Xem thêm

VinFast VF e34: Một bước tiến thú vị trong thế giới xe điện

CEO ANH JIMMY
Nhằm thực hiện mục tiêu trở thành hãng ô tô công nghệ cao cấp trên toàn cầu, VinFast đã ra mắt dòng xe điện VinFast VF e34 (tên mã VF31) trong phân khúc C. Đây...

Nhằm thực hiện mục tiêu trở thành hãng ô tô công nghệ cao cấp trên toàn cầu, VinFast đã ra mắt dòng xe điện VinFast VF e34 (tên mã VF31) trong phân khúc C. Đây là một bước tiến đáng chú ý đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng sau 3 năm hoạt động. Mẫu xe này đã được bán từ tháng 03 và giao tới tay khách hàng từ tháng 11 năm nay.

Vinfast VF e34 Ảnh: Vinfast VF e34

Nếu bạn quan tâm đến VinFast VF e34 2024, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe này qua bài viết dưới đây.

VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

BẢNG GIÁ XE VINFAST VF E34 MỚI NHẤT (TRIỆU ĐỒNG)

Phiên bản Chính sách về pin Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính Hà Nội TP. HCM Các tỉnh
VF e34 Smart Không bao gồm PIN (Thuê pin 1,9 tr/tháng) 710 732 732 713
VF e34 Smart Bao gồm PIN 830 852 852 833

Ghi chú: Bảng giá xe VinFast VF e34 lăn bánh khuyến mãi mới nhất lăn bánh tham khảo. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý Giá Xe Điện nhận báo giá xe tốt nhất.

Giá thuê pin xe VinFast VF e34:

Gói thuê bao pin ô tô điện VinFast VF e34 gồm 2 loại: gói thuê bao pin Cố định, không giới hạn km với giá 1,805 triệu đồng/tháng và gói thuê bao pin Linh hoạt theo km có giá 657.500 đồng/tháng. Mức phí phát sinh khi vượt quá 500km mỗi tháng của VF e34 là 1.315 đồng/km. Các mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Màu xe VinFast VF e34 2024

VinFast VF e34 2024 hiện có 8 màu sắc để khách hàng lựa chọn, bao gồm: Đỏ, Ghi bạc, Trắng, Xanh lá mạ, Xanh blue, Nâu, Xám, và Đen.

Ngoại thất xe VinFast VF e34 2024

Với kích thước tổng thể khá nhỏ (dài 4300 mm và chiều dài cơ sở 2611 mm), VinFast VF e34 2024 thuộc phân khúc Crossover hạng C và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ecosport, Hyundai Kona, Honda HR-V hay Kia Seltos. Mẫu xe này được thiết kế với các màu sắc ngoại thất đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Thiết kế phần đầu xe

Vinfast VF e34

Nhìn từ phía trước, xe điện VinFast VF e34 2024 có thiết kế đẹp mắt và cân đối với những đường nét bo tròn, tạo hình dải quen thuộc. Điểm nổi bật là lưới tản nhiệt không cần sử dụng đến két nước làm mát, mang tính hiệu năng cao. Hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED được thiết kế dạng bo tròn hình giọt nước, kết hợp với dải đèn phía trên tạo hình chữ "V" thể hiện logo của hãng. Cản trước được mạ bạc sáng bóng, mang đến vẻ trẻ trung và thể thao cho xe.

Thiết kế phần thân xe

Vinfast VF e34

Các đường nét thiết kế trên phần thân xe cũng cân đối với tổng thể. Viền cửa sổ được mạ crom tạo sự sang trọng, tay nắm cửa và gương chiếu hậu cùng màu thân xe để tạo sự đồng nhất. Một nẹp đen trắng chạy dọc 2 cánh cửa giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Bộ mâm 5 chấu kép, 18 inch thể thao mang đến tính thể thao cho xe.

Thiết kế phần đuôi xe

Vinfast VF e34

Phần đuôi xe của VinFast VF e34 2024 gây ấn tượng với cụm đèn pha công nghệ LED kéo dài sang hai bên. Dòng chữ VINFAST thể hiện thương hiệu nổi bật sát cản trước lớn có viền trắng. Hệ thống đèn phanh trên cao LED và gạt mưa sau tự động đảm bảo sự an toàn và vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đánh giá về thiết kế phần phía sau xe, nhiều khách hàng cho rằng mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng so với dòng Lux A2.0, Lux SA 2.0 đang được phân phối.

Nội thất xe VinFast VF e34 2024

Mặc dù là một phiên bản xe ô tô điện, không gian nội thất và tính năng tiện ích trên VinFast VF e34 2024 không khác biệt so với phiên bản sử dụng xăng. Tone màu chủ yếu là đen, cùng hệ thống núm điều chỉnh xoay quanh khu vực người lái tạo sự tiện lợi trong quá trình vận hành.

