Xem thêm

Xe đạp điện bò điên - Mẫu xe "chất"

CEO ANH JIMMY
Ảnh: Xe đạp điện bò điên Được biết đến như một trong những dòng xe đạp điện phổ biến nhất, xe đạp điện bò điên đáng chú ý với thiết kế đơn giản nhưng vẫn...

xe-dap-dien-bo-dien Ảnh: Xe đạp điện bò điên

Được biết đến như một trong những dòng xe đạp điện phổ biến nhất, xe đạp điện bò điên đáng chú ý với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được tính sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này!

Thiết kế xe đơn giản mà vững chãi

Điểm đặc biệt của mẫu xe đạp điện bò điên là thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng. Đèn xe lớn, sàn để chân rộng, độ cao yên xe vừa phải, phù hợp với mọi dáng người từ gầy đến béo, thấp đến cao... Đầu xe cũng thiết kế đơn giản, ít nút bấm, dễ sử dụng. Chính vì những đặc điểm này, mẫu xe này rất được người lớn, trung niên yêu thích.

Xe được trang bị đồng hồ báo điện với 5 vạch đỏ, hiển thị rõ ràng mức điện của xe. Khi điện sắp hết, vạch cuối sẽ nhấp nháy để bạn có thể dễ dàng tính toán quãng đường còn lại. Khung xe bằng thép không gỉ kết hợp với sơn tĩnh điện bóng, chống xước tốt, tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn cho chiếc xe. Hiện nay, mẫu xe đạp điện này có những màu cơ bản: trắng, đỏ, đen, vàng, xanh, để bạn lựa chọn theo sở thích.

Phần yên xe được thiết kế dài, vừa đủ cho 2 người ngồi khi di chuyển. Trước yên có gắn móc treo, kết hợp với chỗ để chân rộng rãi giúp bạn có thể để đồ thoải mái. Ngoài ra, cốp xe dưới yên khá sâu và rộng rãi, giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ cá nhân như mũ bảo hiểm, áo khoác, ví, sách vở,...

Nhiều tính năng hỗ trợ người sử dụng trong quá trình tham gia giao thông

Mẫu xe này được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng từ đèn pha với công nghệ cao, hỗ trợ ánh sáng chất lượng khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. Bộ đèn xi nhan và đèn sau giúp người lái tham gia giao thông một cách an toàn. Xe đạp điện Giant nhập khẩu M133S còn sử dụng phanh cơ kết hợp với hệ thống giảm giật bên trong để đảm bảo an toàn khi điều khiển xe. Đặc biệt, đường kính hai bánh xe lớn hơn so với các dòng xe đạp điện thông thường (~12''x3''), giúp xe bám đường và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Bộ sạc có chức năng tự động ngắt điện khi ắc quy được sạc đầy, giúp ắc quy bền hơn. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý không cắm sạc quá 12 giờ để tối ưu tuổi thọ của bình sạc xe. Mẫu xe đạp điện bò điên M133S còn được cải tiến về phần động cơ và bình điện. Với bộ 4 bình ắc quy 48V - 20Ah, vận tốc tối đa của xe có thể lên đến 40km/h và có thể đi được quãng đường lên đến 60km tùy vào tải trọng và điều kiện đường.

Nhược điểm bạn cần lưu ý

Thiết kế gầm xe thấp khiến việc lên xuống vỉa hè hoặc bậc cao có chút khó khăn. Hơn nữa, vì ắc quy được lắp nằm trong sàn để chân của xe, khi bị va đập lên xuống bậc cao sẽ có tác động lớn đến ắc quy, gây hỏng hóc, chập điện hoặc giảm tuổi thọ bình ắc quy. Thêm vào đó, trong những ngày mưa lụt, ắc quy rất dễ bị ướt, gây trục trặc như chết máy hoặc hỏng ắc quy nhanh chóng.

Giá thành một số mẫu xe đạp điện bò điên

Với những đặc điểm nổi bật đã được trình bày, giá thành mẫu xe đạp điện bò điên là bao nhiêu? Dưới đây là giá của một số mẫu xe đạp điện bò điên:

  • Mẫu xe điện bò điên M133 Mini: ~7.000.000 VNĐ

xe-dap-dien-bo-dien-2

  • Mẫu xe điện bò điên M133S: 12.000.000 - 13.000.000 VNĐ

xe-dap-dien-bo-dien-3

  • Mẫu xe điện bò điên M133S Plus: 12.500.000 VNĐ

xe-dap-dien-bo-dien-4

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có đủ thông tin về đặc điểm và giá cả của dòng xe đạp điện bò điên này.

1