Xem thêm

TOP Địa Chỉ Bán Xe Exciter 150 CŨ Uy Tín Tại Hà Nội Và Tp HCM Mà BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

CEO ANH JIMMY
Cập nhật mới nhất: 29/01/2020. Đăng ngày: 20/08/2019. Exciter 150 là một trong những mẫu xe côn "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá của chiếc xe này khá cao....

Cập nhật mới nhất: 29/01/2020. Đăng ngày: 20/08/2019.

Exciter 150 là một trong những mẫu xe côn "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá của chiếc xe này khá cao. Vì vậy, nếu bạn đam mê xe côn và muốn mua một chiếc Exciter 150, hãy tham khảo những địa chỉ bán xe Exciter 150 cũ uy tín sau đây ở Hà Nội và TP.HCM.

Địa chỉ bán xe Exciter 150 cũ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Cửa hàng Hoàng Kiên - 52 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ này được biết đến là một trong những "siêu thị" bán Exciter cũ uy tín trên con phố xe máy cũ nổi tiếng Chùa Hà. Hoạt động từ năm 1996, Hoàng Kiên là địa điểm lý tưởng cho những ai có nhu cầu mua Exciter 150 cũ ở Hà Nội. Cửa hàng có đội ngũ thợ kiểm định giàu kinh nghiệm, đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến giấy tờ và chất lượng.

Cửa hàng bán xe Exciter 150 cũ giá rẻ Ngọc Tuấn - Kiốt A01 chợ xe máy Dịch Vọng

Cửa hàng Ngọc Tuấn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với những chiếc xe đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và có đầy đủ giấy tờ liên quan. Ngọc Tuấn cũng luôn đảm bảo các chính sách bảo hành, bảo dưỡng và ưu đãi dành cho khách mua xe Exciter cũ tại Hà Nội. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên am hiểu về dòng xe này sẽ tư vấn tận tình cho bạn từ A-Z.

Cửa hàng Tấn Đạt - An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Tại Tấn Đạt, xe Exciter 150 cũ đều được chọn lọc kỹ càng và đạt độ mới từ 90% đến 99%. Địa chỉ này phù hợp với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm chọn xe vì họ sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc xe tốt. Giá cả hợp lý và chính sách bảo hành dài hạn là những lý do khiến Tấn Đạt thu hút nhiều khách mua xe Exciter 150 cũ tại Hà Nội hay các phiên bản Exciter cũ khác mặc dù nằm ở khu vực ngoại thành.

Hình ảnh

Hình ảnh

Xem Xe cũ cần lưu ý cả hình thức bên ngoài và động cơ bên trong.

Địa chỉ bán xe cũ được nhắc đến khi muốn mua xe Exciter cũ giá rẻ TPHCM

Cửa hàng xe máy Thành Nhựt - 465B, Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM

Xe máy Thành Nhựt là một địa chỉ bán xe Exciter 150 cũ giá rẻ đầu tiên tại Thủ Đức. Những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng khi mua Exciter cũ giá rẻ TPHCM ở đây. Tại Thành Nhựt, bạn có thể tìm thấy các dòng xe "đình đám" của mọi thương hiệu. Với dòng xe Ex của Yamaha, bạn có thể mua Exciter 150 cũ, Exciter 2012 cũ, Exciter camo cũ hay Exciter GP cũ tại đây.

Muaban.net

Muaban.net là một trong số những website rao vặt trực tuyến bán Exciter cũ uy tín nhất tại Việt Nam. Ở đây, bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng, kể cả mua xe Exciter cũ tại TPHCM. Có rất nhiều xe Exciter cũ giá rẻ TPHCM được đăng bán trên muaban.net. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đây là trang web có bộ lọc khách hàng khá kỹ và có độ tin cậy cao.

Phố xe máy cũ ngã tư Phú Nhuận

Đây là địa chỉ bán xe Exciter 150 cũ nổi tiếng ở TPHCM. Bạn cũng có thể đến ngã tư này để tìm mua Exciter 150 xe cũ. Chợ mua bán xe Exciter cũ TPHCM ngã tư Phú Nhuận đã có tuổi đời lên đến 20 năm với nhiều cửa hàng được mở từ những năm 1996. Tuy nhiên, nhiều khách mua cũng phàn nàn về tình trạng "cò" xe lôi kéo, khiến những người ít kinh nghiệm cảm thấy hoang mang.

Nếu muốn mua Exciter cũ, bạn nhất định phải mua những chiếc có đặc điểm này?

Có nhiều địa chỉ bán xe Exciter 150 cũ để bạn mua Exciter 150 cũ tại Hà Nội hay TPHCM. Tuy nhiên, ngoài việc tìm địa điểm xe máy cũ giá rẻ TPHCM uy tín, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chọn mua xe có đầy đủ giấy tờ pháp lý: Khi xem xe, bạn nên yêu cầu người bán xuất trình giấy tờ liên quan để đảm bảo xe chính chủ và không phải là xe trộm cắp. Bạn cũng cần đảm bảo giấy tờ xe không phải là giả.

  • Tốt nhất nên chọn xe chưa qua tân trang để tránh trường hợp bị thay thế linh kiện hay phụ tùng. Xe nhìn bên ngoài hào nhoáng nhưng phụ tùng bị thay thế thì dường như vô giá trị.

  • Xe phải được kiểm định, đảm bảo của chuyên gia. Điều này cực kỳ quan trọng khi mua Exciter 150 cũ TPHCM. Với mức giá từ 25 đến 40 triệu đồng, nếu chiếc xe được kiểm định theo các tiêu chí rõ ràng, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

>> Xem thêm:

  • Thợ già chia sẻ kinh nghiệm mua xe Exciter cũ từ 2006 đến 2019
  • Tiết lộ cách săn mua xe Exciter cũ tầm giá 10 triệu

Nếu muốn mua xe Ex đẹp, bạn cần tìm địa chỉ uy tín

Mua xe cũ "hàng ngon, giá tốt" không phải chuyện đơn giản với những người không có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, nhất định bạn cần tìm địa chỉ bán xe Exciter 150 cũ tin cậy, giúp bạn mua Exciter 150 xe cũ có đủ giấy tờ hợp pháp, phụ tùng chính hãng và kiểm định kỹ càng. Kiemtraxecu.com chính là một địa chỉ như vậy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901817129 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

1