Tham khảo: Mua bán xe Vinfast VFe34 cũ giá rẻ

Hệ thống bảng taplo và điều khiển

Vinfast VF e34

Bề mặt taplo được thiết kế bằng phẳng, đi kèm màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt chính giữa. Hệ thống cửa gió điều hòa được thiết kế chạy dọc phía dưới, mang đến sự mới mẻ và khả năng phân phối gió trong xe đều và làm lạnh nhanh nhất. Một số vật liệu sử dụng là nhựa, cùng viền mạ crom tạo sự sang trọng cho không gian nội thất.

Thiết kế Vô lăng xe

Vinfast VF e34

Trên phiên bản VinFast VF e34 2024, vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu với đáy phẳng. Phím bấm đa năng được bao quanh bằng viền mạ crom, điểm nhấn đẹp mắt. Logo đặt chính giữa vô lăng cũng được mạ crom sáng bóng. Cụm đồng hồ thông tin kỹ thuật số giúp người lái theo dõi đầy đủ thông số, và viền mạ crom trang trí xung quanh cùng với vị trí cụm đồng hồ, tạo sự hài hòa và sang trọng trong cabin.

Trang bị ghế ngồi trên xe

Vinfast VF e34

Các hàng ghế trên VinFast VF e34 2024 đều được bọc da cao cấp và có tính năng sưởi, thông gió, phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Cả hai hàng ghế phía trước và sau đều có thể chỉnh gập, ngả, thuận tiện để lựa chọn tư thế ngồi thoải mái nhất. Các hàng ghế cũng được trang bị tựa đầu đầy đủ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Các trang bị tiện ích trên VinFast VF e34 2024 có gì?

Vinfast VF e34

Khách hàng rất tò mò về hệ thống tính năng tiện ích trên mẫu xe điện VinFast VF e34 2024. Với số tiền mà họ bỏ ra để sở hữu mẫu xe điện này, trải nghiệm người dùng sẽ như thế nào? Dưới đây là một số thông tin liên quan đến công nghệ tiện ích trên VinFast VF e34 mà chúng tôi thu thập được:

  • Hệ thống tự lái được điều khiển bởi chip Orin - X;
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện có khả năng chống chói, phanh tay cơ;
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có bổ sung màng lọc HEPA cùng than hoạt tính;
  • Buồng lái ảo E-Cockpit với công nghệ ứng dụng AI, trợ lý ảo ngôn ngữ và nhận diện khuôn mặt;
  • Màn hình cảm ứng cỡ lớn cùng hệ thống loa nghe nhạc.

Đánh giá VinFast VF e34 2024 về trang bị động cơ

Vinfast VF e34

VinFast VF e34 2024 sử dụng động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 85 Kw (115Hp) và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Với lưu lượng pin 42 kWh, chiếc xe này có thể di chuyển khoảng 300km khi sạc đầy. Mẫu xe sử dụng động cơ điện vượt trội với tính năng không trễ và không hao phí công suất. Hệ thống tự lái với chip Orin - X giúp xử lý 200GB dữ liệu chỉ trong 1 giây, mang đến khả năng dẫn đường và điều khiển nhanh gấp 8 lần so với các dòng xe hiện tại.

Đánh giá VinFast VF e34 2024 về trang bị an toàn

Vinfast VF e34

VinFast VF e34 phiên bản 2024 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất trên thế giới như Euro 5 sao NCAP, NHTSA 5 sao. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng xe với các công nghệ an toàn cao cấp như hệ thống hỗ trợ lái thông minh, hệ thống giảm thiểu va chạm toàn diện, hệ thống cảnh báo va chạm điểm, điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát làn đường thích ứng, hệ thống giám sát người lái, pin có khả năng chịu nhiệt, tự động phát hiện lỗi trên xe và liên hệ với trạm dịch vụ, hệ thống túi khí.

Kết luận

Vinfast VF e34

VinFast VF e34 2024 trong phân khúc Crossover hạng C cho thấy nhiều ưu điểm về khả năng vận hành và tính năng tiện ích đầy đủ. Mẫu xe này có tiềm năng phát triển trong tương lai khi xe điện đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trên toàn thế giới.

Với những lợi thế của mình, VinFast VF e34 2024 hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm ô tô điện hàng đầu toàn cầu. Hãng sẽ chính thức phân phối mẫu xe này từ tháng 11 và khách hàng có thể đặt hàng từ tháng 03. Xin cảm ơn!

Tham khảo: Xe điện Vinfast VF5 Plus

1