VinFast Feliz: Sự kết hợp hoàn hảo

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn đã nghe đến VinFast Theon với sự định vị cao cấp và công nghệ tiên tiến, thì VinFast Feliz lại là mẫu xe đạt doanh số bán hàng cao. Liệu chiếc xe này...

VinFast Feliz

Nếu bạn đã nghe đến VinFast Theon với sự định vị cao cấp và công nghệ tiên tiến, thì VinFast Feliz lại là mẫu xe đạt doanh số bán hàng cao. Liệu chiếc xe này có thể đáp ứng giá trị và tính năng tốt như mong đợi không? Bạn có thể đến thăm Showroom VinFast Hạ Long 3S để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm này!

Thông số kỹ thuật VinFast Feliz

Tên xe: VinFast Feliz Kiểu xe: Xe máy điện Xuất xứ: Lắp ráp trong nước Kích thước DxRxC: 1.912 x 693 x 1.128 mm Chiều cao yên xe: 770 mm Tự trọng: 126 kg Chiều dài cơ sở: 1.320 mm Thể tích cốp: 20 lít Động cơ: Điện một chiều không chổi than Phạm vi công việc: 90 km Công suất cực đại: 2.250 W Tốc độ cao nhất: 60km/h Chế độ lái: Eco và Sport Treo trước/sau: Lò xo dầu/đôi, giảm chấn thuỷ lực Phanh trước/sau: Đĩa/tang trống Cỡ mâm: 14 inch Khoảng sáng gầm xe: 145 mm

Thiết kế thời trang, hiện đại

VinFast Feliz có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn. Phần đầu xe lấy cảm hứng từ mẫu Klara với thiết kế hình chữ V hài hoà và thoải mái. Bộ đèn pha gồm 2 đèn projector và đèn giữa. Thiết kế kính ngoài của xe có những đường lượn sóng tạo nên vẻ ngoài độc đáo như mặt một con Robot.

VinFast Feliz

Màn hình LCD hiện đại

VinFast Feliz được trang bị đèn LED và màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin điện tử. Khác với VinFast Theon, VinFast Feliz đã loại bỏ tính năng kết nối với điện thoại.

VinFast Feliz

Nhiều trang bị tiện ích

Mẫu xe này có nhiều tính năng hữu ích phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố. Yên xe rộng và thoải mái, phù hợp với hầu hết chiều cao của người Việt. Phần đầu xe được thiết kế với một hộc đồ nhỏ tiện dụng.

Diện tích để chân rộng, đặc biệt hơn là so với mẫu xe LEAD.

Cốp xe có dung tích 20 lít, đủ sức chứa một mũ bảo hiểm ¾ và các vật dụng cá nhân.

Động cơ và hiệu năng thực tế

VinFast Feliz sử dụng ắc quy chì thay vì pin, giúp giảm giá thành so với VinFast Theon. Tuy nhiên, việc sử dụng ắc quy khiến cho trọng lượng xe tăng và quãng đường hoạt động giảm đi. Xe có 6 ắc quy và công suất tối đa hơn 2000W.

Theo nhà sản xuất, VinFast Feliz có thể di chuyển lên đến 90 km với vận tốc 30 km/h. Tuy nhiên, trong thực tế, con số này khoảng 50 km.

Động cơ của VinFast Feliz có khả năng kéo tốt ngay từ lúc xuất phát. Đối với những người lần đầu sử dụng xe điện, có thể cảm thấy một chút giật mình. Tốc độ cao nhất của xe là 60 km/h, nhanh hơn so với các mẫu xe VinFast khác.

Tiện ích trên VinFast Feliz

VinFast Feliz

Xe VinFast Feliz nhận được sự ưa chuộng từ phụ nữ nhờ cốp xe rộng 20 lít, lớn hơn 2 lít so với Honda Vision. Ngoài ra, cốp xe còn có cổng sạc điện để sạc nhanh thiết bị điện tử như điện thoại.

Với các ngăn nhỏ tiện lợi, người dùng có thể để các vật dụng trong hộc đồ phía trước và móc treo đồ. VinFast Feliz cũng được trang bị màn hình LCD hiển thị thông tin thiết yếu như hành trình và dung lượng pin.

Tận hưởng tốc độ trên VinFast Feliz

Xe VinFast Feliz mang đến cho người dùng trải nghiệm tốc độ thú vị, cùng với thiết kế hiện đại và tiện ích thông minh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị và tính năng, VinFast Feliz là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện nghi và đẳng cấp.

1