Toyota Vios 2021: Sự Xuất Hiện Mới Mẻ và Thể Thao

CEO ANH JIMMY
Toyota Việt Nam vừa ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) Toyota Vios 2021. Sự cải tiến lần này mang đến nhiều thay đổi và bổ sung trang bị, đặc biệt là...

Toyota Việt Nam vừa ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) Toyota Vios 2021. Sự cải tiến lần này mang đến nhiều thay đổi và bổ sung trang bị, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản thể thao Vios GR-S.

Ngoại Thất - Trẻ Trung, Thể Thao Hơn

Với việc nâng cấp, kích thước tổng thể của Vios 2021 vẫn được duy trì, tạo nên sự gọn gàng với kích thước 4.425 x 1.730 x 1.475 mm. So với phiên bản trước, ngoại hình của Vios 2021 được làm mới, mang đến diện mạo mạnh mẽ và cá tính hơn.

Đáng chú ý nhất là phiên bản Vios GR-S với bộ body-kit thể thao độc đáo. Những chi tiết sơn đen, như lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù gân guốc hơn, la zăng tạo hình riêng và được sơn đen với độ nhận diện cao, tạo điểm nhấn cho xe.

Đầu Xe - Nổi Bật và Hiện Đại

Phần đầu xe là nơi nhận được sự thay đổi mạnh mẽ nhất về thiết kế. Bộ lưới tản nhiệt hình thang được làm lớn hơn và sơn đen bóng, tạo nên sự liên kết với đèn trước, giống với phiên bản Yaris hatchback.

"Đôi mắt" của Vios 2021 cũng được nâng cấp từ halogen lên LED với 3 bóng chiếu ở các phiên bản cao cấp. Tính năng tự động bật tắt và dải đèn LED ban ngày vuốt ngược mang đến cái nhìn trẻ trung và hiện đại hơn. Trong khi đó, các phiên bản thấp cấp vẫn sử dụng đèn Halogen phản xạ đa hướng. Hốc đèn sương mù cũng được làm mới với kiểu dáng nam tính và tạo hình giọt nước.

Thân Xe - Trẻ Trung và Năng Động

Bên cạnh bộ vành mới dạng xoáy sơn 2 tone màu, Vios 2021 còn sở hữu bộ la zăng sơn đen đậm chất thể thao với cấu trúc 10 chấu kép (đối với phiên bản GR-S). Kích thước la zăng của tất cả các phiên bản đều là 15 inch. Bên cạnh đó, các chi tiết khác ở phần hông vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước. Vios 2021 được trang bị cặp gương chiếu hậu gập-chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi Xe - Quen Thuộc và Mềm Mại

Phần đuôi xe không có bất kỳ thay đổi nào so với phiên bản trước, với tổng thể bầu bĩnh. Cụm đèn hậu LED được vuốt cong mềm mại, tạo nên vẻ quen thuộc và thân thiện.

Nội Thất - Tiện Nghi và Sang Trọng

Ngoại trừ phiên bản GR-S, các phiên bản khác của Vios 2021 có thiết kế khoang nội thất tương tự như phiên bản trước.

Khoang lái được thiết kế đối xứng, với viền hai bên được ốp nhôm sáng bóng và màn hình cảm ứng 7 inch tại trung tâm. Riêng phiên bản GR-S có những chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn tại ghế ngồi, vô lăng, tap lô cửa và cần số.

Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng, ghế phụ có thể điều chỉnh 4 hướng, và vô lăng 3 chấu có thể điều chỉnh lên/xuống 2 hướng. Phiên bản GR-S còn được bổ sung thêm lẫy chuyển số, mang lại cảm giác lái thú vị hơn.

Khoang hành khách có 2 tuỳ chọn chất liệu bọc ghế, nỉ và da, đi kèm với 3 tựa đầu và bệ tỳ tay giảm mệt mỏi khi đi xa. Khoảng cách giữa hai hàng ghế vẫn được duy trì ở mức thoải mái.

Khoang Hành Lý - Dung Tích Lớn

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Vios 2021 là 506 lít, chỉ xếp sau đối thủ Honda City 2021. Nếu cần thêm không gian, khách hàng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.

Tiện Nghi - Đa Dạng và Hiện Đại

Hệ thống điều hòa chính có 2 tùy chọn chỉnh cơ hoặc tự động. Vios 2021 được trang bị nhiều trang bị và tính năng giải trí như màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD, đàm thoại rảnh tay, kết nối Android Auto và Apple CarPlay, Bluetooth, USB, AUX, smartphone, dàn âm thanh 4-6 loa, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

1