Xem thêm

Honda Wave Alpha cổ điển: Trở lại thời hoài cổ với sự trẻ trung và độc đáo

CEO ANH JIMMY
Wave Alpha cổ điển - 1 Mẫu xe số Wave Alpha phiên bản cổ điển vừa được Honda Việt Nam giới thiệu mang đậm chất cổ điển và hơi thở Retro. Thiết kế này gợi...

Wave alpha cổ điển Wave Alpha cổ điển - 1

Mẫu xe số Wave Alpha phiên bản cổ điển vừa được Honda Việt Nam giới thiệu mang đậm chất cổ điển và hơi thở Retro. Thiết kế này gợi nhớ đến những chiếc xe số truyền thống đã khắc sâu trong lòng người Việt.

Wave Alpha 110cc bản cổ điển tiếp tục giữ vị thế đặc biệt trong phân khúc xe số, chiếm trọn sự yêu mến của người Việt. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành bền bỉ và thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, mức giá hợp lý, Wave Alpha trở thành lựa chọn hàng đầu.

Honda Wave Alpha cổ điển có giá bán bao nhiêu?

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, giá đề xuất của Wave Alpha phiên bản cổ điển mới là 18.939.273 VNĐ. Đồng thời, áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng từ 10% xuống 8% từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Wave alpha cổ điển - 2 Wave alpha cổ điển - 2

  • Wave Alpha phiên bản Cổ Điển màu Vàng Trắng: 18.939.273 VNĐ
  • Wave Alpha phiên bản Cổ Điển màu Xám Trắng: 18.939.273 VNĐ

Phiên bản mới của Honda Wave Alpha cổ điển sẽ chính thức được bán ra từ ngày 12 tháng 10 năm 2023 tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Bảo hành sản phẩm kéo dài 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Thiết kế Honda Wave Alpha cổ điển có gì mới?

Về cơ bản, Wave Alpha cổ điển mới giữ nguyên thông số thiết kế so với phiên bản trước, chỉ thay đổi tem xe và mang màu sắc Retro. Khách hàng có thể lựa chọn giữa màu vàng trắng và xám trắng.

Wave alpha cổ điển - 3 Wave alpha cổ điển - 3

Phiên bản màu xám trắng thích hợp cho những người mạnh mẽ, tự tin với phong cách nổi trội. Còn phiên bản màu vàng trắng dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển mà vẫn trẻ trung và cuốn hút.

Wave alpha cổ điển - 4 Wave alpha cổ điển - 4

Bộ tem mới trên xe Wave Alpha phiên bản cổ điển mới được thiết kế đơn giản, hiện đại với logo cách điệu "Wave Alpha". Thiết kế này giúp tôn lên tính hoài cổ và trẻ trung của chiếc xe.

Tính năng của Honda Wave Alpha cổ điển

Phần mặt nạ trước trên xe Wave Alpha cổ điển được thiết kế liền khối, khéo léo kết hợp với yếm để tạo sự gọn gàng và nổi bật. Đèn Halogen vẫn được sử dụng ở thế hệ mới.

Họa tiết logo trên phần yếm trước xe Honda Wave Alpha cổ điển được thiết kế với nền họa tiết nhạt và màu sắc tem mới riêng biệt trên mỗi xe.

Ở phiên bản mới ra mắt, Honda Wave Alpha cổ điển tiếp tục sử dụng hệ thống đèn luôn bật sáng, loại bỏ công tắc đèn.

Cụm đèn hậu trên Wave Alpha cổ điển thiết kế liền khối, hài hòa và tạo cảm giác chắc chắn khi nhìn từ phía sau.

Wave alpha cổ điển - 5 Wave alpha cổ điển - 5

Honda Wave Alpha cổ điển đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO3. Thiết kế ống xả sắc nét giúp tránh nước chảy vào trong xe khi trời mưa.

Động cơ và công nghệ trên Wave Alpha cổ điển

Wave Alpha cổ điển trang bị động cơ 110cc đạt chuẩn EURO3. Hiệu suất vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Được cải tiến để giảm ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt, mang lại khả năng vận hành tốt với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút.

Wave alpha cổ điển - 6 Wave alpha cổ điển - 6

Wave Alpha cổ điển - Tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng

Phiên bản mới của Wave Alpha Retro cổ điển tiếp tục duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Wave Alpha cổ điển được công bố là 1,72 l/100km.

Wave alpha cổ điển - 7 Wave alpha cổ điển - 7

Honda Wave phiên bản cổ điển với nhiều tiện ích

Thông số vận hành của Wave Alpha cổ điển được hiển thị rõ ràng và thuận tiện cho người điều khiển.

Wave alpha cổ điển - 8 Wave alpha cổ điển - 8

Xe máy Wave Alpha Retro cổ điển được trang bị hệ thống khóa 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ. Đây là thiết kế dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Wave alpha cổ điển - 9 Wave alpha cổ điển - 9

Honda Wave Alpha cổ điển có cốp xe rộng khoảng 5 lít, đủ để chứa áo mưa, găng tay và các vật dụng nhỏ khác.

Wave alpha cổ điển - 10 Wave alpha cổ điển - 10

Với giá hợp lý và thiết kế mang phong cách Retro độc đáo, Honda Wave Alpha cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện cá tính trên mọi hành trình.

1