cap A2 Fuji 2017 - Thiết kế đặc trưng Xe đạp điện CAP-A2-FUJI-2017 là phiên bản hàng đầu hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Cap A2 Fuji đã mang...

Xe đạp điện Cap A2 Fuji 2017 - Thiết kế đặc trưng

Xe đạp điện CAP-A2-FUJI-2017 là phiên bản hàng đầu hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Cap A2 Fuji đã mang lại sức hút mạnh mẽ cho giới trẻ hiện nay. Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc Cap A2 Fuji 2017 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bạn.

Mặt trước của Cap A2 Fuji với hình tượng chiếc khiên bảo vệ nằm ở đầu xe chính là một hộp chứa đồ kín đáo được nhà sản xuất khéo léo đặt phía trước xe, hoàn toàn không có sự lộ liễu hay bành chướng. Hộp để đồ này có thể để được điện thoại, áo mưa hay những vật dụng nhỏ.

Mặt trước xe Cap A2 Fuji - Siêu đẹp Hình ảnh mặt trước xe Cap A2 Fuji - Siêu đẹp

Đèn pha sử dụng hệ thống đèn Led được thiết kế nhiều bóng nhỏ chiếu sáng lớn, vừa tiết kiệm điện năng, vừa cho hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, vùng sáng rộng đảm bảo an toàn cho người lái vào ban đêm. Đặc biệt hệ thống đèn xinhan trước được thiết kế phù hợp, chĩa sang hai hướng rất dễ quan sát mà vẫn đầy tính thẩm mỹ.

Trải nghiệm điều khiển và hệ thống thông minh

Hệ thống công tắc điều khiển đầy đủ như nút còi, công tắc điều chỉnh tốc độ chậm-vừa-nhanh, công tắc bật pha cốt, đèn xi nhan..., đồng hồ điện tử màn hình LCD hiển thị tốc độ, dung lượng ắc quy và quảng đường đi được giúp người điều khiển làm chủ được tốc độ.

Hệ thống công tắc điều khiển, đồng hồ điện tử hiện đại Hệ thống công tắc điều khiển, đồng hồ điện tử hiện đại

Khung xe bền bỉ và sàn chân tiện lợi

Khung xe đạp điện Cap A2 Fuji sử dụng thép có độ cứng cao, độ dày ống thép gấp 1,5 - 2 lần so với xe thông thường chỉ dùng kim loại tái chế. Đặc biệt Cap A2 Fuji sử dụng công nghệ sơn phun tĩnh điện với lớp sơn đen lì tạo tính thẩm mỹ, chắc chắn và bền bỉ.

Khung xe sử dụng Thép có độ cứng cao và Sàn để chân thuận tiện Khung xe sử dụng Thép có độ cứng cao và Sàn để chân thuận tiện

Yên xe êm ái và thiết kế đẹp mắt

Không những êm, nhà sản xuất còn gắn thêm phần tay cầm phía sau rất hữu ích khi di chuyển hay đi với tốc độ cao mà có người ngồi phía sau. Hơn thế nữa ngay phía dưới đầu yên xe còn có gắn móc treo đồ tiện ích cho người sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng

Được thiết kế nguyên cụm đèn hậu và xinhan theo hình tam giác có tính thẩm mỹ cao, cùng với ổ khóa mở yên thuận tiện bên dưới tay cầm của xe.

Hệ thống phanh và giảm xóc hiện đại

Một trong những ưu điểm nổi trội của Cap A2 Fuji sử dụng phanh đĩa đó chính là có độ bám rất tốt, thậm chí tốt hơn gấp nhiều lần so với các loại xe sử dụng hoàn toàn phanh cơ. Đó chính là nhờ vào nguyên lý chịu lực tác động thẳng góc của má phanh lên bề mặt đĩa.

Phanh đĩa bánh trước Phanh đĩa bánh trước

Chìa khóa chống trộm và tính năng thông minh

Cap A2 Fuji được trang trị chìa khóa chống trộm điện tử nhiều tiện ích như chìa khóa của một xe máy tay ga giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm cho chiếc xe điện của mình. Ngoài ra, còn có tính năng mở/ khóa xe từ xa, tìm kiếm xe nhanh trong bãi gửi xe và khóa có báo chống trộm an toàn.

Thông số kỹ thuật của Xe đạp điện CAP-A2-FUJI-2017

  • Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao: 1640mm x 640mm x 1200mm
  • Đường kính bánh xe: Bánh trước 18” x 2.125”, Bánh sau: 18”x 2.125”
  • Chiều cao yên xe: 700 mm
  • Hãng sản xuất: Fuji
  • Vận tốc tối đa: 30-35km/h
  • Loại acquy: 48V - 12Ah
  • Chở vật nặng: 180 kg
  • Quãng đường: 50-60km/1 lần sạc
  • Trọng lượng xe: 40 kg
  • Mầu sắc: Đỏ, Trắng, Xanh, Đen
  • Động cơ xe: Điện 3 pha
  • Sạc điện: Sạc đầy tự ngắt
  • Thời gian sạc: 8-10 tiếng
  • Vận hành: Có đạp trợ lực
  • Phanh: Phanh Đĩa - Phanh Cơ
  • Giảm xóc: Lò xo
  • Phụ kiện đi kèm: Gương, Sạc, Bàn đạp, Khóa chống trộm điện tử

Xe đạp điện CAP-A2-FUJI-2017 màu xanh cửu long Xe đạp điện CAP-A2-FUJI-2017 màu xanh cửu long

Kết luận

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh và trải nghiệm tuyệt vời, Xe đạp điện Cap A2 Fuji 2017 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện ích và phong cách. Hãy rinh ngay một em xinh xắn này vào bộ sưu tập của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng, hãy liên hệ với Xe Bảo Nam - Hệ thống bán xe 50cc, xe điện học sinh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

1